เบื้องหลังความสำเร็จ! “ก้อย” เผยเรื่องลับ “ตูน Bodyslam” ป่วยหนักก่อนขึ้นคอนเสิร์ต

จะเรียกว่าเป็นคู่รักซุปตาร์ขวัญใจมหาชนก็คงไม่ผิดค่ะ สำหรับคู่ของนักร้องสายร็อกจิตใจหล่อมาก “ตูน อาทิวราห์” หรือตูน Bodyslam และนักแสดงสาวคนสวย “ก้อย รัชวิน” ที่คบกันมานานกว่า 8 ปีแล้ว นอกจากโมเมนต์น่ารักๆ ที่มีมาให้แฟนคลับฟินเป็นพักๆ ทั้งสองคนยังมักจับมือกันทำกิจกรรมช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงการก้าวคนละก้าวที่หนุ่มตูนเป็นแกนนำ วิ่งมาราธอนจากอ.เบตง จ.ยะลา ขึ้นไปอ.แม่สาย จ.เชียงราย เพื่อหาเงินบริจาคซื้อเครื่องมือแพทย์ ซึ่งมียอดรับบริจาคสูงกว่า 100 ล้านบาทเลยทีเดียว

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หนุ่มตูนกับเพื่อนๆ วง Bodyslam ก็เพิ่งจัดการแสดงคอนเสิร์ตครั้งสำคัญในชื่อ BODYSLAM FEST วิชาตัวเบา LIVE IN ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งบัตรทุกใบถูกจำหน่ายหมดเกลี้ยง เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ของ Bodyslam เลยทีเดียว ล่าสุด เนื่องในวันแห่งความรัก สาวก้อยก็เลยขอโพสต์ภาพเบื้องหลังของหวานใจอย่างหนุ่มตูนนอนหมดแรงก่อนจะขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ลงในอินสตาแกรม พร้อมเขียนแคปชั่นสุดซึ้งที่ทำเอาแฟนคลับต่างก็เข้ามากดไลก์และชื่นชมทั้งสองคนกันเพียบ

โดยสาวก้อยบอกว่าเธอคิดอยู่นานว่าจะลงภาพนี้ดีไหม เพราะเป็นภาพที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัว แต่ก็ตัดสินใจลงและเขียนข้อความนี้ขึ้นมาค่ะ เธอเล่าว่า 1 เดือนก่อนคอนเสิร์ตวิชาตัวเบา สิ่งที่เกิดขึ้นกับพี่ตูนของแฟนๆ นั้นไม่เบาเลย เพราะเขามีปัญหาเส้นเสียงอักเสบอย่างหนัก คุณหมอจึงสั่งให้งดใช้เสียง 1 เดือนเต็มเพื่อให้คอและเส้นเสียงได้พัก ทั้งที่คอนเสิร์ตใกล้เข้ามาเรื่อยๆ แต่หนุ่มตูนกลับไม่สามารถใช้เสียงซ้อมร้องเพลงได้อย่างที่ใจต้องการ แม้ระหว่างที่ซ้อมจะออกท่าทางได้เต็มที่ แต่ก็ส่งเสียงออกมาไม่ได้ คิดดูว่ามันน่าอึดอัดขนาดไหน จนสาวก้อยแอบคิดว่าทุกครั้งที่หวานใจของเธอมีคอนเสิร์ตใหญ่ ก็มักจะมีปัญหาสุขภาพมาให้ตกใจเสมอ เพราะเมื่อ 8 ปีก่อน ก่อนมีคอนเสิร์ต Bodyslam live in คราม พี่ตูนก็ประสบอุบัติเหตุ หมอนรองกระดูกเคลื่อนจนต้องพักงาน 1 เดือนเต็มเช่นกัน ซึ่งระหว่างนั้นเธอก็ได้แต่ภาวนาให้หายทัน เพราะเป็นครั้งแรกที่ Bodyslam จะได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตที่ราชมังฯ ซึ่งเป็นความฝันของหนุ่มตูน

แต่เหตุการณ์เหล่านี้ สาวก้อยบอกว่ามันคล้ายกับบททดสอบร่างกายและจิตใจว่าตูนจะผ่านมันไปได้หรือไม่ เพราะย้อนกลับไปตอนวิ่งก้าวคนละก้าวจากเบตงถึงแม่สายก็เคยต้องวิ่ง 150 กิโลเมตรภายใน 2 วันเพื่อให้ถึงกรุงเทพในคืนวันอาทิตย์ เนื่องจากไม่อยากให้กระทบการจราจรในเช้าวันจันทร์ จึงเป็นวันที่หนุ่มตูนเหนื่อยมากที่สุด หลังจากวิ่งเสร็จ คุณหมอก็สั่งให้พัก 2 วันแล้วค่อยกลับไปวิ่งต่อ และภาพหนุ่มตูนนอนหมดแรงหลังซ้อมใหญ่ครั้งสุดท้ายก่อนวันแสดงจริง 2 วันก็ทำให้เธอนึกถึงเหตุการณ์ในวันนั้น

และเนื่องในโอกาสวันวาเลนไทน์ ก้อยก็ได้เผยความในใจซึ้งๆ ถึงแฟนหนุ่มว่า “นี่คือที่มาของภาพนี้… และคือคนๆเดียวกันกับที่ร้องเพลงและเอนเตอร์เทนคนดูกว่า 60,000 ชีวิต นานเกือบ5ชม.ในวันเสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา ด้วยพลังงานที่เต็มเปี่ยมสุดทั้งตัวและหัวใจ สำหรับก้อย พี่คือคนที่มหัศจรรย์จริงๆ อยากขอบคุณอีกครั้งที่อนุญาตให้หนูได้มาอยู่ข้างๆ ในวันที่ทุกข์และสุข วันที่หัวเราะและร้องไห้ วันที่ท้อแท้และหมดแรง ก้อยจะคอยเป็น”พลัง” และ “ที่พักใจ” ให้พี่แบบนี้ตลอดไป… จนกว่าจะถึงวันนั้น Happy Valentine’ s Day นะคะ ❤” เรียกว่ากว่าจะมาสร้างความสุขความประทับใจให้แฟนเพลงในคอนเสิร์ตได้นี่ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลยนะคะ และความรักของทั้งสองคนก็เป็นความรักที่ทั้งหวานซึ้งกินใจและอบอุ่นจริงๆ ค่ะ ว่าแต่น่ารักขนาดนี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดีให้แฟนๆ ได้ร่วมแสดงความยินดีกันคะเนี่ยก้อยตูน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: rachwinwong, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ฝรั่งยังต้องเหลียวมอง! ชุดดูบอล “ตูน-ก้อย” โคตรเปิ๊ดสะก๊าด

>> เจ้าแม่ร้อยท่าวิ่ง ‘ก้อย รัชวิน’ กับท่าวิ่งมินิมาราธอนสุดเก๋ เวรี่กู้ด

Advertisements

Advertisements

Advertisements