อบอุ่นหัวใจเมีย “กุ๊บกิ๊บ” โพสต์ยาว ขอบคุณ บี้ ผู้ชายที่อยู่เบื้องหลังคอยหนุนทุกเรื่อง

หวานฉ่ำๆ กันตลอดสำหรับคู่นี้ “บี้ ธรรมศภาคย์” และภรรยากสุดที่เลิฟ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” ป๊า ม๊าของน้องเป่าเปา ถึงแม้ว่าฝ่ายของคุณพ่อบ้าน “บี้” จะต้องทำงานไกลบ้าน แต่ดีกรีความหวานของคู่นี้ มีเติมกันตลอด ทำเอาคนที่ติดตามความน่ารักของครอบครัวนี้ ต่างอิจฉาในความน่ารักของครอบครัวนี้กันมากๆ

 

ล่าสุด สาวกุ๊บกิ๊บ ได้โพสต์ขอบคุณสามีที่คอยสนับสนุนตนเองในทุกเรื่อง และเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยปลูกฝังให้น้องเป่าเปาเป็นเด็กที่รู้จักการแบ่งปัน ช่วยเหลือคนอื่น

 

*My Supporter 😊❤️ คู่บุญของฉัน ขอบคุณสามีที่คอยสนับสนุนในกิจการงานทุกอย่างที่ภรรยาอยากทำขอบคุณที่ร่วมกันเสียสละแรงเวลาและทรัพย์เพื่อช่วยเหลือคนอื่นร่วมกันขอบคุณที่ช่วยกันสอนลูกให้แบ่งปัน ช่วยเหลือคนอื่น ด้วยการทำให้เห็นและเป็นแบบอย่างให้ดู 😊 #กลับไปบ้านให้ลูกดูนางบอกว่าหนูภูมิใจในตัวป๊าม๊า#เราเลยเปิดรูปที่นางช่วยด้วยทุกงานให้ดูนางเลยบอกหนูน่ารักไหมภูมิใจในตัวหนูไหม#อบอุ่นหัวใจมาก #hugforhopethailand .

 

Advertisements

เรื่องราวความรักของคู่นี้เรียกว่า เป็นคู่ที่ต่างขั่วเลยก็ว่าได้ เพราะทั้งคู่ นิสัยใจคอก็ต่างกัน แต่ทั้งคุ่ก็สามารถปรับตัว จูนเข้าหากันมาตลอด ส่วนเรื่องที่หนุ่มบี้ต้องไปทำงานไกลถึงประเทศจีน  สาวกุ๊บกิ๊บเคยให้สัมภาษณ์ว่า ทั้งคู่อยู่ด้วยกันแบบรักทางไกล บนพื้นฐานที่ว่า… รักกัน ไว้ใจ ทำตามเป้าหมายตามฝันที่ไป อะไรที่จะทำให้ชีวิตพัง ไม่ยุ่ง

 

เอาล่ะค่ะ คู่ไหนที่ต้องอยู่ห่างกัน ไกลกัน ควรดูตัวอย่างจาก ป๊าม๊าของน้องเป่าเปา เป็นตัวอย่างนะคะ แล้วคำว่า ระยะทาง ความห่างไกล จะทำอะไรความรักของคุณไม่ได้แน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: @gggubgib36, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements