#โป๊ปสไตล์ 7 ลุคพี่หมื่น โป๊ป ธนวรรธน์ ถึงหลับยังฝันถึง

ซุปตาร์ห้างแตก คนล่าสุดของวงการบันเทิงในวันนี้ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” จำเป็นเหลือเกินค่ะ ที่เสื้อผ้าหน้าผมต้องเป๊ะทุกชุด แหมก็มีคนรอดูพี่หมื่นออกจะเรือนหมื่นเรือนแสน การแต่งตัวจะต้องปังหน่อยสิคะ UndubZapp จะพาไปชม 7 ลุคสุดปังของพี่หมื่น โป๊ปสไตล์ ที่เราขอการันตีว่า…แซ่บทุกชุด

ชุดที่ 1 งานนี้เป็นงานแรกที่หนุ่มโป๊ปและสาวเบลล่าออกงานคู่กัน หลังจากขึ้นแท่นเป็นพระนางแห่งยุคจากละครเรื่องดัง “บุพเพสันนิวาส” นั่นคืองาน “Thailand Summer Spirit 2018” งานนี้หนุ่มโป๊ปมาในสูทสีน้ำเงินและจุดเด่นอยู่ที่เสื้อตัวในลายทางเป็นของ Calvin Klein น้อยแต่มาก ดูหล่อได้ลุคสุขุมทีเดียว


© รูปต้นฉบับ: thairath

ชุดที่ 2 งานนี้พี่หมื่นของพวกเรามาในลุคสบายๆ กับงานกิจกรรมส่งท้ายเทศกาลปีใหม่ไทย “Thai Cuisine มหกรรมอาหารไทยแห่งสยาม” กับเสื้อฮาวายแบรนด์ดัง PS Paul Smith แอบมีพับแขนขึ้นเบาๆ โชว์เล็กๆ ให้เหล่าออเจ้าทั้งหลายฟินจนอยากจะกลับไปหลับแล้วฝันถึงกันเลย

ชุดที่ 3 ชุดนี้มาแบบชิคๆ มีผูกผ้าพันคอเบาๆ ค่ะ วันนี้พี่โป๊ปได้มาบันทึกเทปรายการ 3 แซ่บ ที่สตูดิโอค่ะ ก็ออกจะแต่งตัวจัดหน่อยๆ พี่โป๊ปมาใส่สูทสีน้ำเงินเข้มของแบรนด์ดัง PS Paul Smith อีกครั้ง เอาจริงๆ แล้วไม่ว่าจะสไตล์ไหน แบรนด์ไหน พี่หมื่นเราเอาอยู่จริงๆ


© รูปต้นฉบับ: mthai

ชุดที่ 4 ชุดนี้ขอเรียกว่า ชุดรักเด็ก เพราะงานนี้พี่โป๊ปมาร่วมงาน “Junior Runway Thailand 2018” ขอยกให้เป็น สามีในอุดมคติ เลยค่ะ เพราะลุคนี้ของพี่โป๊ปกระชากวัยสุดๆ เป็นเสื้อสเวตเตอร์ของแบรนด์ Hugo Boss สวมทับเสื้อเชิ๊ตอีกที แหมลุคนี้หล่อลืม ไม่เชื่อตามไปส่องกันได้เลย


© รูปต้นฉบับ: queenofambitieux, อินสตาแกรม

Advertisements

ชุดที่ 5 ชุดนี้จะทำให้พี่โป๊ปออกไปแนวเท่ๆ หน่อย เพื่อมาร่วมงาน ครอบครัวดนตรี Live Concert @Mega Bangna ร่วมกับเพื่อนๆ นักแสดงจากละคร “บุพเพสันนิวาส” ค่ะ พี่โป๊ปใส่แจ็คเก็ตเนื้อเดนิมลายเมฆเก๋ๆ จากแบรนด์ดัง Diesel ค่ะ ทันทีที่ขึ้นเวทีร้องเพลงจากละคร เสียงกรี๊ดก็ดังขึ้นจากออเจ้ามารอพี่โป๊ปตั้งแต่เช้า


© รูปต้นฉบับ: queenofambitieux, อินสตาแกรม

ชุดที่ 6 มาต่อที่ลุคเท่ๆ อีกลุคของสามีแห่งชาติคนล่าสุดของประเทศไทย วันนี้พี่โป๊ปมาในแบรนด์ Rag And Bone กับแจ็คเก็ตตัวสวย ลุคนี้พี่โป๊ปใส่แล้วให้อารมณ์แมนๆ คุยกันมากๆ เห็นแล้วอยากจะให้พี่โป๊ปพาขี่บิ๊กไบค์คันโตพาไปเที่ยวรอบๆ เมืองอยุธยามากๆ


© รูปต้นฉบับ: queenofambitieux, อินสตาแกรม

ชุดที่ 7 อีกลุคของพี่หมื่น ที่วันนี้ควงแม่หญิงมาออกรายการ Stars on Star (Line TV) ค่ะ มาด้วยแจ็คเก็ตเท่ๆ อีกครั้ง แจ็คเก็ตตัวสวยนี้มาจากแบรนด์ CV Homme ค่ะ แจ็คเก็ตนี้เนื้อเดนิมที่ลำตัวสีนึง และแขนอีกสีนึง ทำให้พี่หมื่นลุคนี้จะออกแนวเท่ๆ ดิบๆ และที่สำคัญทำให้พี่หมื่นดูเด็กลงเยอะเลย


© รูปต้นฉบับ: queenofambitieux, อินสตาแกรม

จบกันไปแล้วสำหรับ 7 ลุคสุดปังของพี่หมื่น ส่องโป๊ปสไตล์แซ่บทุกชุด จะว่าไปไม่ว่าลุคไหนสไตล์ไหน พี่โป๊ปเอาอยู่ทุกชุด ไม่ว่าจะสูท หรือเชิ๊ต หรือแม้แต่เสื้อยืด ทางเราก็คิดว่าหล่อเอาอยู่ทุกชุดจริงๆ

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements