วิถีตี๋หมวย! คู่ซี้ “กอล์ฟ-โฟร์” จัดเต็มกี่เพ้าตะลุยเยาวราช ฉลองตรุษจีน 2562

เป็นคู่เพื่อนซี้สวยหล่อที่สนิทและตัวติดกันเอามากๆ อีกคู่หนึ่งของวงการบันเทิงเลยค่ะ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มหล่อความสามารถรอบด้าน “กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล” และ “โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร” อดีตนักร้องดูโอสาวสวยเก่ง ที่แม้ในอดีตจะอยู่กันคนละสังกัด แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคของมิตรภาพ เพราะทั้งสองคนเป็นเพื่อนซี้กันมานานหลายปีและมักจะมีโมเมนต์ไปแฮงก์เอาท์ด้วยกันตามประสาเพื่อนสนิทให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

นอกจากจะสนิทสนมกันมากๆ แล้ว ล่าสุดหนุ่มกอล์ฟกับสาวโฟร์ยังแท็กทีมกันทำรายการวาไรตี้ทาง Youtube Channel Golf Four Go Round ในชื่อรายการกอล์ฟโฟร์ Go Round ที่จะพาผู้ชมไปตะลุยสถานที่ต่างๆ พร้อมทำกิจกรรมสนุกๆ ในแบบฉบับของกอล์ฟโฟร์ที่ทั้งมันส์ทั้งฮา ซึ่งตอนนี้ก็ออกอากาศมาได้ 5 Episode และมีผู้ติดตามกว่า 100,000 คนไปเรียบร้อยแล้ว

ในช่วงเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2562 ที่กำลังจะมาถึง คู่ซี้กอล์ฟโฟร์ก็ไม่พลาดที่จะพาผู้ชมไปตะลุยเยาวราช ย่านคนไทยเชื้อสายจีนชื่อดังของกรุงเทพฯ แต่ไปเยาวราชในช่วงตรุษจีนทั้งที จะแต่งชุดธรรมดาก็คงเสียชื่อคู่ซี้สายแฟ งานนี้หนุ่มกอล์ฟและสาวโฟร์ก็เลยขอแปลงโฉมเป็นอาตี๋กับอาหมวย จัดเต็มกับคอสตูมจีนๆ ตั้งแต่หัวจรดเท้า โดยสาวโฟร์มาในชุดกี่เพ้าสีแดงสดลายมังกรสีทอง ด้านหนุ่มกอล์ฟก็มาในเสื้อคอจีนสีดำแดง หล่อสวยดูเป็นตี๋หมวยแดนมังกรของแท้ แหม ถ้าไม่บอกว่าเป็นคนไทยจะนึกว่าดาราฮ่องกงบุกเยาวราชแล้วนะคะเนี่ยกอล์ฟโฟร์ ส่วนรายการกอล์ฟโฟร์ Go Round เทปนี้จะสนุกขนาดไหน ไปกดติดตาม Youtube Channel Golf Four Go Round รอชมกันได้เลยค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: khunfour, golfpichaya, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เจ้าสาวคนต่อไป! “พิตต้า” จัดปาร์ตี้สละโสด ในธีมเผ็ดสุดจี๊ด

>> 4 หนุ่มตี๋งานดี ไม่ลังเลเรื่องความรัก! น่ารักกว่านี้คงต้องหนีไปหาที่อื่น!!

Advertisements

Advertisements

Advertisements