ส่องโซเชียล หลัง “กัน นภัทร” ตอบสื่อ ประเด็น “มารี เบิร์นเนอร์”

เรียกว่าถูกสื่อรุมตอมอีกครั้งเลยทีเดียวสำหรับหนุ่ม “กัน นภัทร” หลังจากที่มีการเปิดประเด็นเรื่องหนุ่มคนใหม่ของอดีตหวานใจอย่าง “มารี เบิร์นเนอร์” กำลังถูกลูกชายของทายาทห้างทองที่มีดีกรีนักเรียนนอกตามจีบ อีกทั้งหนุ่มกันยังได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ด้วยแคปชั้นว่า “ยินดีด้วย”

ก็ทำให้หลายคนแอบคิดว่าหนุ่มกันจะหมายถึงความสัมพันธ์ของสาวมารีกับหนุ่มคนใหม่หรือเปล่า ซึ่งทางหนุ่มกันก็ได้ตอบคำถามสื่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “สภาพจิตใจตอนนี้ดีขึ้นแต่ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ กับมารียังคงเป็นพี่น้องเป็นเพื่อนได้ เพราะว่าอยู่ช่องเดียวกัน ยังคงร่วมงานกันได้เสมอ

ส่วนที่ลงอินสตาแกรมสตอรี่นั้น เพราะในวันเดียวกันมีหลายเหตุการณ์ที่น่ายินดีเลยลง ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องที่มารีมีหนุ่มคุยใหม่”

Advertisements

ซึ่งหลังจากที่ได้มีการเผยแพร่ข่าวนี้ของหนุ่มกัน ก็มีเหล่าชาวเน็ตจำนวนมากที่เข้ามาส่องเรื่องราวนี้คอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย แต่โดยมากจะกล่าวถึงการแสดงความยินดีกับสาวมารี กับความรักครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ซึ่งก็ต้องบอกว่าข่าวหนุ่มคนใหม่ที่เข้ามาจีบสาวมารีนั้นยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มจากฝ่ายหญิงแต่อย่างใด ยังไงก็รอฟังข่าวกันก่อนจ้า

©รูปต้นฉบับ: IG gunnapat23

Advertisements

Advertisements

Advertisements