“ก้อย รัชวิน” ตอบว่ายังไง เมื่อมีคนเม้นต์ถาม รู้จักหมูกะทะมั้ย หลังโพสต์ภาพหุ่นสุดเฟิร์ม

เห็นแล้วต้องทึ่งจนต้องขยี้ตารัวๆ ให้กับหุ่นสุดเฟิร์มของนักแสดงสาว “ก้อย รัชวิน” กับภาพล่าสุด ของตนเองและคนรู้ใจ “ตูน บอดี้สแลม” ที่ยืนโพสต์โชว์ซิกแพค และร่อง11 เบาๆ ให้แฟนคลับได้ทึ่งกันไปกับความลีนเบอร์สุดของสาวก้อย งานนี้ ทำเอาแฟนคลับเข้ามาเม้นต์ชื่นชมว่า สาวก้อยหุ่นดีมากๆ  จนสาวแอบอิจฉาในความฟิตเฟิร์มเบอร์นี้ และที่ไม่โฟกัสไม่ได้แล้วของชาวโซเชียล คือเรียวขากันเล็กลีนของสาวก้อย ที่มีเสียงดังๆ ออกมา ว่าขาของตูนว่าเล็กแล้ว ความเรียวเล็กของสาวก้อยยิ่งกว่า ใครที่เคยคิดว่าวิ่งแล้วขาใหญ่ ต้องมาดูสาวก้อยแล้วล่ะค่ะ ว่าวิ่งแล้วไม่ได้ทำให้ขาใหญ่

ก้อย รัชวิน ซิกแพค ตูน บอดี้สแลม

นอกจากเม้นท์ชื่นชมทั้งคู่แล้ว ก็มีบางเม้นต์ที่ถามกันเข้ามาว่า สองคนนี้ เค้ารู้จัก หมูกระทะมั้ยคะ ซึ่ง สาว “ก้อย รัชวิน” ก็ได้เข้ามาตอบให้หายสงสัยกันแล้วว่า เพิ่งทานมาเมื่อวานค่ะ 🤣🤣 โอ๊ยยย นี่ขนาดหมูกะทะก็ไม่ข้าม หุ่นยังลีนได้ขนาดนี้  ฟังแล้ว รีบวางชาไข่มุก ลุกขึ้นไปกระโดดตบรัวๆ เลยค่ะ

คอมเม้นต์ ไอจี ก้อย รัชวิน

ที่เห็นทั้งคู่ซ้อมกันหนักขนาดนี้ เพราะแว่วมาว่าทั้งคู่เตรียมตัวเพื่อไปเข้าร่วมการแข่งขันวิ่งอัลตร้าที่ญี่ปุ่นด้วยกันอีกครั้ง กับการแข่งขันวิ่งรายการสำคัญของญี่ปุ่น ที่ชื่อว่า Lake Saroma 100 Kilometer Ultra marathon การแข่งขันวิ่งรอบทะเลสาบที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

จากแฮชแท็คของสาวก้อย  #คนนึงวิ่ง100Kคนนึงวิ่ง50K #ktsrunningjourney #RoadtoSaroma50K ก็พอจะเดาได้ว่า ปีนี้ “ตูน บอดี้สแลม” เตรียมลง 100 กิโลเมตรอีกครั้ง ส่วนสาว “ก้อย รัชวิน” คาดว่าน่าจะลงในระยะ 50 กิโลเมตรแรกในชีวิต ก่อนหน้านี้ สาวก้อยเอง ก็เคยลงแข่งในรายการวิ่งผลัดหญิง ในรายการ Ironman 70.3 ที่ประเทศไต้หวันมาแล้ว ผลประกอบการคือ ทีมก้อยคว้ารางวัลที่ 1 ประเภททีมผลัดหญิงมาครอง หอบรางวัลกลับบ้านพร้อม ตูน อาทิตย์วราห์ กันมาแล้ว

Advertisements

 

ซึ่งปีที่แล้ว “ตูน บอดี้สแลม”  ประเดิมสนาม Lake Saroma 100 Kilometer Ultra marathon ด้วยระยะ 100 กิโลเมตร ด้วยสถิติเวลาเข้าเส้นชัย ที่ 12 ชั่วโมง 5 นาที 24 วินาที !!! (pace เฉลี่ย 7:15 min/km) โดยมีสาว “ก้อย รัชวิน” มาคอยเป็นกำลังใจเชียร์ตลอดเส้นทาง  งานนี้ แฟนๆ อย่าลืมส่งกำลังใจไปเชียร์คู่รักนักวิ่งคู่นี้กันด้วยนะคะ

ตูน บอดี้สแลม วิ่ง Lake Saroma 100 Kilometer Ultra marathon
.ดารา ซิกแพค ก้อย รัชวิน

ก้อย รัชวิน ออกกำลังกาย

 

ก้อย รัชวิน ดารา หุ่นเฟิร์ม

ขอบคุณภาพจาก IG rachwinwong

Advertisements

Advertisements

Advertisements