เล่นแรง! แอนตี้แฟนโจมตี “กัน อรรถพันธ์” เป็นกิ๊กแฟนชาวบ้าน

เป็นประเด็นร้อนที่สั่นสะเทือนไปทั้งไทม์ไลน์เลยทีเดียวเมื่อนักแสดงหนุ่มอย่างหนุ่ม “คริส พีรวัส” ตอบคำถามแฟนคลับที่เข้ามาถามในไลฟ์สดว่าเป็นเกย์หรือไม่แต่หนุ่มคริสกับตอบด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพจนทำให้เกิดการวิจารณ์กันอย่างสนั่น เกี่ยวกับกระเด็นที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ถูกลากโยงไปหานักแสดงคนอื่นในตึก GMM ที่โดนถล่มกันถ้วนหน้า โดยเฉพาะหนุ่ม “กัน อรรถพันธ์” ที่โดนถล่มนักมากอีกคนหนึ่ง

กันถูกลากโยงจากเหล่าแอนตี้แฟนที่ไม่พอใจ กล่าวหาว่าหนุ่มกันนั้นไปกิ๊กกับสามีคนอื่น และทำท่าว่าจะแย่งสามีเขามาเป็นของตัวเอง เล่นเอาแฟน ๆ ที่เห็นหนุ่มกันถูกโยงในเรื่องที่มาเป็นเรื่อง จนเกิดแฮชแท็ก #นักแสดงตึกเจ็มเป็นไรมากปะ บนโลกออนไลน์ ที่ทางแฟนคลับของหนุ่มกันต่างแสดงความไม่พอใจเหล่าแอนตี้แฟนกลุ่มนี้ พร้อมออกมาเรียกร้องหาหลักฐานจากฝ่ายที่กล่าวหา ให้หาหลักฐานมาแสดงว่าเรื่องที่ทางฝั่งนั้นโจมตีมีหลักฐานอะไร

และถ้าเรื่องที่กล่าวหาไม่เป้นความจริงก็เรียกร้องให้ฝ่ายที่กล่าวหาออกมาขอโทษในสิ่งที่ทำลงไปด้วย ซึ่งประเด็นกลายเป็นประเด็นรุนแรงที่แต่แฟนคลับชาวต่างชาติก็ให้ความสนใจ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก เรื่องจริงเป็นอย่างไรนั้น ก็คงต้องรอให้ทางหนุ่มกันออกมาแถลงเองดีกว่าจ้า

Advertisements

รูปต้นฉบับ: IG @gun_atthaphan

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements