อ่านแล้วรู้เลยมีคนรักมากแค่ไหน… คนบันเทิงส่งแรงเชียร์ให้ ‘โรเบิร์ต สายควัน’ ต่อสู้กับโรคร้าย

ทำเอาหลายคนออกอาการตกใจอยู่ไม่น้อย เมื่อได้ทราบข่าวของนักแสดงตลกชื่อดังอย่างหนุ่มโรเบิร์ต ดอกมะดัน หรือรู้จักกันดีว่า ‘โรเบิร์ต สายควัน’ ถึงอาการป่วยหลังจากตรวจพบว่าเป็นมะเร็งปอด ซึ่งก็ทำให้เหล่าแฟนคลับที่ทราบข่าวต่างเป็นห่วง และส่งกำลังใจมาให้อย่างล้นหลาม รวมไปถึงคนในวงการบันเทิงด้วย ที่ต่างก็โพสต์ Instrgram ส่งกำลังใจให้มากมายด้วยเช่นกัน และยังคอยช่วยเหลือ จัดการจัดแจงธุระต่างๆให้ ทำให้หนุ่มโรเบิร์ตยิ้มได้ และมีกำลังใจขึ้นอีกมากเลยทีเดียว

 

ตั๊ก ศิริพร – นุ้ย เชิญยิ้ม

นักแสดงตลกรุ่นน้องอย่างครอบครัวอยู่ยอด อย่างสาวตั๊ก ศิริพรและนุ้ย เชิญยิ้ม หลังจากที่ทราบข่าว ก็ได้เข้าเยี่ยมหนุ่มโรเบิร์ตที่บ้านของเจ้าตัว และก็ได้ลงภาพที่กลุ่มนักแสดงตลกหลายคนที่มาด้วยกัน พร้อมแคปชั่นว่า พี่ต้องหายและกลับมาเล่นตลกกะตั๊กนะตั๊กรู้ว่าพี่รักตั๊กกะพี่นุ้ยมากเพราะพี่พูดอยู่เสมอๆเราก็รักพี่มากเช่นกันค่ะ’ ซึ่งก็มีคอมเมนต์จากพี่น้องร่วมวงการและแฟนคลับ แห่เข้ามาให้กำลังใจอีกจำนวนมาก

Credit: @tucknuipooh, @nui_chernyim

 

 

ก้อย รัชวิน – ตูน บอดี้สแลม

นักแสดงสาวสวยอย่างสาวก้อย รัชวิน ก็เคยได้ร่วมทำงานด้วยกันกับนักแสดงตลกรุ่นพี่ หลังจากที่ทราบข่าวอาการป่วย ก็ได้ส่งข้อความและกำลังใจผ่านอินตาแกรมว่า ‘ทราบข่าวพี่โรเบิร์ต สายควันป่วย เลยส่งคลิปให้กำลังใจจากพี่ตูนไปให้ผ่านพี่บอล เชิญยิ้มนะคะ ขอส่งกำลังใจดวงใหญ่ให้พี่โรเบิร์ต ขอให้พี่หายป่วยไวๆและกลับมาสร้างรอยยิ้มและความสุขให้พวกเราเร็วๆน้าาาาา  บุญรักษา พระคุ้มครองนะคะรัก จาก ก้อยและทีมก้าว FC พี่โรเบิร์ต สายควัน และบริษัทฮาไม่จำกัดค่ะ  #ร่วมส่งกำลังให้พี่โรเบิร์ตกันนะคะ’  ส่วนทางด้านแหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม ก็ได้แสดงส่งคลิปให้กำลังผ่าน Rachwin‘s Family (Facebook) เพื่อเป็นการส่งกำลังใจให้กับหนุ่มโรเบิร์ตด้วยเช่นกัน

 

Credit: @rachwinwong, Rachwin‘s Family (Facebook)

 

 

