ลั่นไม่ถอด-ฟ้อง!! กุ๊บกิ๊บเดือดปรี๊ด หลังมีคนแอบเอาคลิป “เป่าเปา” ไปหากิน

เป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่โด่งดังมีชื่อเสียงแบบสุดๆ สำหรับ หนูเป่าเปา ลูกสาววัยเกือบ 1 ขวบของ สาวกุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ และ หนุ่มบี้ เคพีเอ็น ซึ่งบอกได้เลยว่าตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของคนทั้งประเทศไปแล้ว ความโด่งดังนี้ทำให้หนูเป่าเปามีค่าตัวออกงานอีเว้นท์เทียบเท่าซุปตาร์ระดับพระเอกนางเอก โดยเฉพาะหากออกงานพร้อมกันทั้งครอบครัวพ่อแม่ลูก ราคาพุ่งขึ้นไปถึง 3 แสนบาทต่อชั่วโมงเลยทีเดียว หาเงินสร้างรายได้ตั้งแต่เด็กขนาดนี้ น่าปรบมือให้ความเก่งและความน่ารักของ เป่าเปา จริงๆ ค่ะ

แต่ล่าสุดเล่นเอาคุณแม่กุ๊บกิ๊บถึงกับปรี๊ดแตก เพราะมีสินค้ายี่ห้อหนึ่งเอาคลิปของเป่าเปาไปแอบอ้างหากิน โดยคุณแม่กุ๊บกิ๊บ ได้เล่าไว้ในไอจีว่า

“ประกาศถึงทุกคนนะคะ!!! มีแบรนด์ น้ำหัวปลียี่ห้อนี้แอบอ้างเอาคลิปเป่าเปาไปแล้วจ้างลงโฆษณาทั้งในไอจีและเฟสบุ๊คให้ชวนเชื่อว่าเป่าเปาและกิ๊บเป็นลูกค้าใช้สินค้าของเค้านะคะ ทุกคนอย่าหลงเชื่อและอุดหนุนนะคะ!!! เราจะดำเนินคดีและเรียกร้องค่าเสียหายค่ะ!!! ขอบคุณค่ะ

ปล. ทำธุรกิจกับเด็กแล้วโกหกแบบนี้แอบอ้างแบบนี้!! ทุกคนคิดว่ายังไงค่ะ ควรอุดหนุนหรือไม่!!! (ของขึ้นหนักมากไม่ชอบให้ใครมาเอาเปรียบและไม่เคยเอาเปรียบใคร แย่!!!มาก) งดฝากร้านฝากบอกต่อๆกันด้วยกลัวคนถูกหลอกค่ะ”

กุ๊บกิ๊บ

เดือดปุ๊ดๆ ขนาดนี้คาดว่าเรื่องราวต้องไปจบง่ายๆ แน่ ต้องรอติดตามตอนต่อไป แต่จะว่าไปแล้วแม้แต่เด็กตัวเล็กๆ อุตส่าห์จะเอาเปรียบอีกเนอะ

เจ๊เปา บางพลี ซุปตาฟันน้ำนม

Advertisements

กุ๊บกิ๊บ-เป่าเปา

เป่าเปา 2

เป่าเปา 3

เป่าเปา กับคุณพ่อบี้

เป่าเปา 4

α╗Φ╥α╗Φ╥ 4

Cr. IG@gggubgib36, bie_kpn

Advertisements

Advertisements

Advertisements