เรียกรวมพลคืนนี้! ญาญ่าปล่อยภาพสวย “กลิ่นกาสะลอง” นัดแฟนคลับเจอกันคืนนี้ หน้าจอ ช่อง 3

สิ้นสุดการรอคอยกันเสียทีสำหรับบรรดาติ่งหรือแฟนคลับของ ญาญ่า กับละครพีเรียดที่นางเอกสาวญาญ่าของเราได้พลิกบทบาทครั้งสำคัญ กับละครพีเรียดดราม่า “กลิ่นกาสะลอง” โดยสาว ญาญ่าได้โพสต์เรียกรวมพลแฟนคลับกันล่วงหน้าก่อนละครออนแอร์คืนนี้เป็นตอนแรก แค่ภาพที่สาวญาญ่าโพสต์ก็สวยมากแล้ว ภาพในละครคงไม่ต้องบอกว่าจะสวยแค่ไหน

 

 

หลังโพสต์เรียกรวมพลแล้ว บรรดาแฟนคลับต่างก็เข้ามาลงชื่อ รอดูสดกันอย่างล้นหลาม เรียกว่าคืนนี้ ช่อง 3 น่าจะโกยเรตติ้งไปครองแต่เพียงผู้เดียวเป็นแน่ เพราะเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ทางช่อง 3 หมายมั่นปั้นมือว่า จะโกยเรตติ้งกลับมาได้อีกครั้ง ด้วยการส่ง 2 ดาราแม่เหล็กของช่อง อย่างนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา”  ประกบคู่กับ พระเอกหน้าตี๋มีเสน่ห์ อย่าง เจมส์ มาร์ ในละครพีเรียดดราม่าทวงรักทางแค้นข้ามภพข้ามชาติ  “กลิ่นกาสะลอง”

 

 

และยังเป็นการพลิกบทบาทการแสดงของสาว ญาญ่า ครั้งสำคัญกับการรับบท ฝาแฝด “กาสะลอง-ซ้องปีบ” ที่หน้าตาเหมือนกันแต่นิสัยใจคอต่างกันอย่างสิ้นเชิง และอีกบททดสอบสำคัญของสาวญาญา คือในเรื่องนี้ สาวญาญ่าของเราะจะต้องอู้กำเมือง ที่ผ่านมาก็มีข่าวออกมาให้ได้ยินว่าเรื่องนี้ญาญาต้องทำการบ้านหนักมากกับการฝึกพูดภาษาถิ่น และยังต้องหัดฟ้อนรำแบบชาวเหนืออีกด้วย  งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่า นักแสดงลูกครึ่งคนนี้จะสอบผ่านการสวมวิญญาณสาวชาวเหนือทั้งการอู้กำเมือง และฟ้อนรำได้แค่ไหน

 

 

ส่วนหนุ่มเจมส์ มาร์ หล่อหน้าตี๋ ในเรื่องรับบทเป็นชายหนุ่มที่ฝาแฝด กาสะลอง และซ้องปีบ มอบหัวใจให้ ก็ทำการบ้านหนักหน่วงไม่แพ้กัน โดยหนุ่มเจมส์ มาร์ ต้องไปเรียนการเล่นเครื่องดนตรีพื้นบ้านที่เรียกว่า สะล้อ เพื่อให้สมกับบทบาทที่ได้รับ รวมไปถึงอีกความท้าทายที่หนุ่มเจมส์ มาร์ ต้องเจออย่างเลี่ยงไม่ได้ก็คือ เรื่องของหน้าตาที่ดูจะตี๋ฮ่องกงขนาดนี้ จะสามารถทำให้คนดูเชื่อว่าเขาคือหมอทรัพย์ได้หรือไม่ งานนี้ต้องรอดูว่าฝีมือการแสดงของหล่อตี๋คนนี้จะเข้าถึงบทบาทและเอาชนะใจคนอื่นได้อีกหรือไม่ เหมือนเมื่อครั้งรับบทเป็น พ่อเหม ที่แรกๆ ก็เจอกับเสียงคอมเมนต์ว่า หน้าตาไม่เหมาะกับบทบาทที่ได้รับเท่าไหร่

 

Advertisements

 

สำหรับเรื่องย่อของ กลิ่นกาสะลอง เป็นเรื่องราวความรัก โศกนาฎกรรมความรัก ปมแค้ม บ่วงกรรม ที่ติดตามตัวละครในเรื่องไปทุกภพชาติ บทประพันธ์ของ เนียรปาตี เขียนบทโดย ปารดา กันตพัฒนุกล  โดยได้ทีมโปรดักชั่นฝีมือละเมียดอย่าง ฟีลกู้ด เอ็นเตอร์เทนเมนต์ มารับหน้าที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักของของหมอทรัพย์ กาสะลองและซ้องปีบ ที่กลายเป็นโศกนาฏกรรมความรักข้ามภพข้ามชาติ

 

 

นอกจากพระ-นางแล้ว โผรายชื่อนักแสดงหลักในเรื่องนี้บอกได้คำเดียวว่าแต่ละคน ฝีมือคุณภาพคับจอแน่นอน  เช่น เพ็ญพักตร์ ศิริกุล, มนตรี เจนอักษร, พิศมัย วิไลศักดิ์, ป๊อป ฐากูร, ฝ้าย นันทนัช, น้องอันดา กุลฑีรา ฯลฯ

 

ตัวนักแสดงที่คัดเลือกกันสุดแบบเค้นเอายอดฝีมือกันแล้ว เรื่องของ ฉาก โลเคชั่น เสื้อผ้า หน้าผม ข้าวของเครืองใช้ต่างๆ ทีมงานฯ ทำการบ้านกันอย่างเต็มที่เพื่อจำลองเอาบรรยากาศของเมืองเหนือในสมัยที่ยังถูกเรียกว่า มณฑลพายัพ (ราวปี พ.ศ. 2467) ออกมาให้ได้ใกล้เคียงกับในอดีตให้ได้มากที่สุด

 

คืนนี้ 20.20 มาติดตามกันว่า กลิ่นกาสะลอง จะหอมฟุ้งจนแฟนละครพีเรียดติดอกติดใจกันมากน้อยแค่ไหน แล้วพรุ่งนี้ อันดับแซ่บจะกลับบอกเล่าความรู้สึกหลังจากดูละครเรื่องนี้ในมุมของอันดับแซ่บให้ทราบกันค่ะ กลิ่นกาสะลอง ออนแอร์ตอนแรก คืนนี้ ที่ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูล ช่อง 3

© รูปต้นฉบับ:urassayas, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements