เป่าเปาตอนโต!? “กุ๊บกิ๊บ” ลุคผมสั้น อวดหุ่นสุดเซี้ยะ เผ็ดสะท้านหาด

พูดถึงคุณแม่ลูกหนึ่งไซซ์มินิที่อารมณ์ดีสุดๆ จะนึกถึงใครไปไม่ได้เลยค่ะนอกจาก “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” นักแสดงสาวสายฮา ภรรยาคนสวยของ “บี้ ธรรศภาคย์” หรือหนุ่มบี้ KPN และยังเป็นคุณแม่ของซุปตาร์น้อยขวัญใจชาวเน็ต “น้องเป่าเปา” เจ้าของฉายาเจ๊เปาบางพลีด้วย แม้ว่าตอนนี้หนุ่มบี้จะต้องบินไปบินมาระหว่างประเทศไทยและประเทศจีนเพื่อถ่ายละครซึ่งเป็นความฝันของเจ้าตัว แต่มีเวลาเมื่อไหร่ หนุ่มบี้เป็นต้องบินกลับมาใช้เวลากับภรรยาและลูกสาวอยู่เสมอ อยู่บ้านบ้าง ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง บอกเลยว่าเวลาและระยะทางไม่ใช่ปัญหา เพราะครอบครัวนี้อบอุ่นแล้วก็รักกันสุดๆ ไปเลยค่ะ

ล่าสุดเนื่องในโอกาสครบรอบแต่งงานปีที่ 3 หนุ่มบี้ก็เลยขอจัดทริปเป็นของขวัญพิเศษให้สาวกุ๊บกิ๊บ ด้วยการพาไปฉลองครบรอบแต่งงานที่วิลล่าหรูในจังหวัดภูเก็ต ไปทะเลทั้งที สาวกุ๊บกิ๊บก็เลยขอโชว์ความเผ็ดร้อนกับหุ่นแซ่บๆ ที่ไร้ไขมันส่วนเกินในชุดว่ายน้ำสุดแซ่บ ด้านน้องเป่าเปาเองก็แฮปปี้เอามากๆ ค่ะที่ได้ไปเที่ยวทะเลกับคุณพ่อคุณแม่ ทั้งเล่นน้ำ ทั้งอาบแดด เรียกว่าทริปนี้สุขคูณสาม แฮปปี้กันทั้งครอบครัวจริงๆ

นอกจากภาพในชุดว่ายน้ำเผ็ดจี๊ดแล้ว อีกลุคหนึ่งของสาวกุ๊บกิ๊บที่ถือว่าเด็ดสุดของทริปนี้ คงต้องยกให้ลุคที่เธอจิกวิกผมสั้นอวดรอยสักบนแผ่นหลังขาวๆ ท้าแดดเลยค่ะ เพราะสวยเซี้ยะโดนใจหนุ่มบี้จริงๆ แถมหลังจากโพสต์รูปนี้ไป ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แซวกันเพียบว่าเธอเหมือนลูกสาวราวกับว่านี่เป็นน้องเป่าเปาตอนโตเลยล่ะค่ะ เพราะตอนนี้น้องเป่าเปาก็ตัดผมทรงนี้อยู่พอดี งานนี้แม่กุ๊บกิ๊บจะแซ่บไฟลุกและหน้าเหมือนเจ๊เปาขนาดไหน ตาม UndubZapp ไปชมภาพกันเลยดีกว่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: gggubgib36, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> พัฒนาการความสวย “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” 3 ปีผ่านมา สวยขึ้นทุกวัน!

>> น่ารักข้ามประเทศ ‘แม่กุ๊บกิ๊บ’ แชร์คลิป ‘เป่าเปา’ รีวิวสติ๊กเกอร์ รับเทศกาลคริสต์มาส

Advertisements

Advertisements

Advertisements