ถึงกับหน้าเหวอ! เอ็นดู “ก้อย รัชวิน” เจอคนในกอง อกเกือบหักฯ หยอกๆ รอบโต๊ะ

เรียกได้ว่าเป็นละครที่ทั้งฮอตและมาแรงมากๆในตอนนี้สำหรับละครเรื่อง “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ที่ตอนนี้เนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นแบบสุด นอกจากเนื้อเรื่องและคู่พระนางที่เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากแล้ว

อีกตัวละครหนึ่งที่หลายๆคนให้ความสนใจเอามากๆก็เห็นจะเป็น “ญาดา” ที่รับบทโดยสาว “ก้อย รัชวิน” ซึ่งบทนี้สาวก้อยต้องเล่นร้ายแบบสุดๆ เรียกว่าร้ายคนหลายคนอินไปเลยทีเดียว

 

แต่เห็นในจอร้ายๆแบบนั้น แต่ชีวิตจริงนั้นรันทดยิ่งกว่าละคร เรียกว่าถูกทำร้ายทั้งในจอและนอกจอเลยทีเดียว

เพราะล่าสุด สาวก้อยได้นำคลิปเบื้อหลังกองละครโพสต์ลงอินสตราแกมTV พร้อมแคปชั่นว่า “ก้อยร้ายสุดในเรื่องนี้ ไม่จริง ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ แต่ผู้จัดยังไม่รู้! คลิปนี้จะเปิดโปงทุกอย่างให้ทุกคนรู้ว่า แท้จริงแล้วเบื้องหลังละครเรื่องนี้ ใครร้ายที่สุด!!! วอนผู้จัดช่วยเมตตาค่ะ @annethong #ญาดาคือผู้ถูกกระทำที่แท้ทรู #โดนทั้งในเรื่องและนอกเรื่องค่าา 😂😂😂😂😂😂”

เป็นคลิปที่เรียกได้ว่าสาวก้อยนั้นถูกเหล่าบรรดาเพื่อนๆพี่ๆน้องๆในกองนั้นหยอกๆ ถึงขนาดที่ว่าพูดแก้ตัวไม่ทันกันเลยทีเดียว ก็ไม่รู้ว่าจะสงสารหรือเอ็นดูดี ดูคลิป ก้อยเจอเพื่อนในกองละคร อกเกือบหักฯ แกล้ง

 

 

Advertisements

View this post on Instagram

 

คลิปนี้จะเปิดโปงทุกอย่างให้ทุกคนรู้ว่า แท้จริงแล้วเบื้องหลังละครเรื่องนี้ ใครร้ายที่สุด!!! วอนผู้จัดช่วยเมตตาค่ะ @annethong #ญาดาคือผู้ถูกกระทำที่แท้ทรู #โดนทั้งในและนอกจอค่าา 😂😂😂😂😂😂 @mark_prin @mewnittha @jeab_lalana @preawkanitkul @dj_matoom @kaninohm @pearpitchapa @freudonidas @yongarmchair . . แต่คืนนี้ผัว-เมีย มหาประลัยจะกลับมา รับรองได้เลยว่าไม่มีคำว่าธรรมดา ดูสดพร้อมกัน เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 . #อกเกือบหักEP11 #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี #Ch3Thailand #ช่อง3กด33

A post shared by rachwinwong (@rachwinwong) on

เพราะแค่ดีเจ “มะตูม” คนเดียวสาวก้อยก็เถียงไม่ทันแล้ว ยังเจอคนอื่นๆช่วยรุมเจ้าตัวถึงกับไปไม่เป็นทีเดียว สงสารก็สงสาร ขำก็ขำ แม้ว่าในละครจะร้ายแค่ไหน แต่ตัวจริงเชื่อว่าหลายๆคนรู้ แฟนคลับรู้ว่าสาวก้อยนั้น สวยทั้งกาย สวยทั้งใจจริงๆจ้า

©รูปต้นฉบับ: IG rachwinwong

 

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements