ก้อย รัชวิน เล่าความหลังครั้งแรกที่เจอ แต้ว ณฐพร ที่ยังประทับใจจนวันนี้

ผ่านพ้นไปแล้วอย่างสุดเศร้า สำหรับพิธีพระราชทานเพลิงศพ คุณพ่อณรงค์ เตมีรักษณ์ คุณพ่อของ สาวแต้ว-ณฐพร นางเอกคนเก่งที่ตลอดช่วงจัดงานครั้งสุดท้ายให้คุณพ่อ สาวแต้ว ก็เข้มแข็งเป็นอย่างมาก แม้ว่าจะมีร้องไห้ให้ได้เห็น แต่ก็ยังสามารถยิ้มได้ในหลายๆ ช่วงเวลา หลายคนจึงชื่นชมในความเข้มแข็งของ สาวแต้ว เป็นอย่างมาก เพราะเพื่อให้แม่นิดทำใจได้เร็วขึ้น สาวแต้ว ต้องทำใจและสร้างความสุขให้ แม่นิด ให้ได้ งานนี้เราจึงได้เห็นโมเม้นท์ลูกส่งกำลังใจให้แม่ที่บอกเลยว่าทำเอาน้ำตาคลอ

และล่าสุด สาวก้อย-รัชวิน นักแสดงสาวรุ่นพี่ที่รู้จักและสนิทสนมกับ สาวแต้ว ได้เผยความหลังที่เคยเจอ สาวแต้ว ครั้งแรก โดยที่ สาวก้อย เองไม่เคยเล่าที่ไหนและแม้แต่ตัว สาวแต้ว ก็ไม่แน่ใจว่าจะจำ สาวก้อย ได้รึเปล่าด้วยซ้ำ โดย ก้อย ได้เล่าไว้ว่า

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

มีเรื่องที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน มาเล่าให้ฟังค่ะ… สมัยก้อยเรียนอยู่ปี3 ที่นิเทศ จุฬาฯ ก้อยมีโอกาสได้ไปฝึกงานเป็น Acting Coach ในกองหนังของพี่ย้ง ทรงยศ เรื่อง “เด็กหอ” ตอนนั้นก้อยเองก็ยังเป็นเด็กปี3 ที่ได้เจอกับสาวน้อยตากลม ที่ฉายแววความสวยตั้งแต่เด็กคนนี้เป็นครั้งแรก @taewaew_natapohn ตอนนั้นแต้วน่าจะอยู่ประมาณ ม.4 ได้มั้ง ทุกครั้งที่ไปกอง ก้อยจะเจอน้องมากับแม่นิดเสมอ มีวันนึงเรานั่งคุยกันในโรงอาหารระหว่างที่น้องรอเข้าฉาก แต้วบอกก้อยว่าอยากเอนท์เข้า คณะสถาปัตย์ จุฬาฯ หลังจากนั้นไม่นาน แต้วก็เริ่มเข้ามาทำงานในวงการ เป็นนางเอกเต็มตัว และแต้วก็เอนท์ติดเข้าสถาปัตย์ได้อย่างที่บอกไว้ … ก้อยแอบติดตามและชื่นชมแต้วในฐานะคนที่เห็นน้องมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ ได้เห็นน้องเติบโตเป็นนักแสดงที่เก่งและมีคุณภาพ ที่สำคัญคือแต้วไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาตัวเอง พร้อมที่จะเปิดรับและเรียนรู้เรื่องใหม่ๆเสมอ และก็ทำได้ดีมากกกกกก อย่างเรื่องเต้น ก้อยก็เป็น FC แต้วนะ #คือนี่ก็อยากเต้นบ้างแต่ไลน์ไม่ได้เลยจ่ะ 5555555 🤣🤣🤣🤣 และไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรก็ตาม แต้วก็รับมือกับมันได้ดีเสมอ ก้อยเชื่อว่าทุกคนเห็นในความเข้มแข็งของผู้หญิงตัวเล็กๆคนนี้ … ไม่รู้ว่าแต้วจะจำเรื่องที่เราคุยกันที่โรงอาหารตอนนั้นได้รึเปล่า แต่พี่แค่อยากบอกว่าพี่เป็นกำลังใจให้แต้วและครอบครัวเสมอนะคะ และเชื่อเหลือเกินว่าคุณพ่อของแต้วต้องภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้เป็นที่สุด เหมือนอย่างที่หลายคนภูมิใจในตัวน้อง … กอดแน่นๆนะคะ 🖤🤍

