ท่านลอร์ดคือใคร? ผู้ถูกเอ่ยถึงในประเด็น เลิกฟ้าผ่า “กอล์ฟ-ขวัญ”

ท่านลอร์ดคือใคร? ชายชาวต่างชาติที่ถูกโยงเข้ามาเกี่ยวในประเด็น เลิกฟ้าผ่า “กอล์ฟ-ขวัญ” หลายคนอาจนึกสงสัยเหมือนๆ กันว่า การประกาศเลิกฟ้าผ่าของคู่รัก กอล์ฟ-ขวัญ นอกจากเรื่องค่าสินสอด 80 ล้านแล้ว ใช่เรื่องมือที่สามด้วยมั้ยนะ? เพราะเห็นมีการเอ่ยถึงชื่อท่านลอร์ดเจมส์ว่าฝ่ายของแม่ขวัญมีการทาบทามให้ลูกสาวแทนที่หนุ่มกอล์ฟ

และชื่อที่หลุดเข้ามาในวงสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของชีขวัญคือ ‘ท่านลอร์ด’ หรือ ‘เจมส์ พาลัมโบ’ (James Palumbo, Baron Palumbo of Southwark) ทายาทตระกูลเก่าแก่ของอังกฤษ มียศเป็นบารอนแห่งเซาท์วาร์ก หรือ ท่านลอร์ด เกิดเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 1963 ปัจจุบันอายุ 54 ปี ทรัพย์สินรวมรวยระดับ 1.6 หมื่นล้าน มีลูกชาย 1 คน ชื่อ อเลสซานโดร พาลัมโบ อายุ 27 ปี กับ Atoosa Hariri โดยปัจจุบันได้ใช้ชีวิตกับหญิงไทยคนหนึ่งชื่อพิม Rawipim Paijit ในสถานะเพื่อนรักกว่า 30 ปี

โดยจากประเด็นทั้งหมด ยังมีภาพขณะรับประทานอาหารระหว่างท่านลอร์ด และลูกชาย กับครอบครัว ขวัญ อุษามณี ในคืนวันคริสต์มาส 25 ธันวาคม ปีที่แล้ว และ ภาพท่านลอร์ด และขวัญ ในงานสวดมนต์ข้ามปีที่วัดโพธิ์ ให้ชาวเน็ตที่ข้อใจ ได้ตั้งข้อสงสัยกันไปต่างๆ นาๆ แต่สุดท้ายจะเป็นอย่างไร? เราคงต้องมารอดูกัน…

Advertisements

© รูปต้นฉบับ อินสตาแกรม: @nott_kochaphan, @alexpalumbo_ , kwanusa9

Advertisements

Advertisements

Advertisements