มาวิ่งจริงๆ ค่ะ! ส่องสัมภาระ “ก้อย รัชวิน” บินไปวิ่งมาราธอนที่ญี่ปุ่น

หลังจากสร้างสถิติเป็นคู่รักนักวิ่งพันล้านกับโครงการก้าวคนละก้าว เพื่อหารายได้สมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ “ตูน บอดี้สแลม” และแฟนสาว “ก้อย รัชวิน” ก็กลายเป็นขวัญใจคนไทยทั้งประเทศไปแบบไม่มีข้อกังขา เพราะเป็นแบบอย่างที่ดีในการเสียสละและทำเพื่อส่วนรวม อีกทั้งยังทำให้หลายคนหันมารักสุขภาพด้วยการเริ่มวิ่งกันมากขึ้นด้วย

นอกจากคนจะให้ความสนใจกับสิ่งที่ทั้งคู่ทำแล้ว อีกอย่างที่เป็นที่พูดถึงกันไปทั่วโลกโซเชียลก็คือความสวยของสาวก้อย รัชวินค่ะ เพราะวิ่งเป็นสิบๆ กิโล เธอก็ยังดูดีไม่เปลี่ยน จนสาวๆ ถึงกับพยายามไปสืบเสาะมาว่าเธอใช้ครีมกันแดดยี่ห้ออะไรถึงได้คงความเป๊ะยาวนานตลอดวัน ก็แหม งานดี สุขภาพดี ดูแลตัวเองดี ชีวิตก็ดี๊ดีแบบนี้ จะไม่ให้ก้อยสวยวันสวยคืนได้ยังไงล่ะจ๊ะ

และล่าสุดก้อยก็ขอฉายเดี่ยว บินไปวิ่งมาราธอนที่งาน Kyoto Marathon 2018 ประเทศญี่ปุ่น แต่งานนี้ไม่ได้ไปแบบธรรมดา เพราะเธอได้โพสต์ภาพกระเป๋าเดินทางถึง 3 ใบลงใน Instagram พร้อมแคปชั่นขำๆ ว่า “มาวิ่งจริงๆข่ะ ???” แถมหนุ่มตูนยังขับรถไปถึงสนามบินด้วย สงสัยเราจะได้เห็นภาพก้อยกับแฟชั่นสวยๆ ส่งตรงจากญี่ปุ่นแน่ๆ

Advertisements

ถึงจะไม่รู้แน่ชัดว่าสาวก้อยใช้ครีมกันแดดและเครื่องสำอางยี่ห้ออะไร แต่บอกเลยค่ะว่าแค่ออกกำลังกายเป็นประจำ ดูแลสุขภาพ เลือกเครื่องสำอางให้เหมาะกับตัวเอง ก็ทำให้เราดูดีขึ้นทั้งผิวทั้งหุ่นแน่นอน

© รูปต้นฉบับ: rachwinwong, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements