7 ปี ไม่มีแตกแถว…กาย-ฮารุ โพสต์ฉลองแต่งงาน 7 ปี หวานฉ่ำเหมือนเพิ่งแต่กันใหม่ๆ

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่เรียกได้ว่าครอบครัวสุขสันต์สำหรับ กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ สุประกอบ คุณพ่อคุณแม่ลูกสาม ที่นับวันความสุขของครอบครัวจะเพิ่มมากขึ้นซึ่งล่าสุดทั้งสองคนโพสต์ Instagram ครบรอบฉลองแต่งงานมา 7 ปี

ซึ่งทั้งคู่รักกันหวานฉ่ำเหมือนพึ่งติดกันใหม่ๆเลยทีเดียวแม้ว่าตอนนี้ยอดกุมารทั้งสามซึ่งเป็นฉายาของลูกๆทั้งคู่จะเริ่มโตมากขึ้นมีความสุขส่วนมากขึ้นแต่ก็ดูเหมือนทั้งคู่จะรับมือได้เป็นอย่างดีทำให้บรรดาแฟนคลับและชาวเน็ตเอ็นดูครอบครัวนี้รวมทั้งหลายคนเป็นแฟนคลับลูกๆของพวกเขาด้วย

นอกจากแต่งงานมา 7 ปีแต่ทั้งคู่นั้นถือว่าคบหาและรักกันมากว่า 11 ปีแล้วตั้งแต่เริ่มเป็นแฟนกันเรียกได้ว่าหนุ่มกายนั้นรักเดียวใจเดียวกับสาวฮารุและทั้งคู่ก็ไม่เคยมีข่าวมือที่สามหรือเคยมีข่าวอื่นๆมาให้ระแคะระคายเคืองใจกันเลยทั้งสองฝ่าย เป็นคู่รักคนรุ่นใหม่ที่ น่าเอาเยี่ยงอย่างเพราะทั้งคู่ขยันทำมาหากิน รับงานกันต่อเนื่องไม่ว่าจะงานเล็กงานใหญ่ทั้งคู่มุ่งมั่น สายอาชีพของตัวเองสำหรับหนุ่มกายตอนนี้ก็มีทั้งงานละครงานพิธีกรสำหรับสาวฮารุเองก็มีงานโปรโมทสินค้ามีงานพิธีกรบ้างแต่เวลาส่วนใหญ่ก็จะดูแลลูกๆทั้ง 3 คนมากกว่า

Advertisements

ซึ่งทั้งคู่เคยเผยถึงเคล็ดลับการดูแลความรักของทั้งสองคน คือเข้าใจกันมีปัญหาอะไรก็จะรีบเคลียร์กันให้จบไม่ปล่อยให้ค้างคา และที่สำคัญคือทั้งคู่ให้เกียรติกันและกันมาก รักในความเป็นตัวตนของอีกฝ่ายใช้ความเข้าใจ จึงทำให้ประคับประคองความรักมาได้อย่างสวยงามจนกลายเป็นที่อิจฉาของบรรดาชาวเน็ตและแฟนคลับ แต่ในความอิจฉานั้นต่างก็มีความชื่นชมกับความรักและความขยันอีกทั้งหนุ่มกาย รัชชานนท์ เองก็ไม่เจ้าชู้คู่นี้ไม่มีปัญหาขาเตียงสั่นไม่ว่าจะกี่ปีก็ตาม คู่นี้ก็ยังรักกันหวานเหมือนเดิม

 

©รูปต้นฉบับ: IG @harusuprakob

Advertisements

Advertisements

Advertisements