แฮปปี้เอ็นดิ้ง! กุ๊บกิ๊บ ขอจบดราม่า! เอ่ยปากขอโทษ บุ๋ม-บอย ไนน์เอนเตอร์เทน

ดราม่ากันมาหลายวันกับประเด็นร้อน กุ๊บกิ๊บ-บี้ และ บอย-ไนน์เอนเตอร์เทน โดยเรื่องเริ่มเมื่อ กุ๊บกิ๊บ โพสต์คงไม่ได้ไปงานพรมม่วง ไนน์เอนเตอร์เทนอวอร์ดส์เพราะไม่ได้รับเชิญจน บอย ไนน์ เอนเตอร์เทน ต้องออกมาโพสต์ถึงดาราไทยไร้สปิริตไม่ยอมมาร่วมงานหากไม่ได้รางวัล ขณะที่ บุ๋ม ปนันดา ก็ออกโรงตอกย้ำเรื่องนี้ที่ดารารุ่นใหม่ไร้สปิริต แต่สุดท้าย! เกมมาพลิกเมื่อ บี้ เคพีเอ็น เตือน บุ๋ม อย่าเรียก น้องเป่าเปาว่ามัน จนฝั่ง บี้-กุ๊บกิ๊บ โดนชาวโซเชียลถล่มเละ!

แต่สุดท้ายเรื่องราวก็น่าจะจบลงด้วยดีแล้วเมื่อ กุ๊บกิ๊บ ตัดสินใจเข้าไปหาทาง บอย ไนน์เอนเตอร์เทน พร้อมโพสต์อินสตาแกรม “ขอบคุณพี่บอย @boy9entertain มากๆนะคะพี่เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมากกจริงๆ รับฟังและเอ็นดูเรามาเสมอ ตั้งแต่ไม่มีครอบครัวยันมี ขอบคุณจริงๆ นะคะ วันนี้หนูไม่เจอพี่ @boompanadda แต่ฝากกอดไปที่บอยนะคะ ครั้งหน้ามีโอกาสเจอกันนะคะพี่ #คนในเข้าใจกันก็พอ 🙂 . #เด๋วคนไม่เข้าใจเข้ามาขอโทษที่ทำให้เกิดเรื่องวุ่นวายขึ้นค่ะ#จะผิดจะถูกไม่สำคัญเราเป็นเด็กต้องเข้าหาผู้ใหญ่ก่อน.#งดฝากร้านแม่ยิ้มอยู่”

กุ๊บกิ๊บ - บอย ไนน์เอนเตอร์เทน

Cr. IG@gggubgib36

Advertisements

ด้าน บอย ไนน์เอนเตอร์เทน ก็โพสต์พร้อมกันว่า “น้องกุ๊บกิ๊บมาขอโทษอย่างเป็นทางการรวมถึงฝากขอโทษพี่บุ๋มด้วย และขอโทษแทนแฟนคลับที่จัดหนักหลายเรื่องซึ่งไม่อยากให้เกิด แต่ทั้งหมดเกิดจากการเข้าใจผิด นางจะพา “เจ๊เปา” มาหาพี่ๆ ไนน์เอ็นเตอร์เทนเร็วๆนี้คะ #จบดราม่า #ความเข้าใจผิดเกิดขึ้นกันได้ #วงการเดียวกันอย่าแตกแยก #โกรธที่นางมาหน้าเต็มแต่ฉันหน้าสด”

ต่างคนต่างยิ้มให้กันอย่างนี้ก็จบดราม่าแฮปปี้เอนดิ้งกันแล้วจ้า! เอ้าขาเม้าธ์แยกย้าย.

กุ๊บกิ๊บ

Advertisements

Advertisements

Advertisements