โพสต์ที่แชร์โดย rachwinwong (@rachwinwong) เมื่อ

“มีเรื่องที่ไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อน มาเล่าให้ฟังค่ะ…

สมัยก้อยเรียนอยู่ปี3 ที่นิเทศ จุฬาฯ ก้อยมีโอกาสได้ไปฝึกงานเป็น Acting Coach ในกองหนังของพี่ย้ง ทรงยศ เรื่อง “เด็กหอ” ตอนนั้นก้อยเองก็ยังเป็นเด็กปี3 ที่ได้เจอกับสาวน้อยตากลม ที่ฉายแววความสวยตั้งแต่เด็กคนนี้เป็นครั้งแรก @taewaew_natapohn ตอนนั้นแต้วน่าจะอยู่ประมาณ ม.4 ได้มั้ง ทุกครั้งที่ไปกอง ก้อยจะเจอน้องมากับแม่นิดเสมอ มีวันนึงเรานั่งคุยกันในโรงอาหารระหว่างที่น้องรอเข้าฉาก แต้วบอกก้อยว่าอยากเอนท์เข้า คณะสถาปัตย์ จุฬาฯ หลังจากนั้นไม่นาน แต้วก็เริ่มเข้ามาทำงานในวงการ เป็นนางเอกเต็มตัว และแต้วก็เอนท์ติดเข้าสถาปัตย์ได้อย่างที่บอกไว้ … ก้อยแอบติดตามและชื่นชมแต้วในฐานะคนที่เห็นน้องมาตั้งแต่เริ่มเข้าวงการ ได้เห็นน้องเติบโตเป็นนักแสดงที่เก่งและมีคุณภาพ ที่สำคัญคือแต้วไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาตัวเอง พร้อมที่จะเปิดรับและเรียนรู้เรื่องใหม่ๆเสมอ และก็ทำได้ดีมากกกกกก อย่างเรื่องเต้น ก้อยก็เป็น FC แต้วนะ #คือนี่ก็อยากเต้นบ้างแต่ไลน์ไม่ได้เลยจ่ะ 5555555 🤣🤣🤣🤣 และไม่ว่าจะเกิดเรื่องอะไรก็ตาม แต้วก็รับมือกับมันได้ดีเสมอ ก้อยเชื่อว่าทุกคนเห็นในความเข้มแข็งของผู้หญิงตัวเล็กๆคนนี้ …

Advertisements

ไม่รู้ว่าแต้วจะจำเรื่องที่เราคุยกันที่โรงอาหารตอนนั้นได้รึเปล่า แต่พี่แค่อยากบอกว่าพี่เป็นกำลังใจให้แต้วและครอบครัวเสมอนะคะ และเชื่อเหลือเกินว่าคุณพ่อของแต้วต้องภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้เป็นที่สุด เหมือนอย่างที่หลายคนภูมิใจในตัวน้อง … กอดแน่นๆนะคะ”

ภาพยนตร์เรื่อง เด็กหอ เข้าฉายเมื่อปี 2549 เป็นผลงานชิ้นแรกๆ ของ สาวแต้ว โดยก่อนหน้านั้น แต้ว ถ่ายโฆษณาตัวนึงจากนั้นก็มาเล่นภาพยนตร์ เด็กหอ แล้วจึงเข้าช่อง 3 และเริ่มเป็นนางเอกละครนั้นเอง

 

รูปต้นฉบับ: IG @rachwinwong, @taewaew_natapohn

ไม่พลาดข่าวบันเทิงอัปเดตสดใหม่ แซ่บได้ทุกวัน  กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements