หัวใจไม่ว่างแล้วน้า ‘กอล์ฟ พิชญะ’ เปิดใจกำลังคุยสาวใหม่

หลังจากมีข่าวเลิกรากับนางเอกสาวบาร์บี้ไปนั้น ก็ดูเหมือนหัวใจของหนุ่ม “กอล์ฟ พิชญะ” จะทุ่มเทให้กับงานเสียเป็นส่วนใหญ่ นักข่าวสัมภาษณ์ทีไร ก็จะอุบไว้ ไม่ขอตอบเรื่องความรัก บ้างก็ว่ายังไม่ชัดเจนบ้าง บ้างก็ว่าพร้อมแล้วเดี๋ยวจะบอกเอง นักข่าวอย่างเราก็ทำได้แค่รอเวลาหนุ่มกอล์ฟพร้อมที่จะเผยชีวิตความรักให้สาวๆ ได้อัปเดตกัน

แต่ล่าสุดหนุ่มกอล์ฟก็ได้มีแง้มๆ ก็มาแล้ว ว่าก็มีคุยๆ กับสาวคนหนึ่งอยู่จ้า หากถามถึงเรื่องฉลองวาเลนไทน์นั้น ก็ได้มีตอบแบบติดตลกว่าขอเช็กก่อน แต่ก็ไม่ได้แพลนพาไปเซอร์ไพรส์อะไรในช่วงวาเลนไทน์นี้ เน้นเรียบๆ ง่ายๆ พอได้ถามลึกไปกว่านั้น หนุ่มกอล์ฟก็ยังเว้นพื้นที่ส่วนตัวให้สาวคนนี้เช่นเคย “อย่างที่บอกครับ เค้าเป็นคนนอกวงการ ก็อยากให้เค้ามีพื้นที่ส่วนตัวอยู่ตรงนั้นครับ กอล์ฟรู้ว่า เราทำงานในวงการ มันเป็นยังไง รู้ว่าระบบมันเป็นยังไง จึงไม่อยากให้มีใครไปก่อกวนเค้า เดี๋ยวนี้โซเชียลมีเดีย ก็มีการบูลลี่กันเยอะ จึงเป็นห่วงเค้า” ซึ่งหากถามถึงว่ากลัวแฟนสาวจะโดนเปิดวาร์ปมั้ย ว่าเป็นใคร มาจากไหน หน้าตาเป็นอย่างไร เพราะตอนนี้กระแสเปิดวาร์ปกำลังฮิตสุดๆ เลยค่ะ หนุ่มกอล์ฟก็ตอบไปเลย ว่าไม่กลัวครับ เฉยๆ มาก เป็นเรื่องปกติ เพราะเราอยู่ในสายตาของประชาชน คนก็ต้องอยากรู้ แต่ถ้าเก็บไว้เงียบๆ น่าจะดีกว่าเนอะ เรียกได้ว่าให้เกียรติสาวปริศนา ให้พื้นที่ส่วนตัวกันแบบสุดๆ ไปเลยค่ะ

สเตปพักความรัก โฟกัสที่เรื่องงาน ยังคงใช้ได้ดีกับคนในวงการบันเทิงนะจ๊ะ ซึ่งหากพูดถึงเรื่องงานของหนุ่มกอล์ฟนั้น บอกได้เลยว่าตอนนี้กำลังเป็นดาวรุ่ง พุ่งแรงสุดๆ และไปได้สวยมากๆ ในประเทศจีน เพราะกำลังจะมีโปรเจค ซีรีส์รีเมคของประเทศไทย ที่จะไปฉายในจีน ตอนนี้ก็กำลังฝึกภาษาจีนรัวๆ เพื่อทำงานได้สะดวกขึ้น งานนี้บอกเลยว่าตั้งใจแบบสุดๆ เพราะดีใจที่มีโอกาสดีๆ มานี้เข้ามา ส่วนงานคู่น้องชาย ไมค์ พิรัชต์ หากมีเข้ามาก็พร้อมรับไว้ แฟนคลับกอล์ฟไมค์ทั้งหลาย ก็เตรียมกรี๊ดได้เลยค่ะ หากมีโอกาส ทั้งคู่ว่างและพร้อมตรงกัน คงจะได้มีผลงานฟินๆ ให้เราได้รับชมกันเนอะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: golfpichaya, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> จูนกันติด! 12 คู่รักคนดังเปิดตัวปี 2018 รักใหม่เส้นทางยาวไกลแน่นอน

>> ไม่ต้องเดาสถานะแล้ว! 4 คู่รักคนดัง แห่กันเปิดตัวคบกัน สวีตหวานตั้งแต่ต้นปี

Advertisements

Advertisements

Advertisements