น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์

พิธีกรมากฝีมืออย่าง น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้เดินทางเข้าไปเยี่ยม โรเบิร์ตกันถึงที่บ้าน โดยครั้งนี้น้าเน็กถึงกับน้ำตาซึมเพราะคำพูดของโรเบิร์ต โดยเขียนไว้ว่า วันนี้มาเยี่ยม พี่โรเบิร์ต สายควัน ที่บ้านพวกเรากับแก๊ง บ.ฮาไม่จำกัด ผูกพันธ์กันเหมือนครอบครัว นี่จึงเป็นเวลาสำคัญในการส่งมอบกำลังใจยามเจ็บไข้ได้ป่วย ทันทีที่ไปถึง เจอ พี่บอล เชิญชิ้ม เป็นคนแรก“ตั้งแต่รู้ข่าวผมก็อยู่นี่แทบทุกวัน” พี่บอลเล่าให้ฟังเข้าไปในบ้าน เจอผู้คนมากมาย หลังจากสวัสดีทักทายเรียบร้อย เจ้าของบ้านก็เรียกพี่ให้มานั่งด้วยกันที่เตียง“เตียงพี่แม่งโคตรนอนสบาย” พี่บอกพี่เบิร์ต“ใครเค้าให้ชมกัน เดี๋ยวก็ได้มีบ้างหรอก” พี่เบิร์ตสวนทันควันแบบติดตลก“พี่เบิร์ต กลัวมั๊ย ขอถามแบบเพื่อนเลย”“ไอ้กลัวน่ะไม่เท่าไหร่ ห่วงคนข้างหลังมากกว่าถ้ามีอะไร”“อะไรมันจะเกิดมันก็ต้องเกิดล่ะน้า แต่เราก็สู้เต็มที่”ระหว่างที่คุยกัน น้องคริส หอวัง มาถึงพอดี เหลือบไปเห็นน้าค่อมนั่งกินข้าวอยู่ในครัวพวกเราใช้เวลาอยู่ด้วยกันพักใหญ่ ท่ามกลางเสียงหัวเราะครื้นเครง แต่ละคนยิงมุกอย่างกับในทีวี เพราะไม่ว่าจะเป็น พี่บอล น้าค่อม รวมถึงพี่เบิร์ตซึ่งถึงแม้จะไม่สบาย แต่ทุกคนนั้นเป็นตลกโดยจิตวิญญาณ“ป่วยแล้วยังต้องมาเอนเตอร์เทนแขกอีก” พี่หันไปพูดกับน้าค่อม”“น้าไม่ใช่แขกครับ น้าเป็นคนกันเอง” พี่เบิร์ตบอกพี่ประโยคนี่พี่ถึงกับน้ำตาซึม แม้กระทั่งตอนพิมพ์ข้อความนี้…’

Credit: Nanake555 , Nanake555 (Facebook)

Advertisements

 

 

จ๊ะ อาร์สยาม / โย่ง เชิญยิ้ม

นักร้องสาวอารมณ์ดีอย่างสาวจ๊ะ อาร์สยาม ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่สนิทสนมกับหนุ่มโรเบิร์ตและได้เดินทางเข้าไปเยี่ยมพี่ชาย ส่งกำลังใจให้ถึงขอบเตียง โดยสาวจ๊ะก็ได้โพสต์ภาพที่ถ่ายคู่กับโรเบิร์ตลงในอินสตาแกรม พร้อมกับข้อความว่า เคียงข้างเสมอ หายไวๆ นะพี่ชาย’ และในวันเดียวกันยังมีศิลปินตลกรุ่นใหญ่อย่างน้าโย่ง เชิญยิ้ม ก็เข้าไปเยี่ยมด้วยเช่นกัน แถมยังชวนโชว์ร้องเพลงฉ่อยสดๆ ให้กำลังใจหนุ่มโรเบิร์ตอีกด้วย

 

 

View this post on Instagram

 

A post shared by จ๊ะ อาร์สยาม (@jaja_nongpanee) on

Credit: @jaja_nongpanee

 

 

บอล เชิญยิ้ม

ทางด้านนักแสดงตลกรุ่นน้องคนสนิทอย่างหนุ่มบอล เชิญยิ้ม ก็ทราบข่าวการป่วยเป็นคนแรกๆ ซึ่งก็ได้โพสต์ข้อความส่งกำลังใจว่า ‘เราจะจับมือและสู้ไปด้วยกัน เราต้องสู้กับมัน พี่ต้องรอด ขอบคุณทุกท่าน ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกความห่วงใยที่มอบให้กับพวกเรา ขอบคุณมากครับ พวกเราเริ่มมีความหวัง พวกเราไม่ทิ้งกันจับมือข้ามผ่านมันให้ได้ครับ’ แถมตอนนี้หนุ่มบอลเองก็เข้ามาช่วยในการจัดการการเข้าเยี่ยมเป็นกะๆ รวมถึงดูแลอำนวยความสะดวก  เพื่อที่จะให้หนุ่มโรเบิร์ตได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่นั่นเอง

Credit: @ballyim_uri

 

นอกจากนี้แล้วก็ยังคนดังอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น DJ เชาเชา, น้าค่อม ชวนชื่น, แจ็ค เฉลิมพล, ท๊อฟฟี่ สามบาทห้าสิบ และรวมถึงพี่น้องในวงการนักแสดงสายตลก ต่างก็เข้ามาเยี่ยมเยียน และช่อดอกไม้ เพื่อเป็นกำลังในกับหนุ่มโรเบิร์ต สายควันด้วยอีกมากมาย อันดับแซ่บขอเป็นกำลังใจให้กับ พี่โรเบิร์ตกลับมาแข็งแรงในเร็ววัน กำลังใจท่วมท้นแบบนี้แล้ว กำลังใจดี กลับมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ในไม่ช้านี้แน่ๆ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements