หวานคงเส้นคงวา “ก้อย” โพสต์ถึง “พี่ตูน” ขอบคุณที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน

รักยาวนาน ความหวานคงเส้นคงวา ต้องคู่ของหนุ่มขาร็อก “ตูน อาทิวราห์” กับแฟนสาวร่างเล็ก “ก้อย รัชวิน” ล่าสุดฝ่ายหญิงโพสต์ภาพคู่ทำท่าซารางเฮโย พร้อมแคปชั่นสุดสวีท “ขอบคุณที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกันนะคะ”

“ตูน อาทิวราห์-ก้อย รัชวิน” คู่รักนักวิ่งขวัญใจแฟนคลับทุกเพศทุกวัย ที่มักมีโมเมนต์พิเศษให้ได้ติดตามกันอยู่เสมอ อย่างไม่นานมานี้ ทั้งคู่ก็เพิ่งลัดฟ้าไปประเทศญี่ปุ่นเพื่อเข้าร่วมงาน “Tokyo Marathon 2019” ซึ่งถือว่า เป็นสนามวิ่งสุดหินที่ทำสาว “ก้อย” ถึงกับหลั่งน้ำตา เพราะเจออุปสรรคทั้งฝนฟ้าและอากาศหนาวเหน็บ ทำให้การวิ่งครั้งนี้เป็นไปด้วยความยากลำบาก แต่ก็ไม่ยากเกินใจสาว “ก้อย” บวกกำลังใจและอ้อมกอดอันอบอุ่นของ “พี่ตูน” เข้าไปอีก จึงทำให้สาว “ก้อย” วิ่งเข้าเส้นชัยได้ในที่สุด

และแม้บินกลับเมืองไทยกันแล้ว แต่ภาพความประทับใจยังไม่จบ ล่าสุดกับโพสต์ฟินกระจาย ที่สาว “ก้อย” อัปโหลดผ่านไอจี @rachwinwong เป็นภาพคู่ “พี่ตูน” ในท่าซารางเฮโย พร้อมแคปชั่นหว้าน หวาน บรรยายความรู้สึกถึงคนข้าง ๆ ลงท้ายประโยคว่า “ขอบคุณที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกันนะคะ”
ระดับความสวีทพุ่งปรี๊ดทะลุไอจีขนาดนี้ เหล่าเอฟซีเลยเข้ามากระหน่ำไลค์และคอมเมนต์กันรัว ๆ ชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่

ทีม Undubzapp ก็ขอยกตำแหน่ง “คู่รักมาราธอน” ให้คู่ “ตูน-ก้อย” ไปเลยค่ะ แต่มาราธอนในที่นี้ ไม่ได้ว่าแปลว่าระยะทางในการวิ่ง แต่หมายถึง ความรักที่ทั้งคู่มีให้กันมายาวนานเข้าสู่ปีที่ 9 แล้ว ตอนนี้จึงเหลืออีกหนึ่งโมเมนต์พิเศษที่คนทั้งประเทศรอคอย นั่นคือ งานแต่ง เพราะก้าวละคนก้าวก็ผ่านไปแล้ว ได้เวลาที่ทั้งคู่จะก้าวเข้าสู่ประตูวิวาห์แล้วค่า

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: rachwinwong, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> เสมอต้นเสมอปลาย ‘ก้อย’ มอบดอกไม้เซอร์ไพสซ์ ‘ตูน’ เหมือนคอนเสิร์ต 8 ปีที่แล้ว

>> เบื้องหลังความสำเร็จ! “ก้อย” เผยเรื่องลับ “ตูน Bodyslam” ป่วยหนักก่อนขึ้นคอนเสิร์ต

Advertisements

Advertisements

Advertisements