สายสัมพันธ์มันแน่น!!! ช๊อตโมเมนต์แฮปปี้ของเหล่าแก๊งค์คนดัง ที่อยากเห็นกลับมารวมตัวอีกครั้ง

การกลับมารวมตัวกันของเหล่านักแสดง ดาราในหลายๆ กลุ่ม ทำเอาหลายคนหวนคิดถึงวันคืนเก่าๆ ที่ได้สนุกสนานไปกับการรวมตัวของเหล่าคนดังเหล่านั้น วันนี้เรามาย้อนเวลาเช็คความทรงจำกลุ่มก๊วนดาราในความทรงจำกันว่ามีใครกันบ้าง

 

1.3 หนุ่ม 3 มุม

 

ยังคงเป็นมิตรภาพและความผูกพันธ์ที่เหนียวแน่นเหมือนเดิม สำหรับ 3 พระเอกหนุ่มดังในยุค 90 อย่างแท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, กบ ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และมอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ถึงแม้กาลเวลาจะผ่านไปหลายปี แต่พวกเขาก็ยังคงไปมาหาสู่และนัดพบเจออยู่บ้าง ทำให้แฟนคลับหลายคนบ่นคิดถึง อยากให้พวกเขาได้กลับมาร่วมงานกันอีก

และก็ไม่นานเกินรอจริงๆ เพราะล่าสุดพวกเขาจะได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในซิทคอมระดับตำนานในชื่อเดิม แต่เพิ่มเติมคูณสองอย่าง ‘3 หนุ่ม 3 มุม x2’ โดยในการกลับมารวมตัวกันครั้งนี้ ก็จะเป็นการเล่าเรื่องเหตุการณ์ต่างๆที่ผ่านไป 22 ปี ที่ยังคงมีกลิ่นอายเหมือนเดิม แต่ก็ต้องมีการปรับเรื่องราวให้สอดคล้องกับยุคสมัยปัจจุบันมากขึ้น พร้อมกับแท๊กทีมนักแสดงใหม่ ในบทบาทของลูกชายของทั้งสาม มาร่วมสร้างสีสันอย่างหนุ่มปีโป้ ณัชพัณณ์, บี เสถียรพงษ์ และ ซี ปรัตถกร ซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้บรรยากาศของครอบครัว 3 หนุ่ม 3 มุม กลับมาครึกครื้นอีกครั้ง และจะลงจอให้ชมกันทุกคืนวันเสาร์ ทางช่อง One31 ให้ทุกคนได้หายคิดถึงแน่นอน

Credit: www.one31.net/live, @mospatiparn

 

2.แก๊งค์ป้า

เป็นอีกหนึ่งกลุ่มแก๊งค์คนดังที่สนิทสนมรวมตัวกันในนาม ‘แก๊งค์ป้า’ ซึ่งก็เป็นการรวมตัวกันของนางเอกสาวอย่างวาววา ณิชารีย์, น้ำตาล พิจักขณา,ไอซ์ อามีนา, ณิชา ณัฏฐณิชา และแยม มทิรา โดยทั้งหมดเป็นนักแสดงของทางช่อง 3 ทำให้พบเจอ ทำกิจกรรมด้วยกันบ่อย จึงเกิดเป็นความสนิท กลายมาเป็นกลุ่มเพื่อนซี้ปึกในเวลาต่อมา

Advertisements

เห็นได้จากการรวมกันไปท่องเที่ยว หรือเมื่อมีวันสำคัญ ก็จะเห็นสาวๆรวมตัวนัดเจอกัน โพสต์ภาพ สตอรี่อินสตราแกรมให้เห็นอยู่ตลอดๆ อย่างเมื่อช่วงวันเกิดใหญ่ในแก๊งค์ของสาววาววา ณิชชา ทุกคนก็ร่วมจัดเซอร์ไพรส์ แอบยกเค้กวันเกิดมาถึงคอนโด และร่วมฉลองอายุครบ 29 ปีด้วยกัน แน่นอนว่างานนี้ทำเอาสาววาววาถึงกับน้ำตาซึม และเรียกว่าเป็นวันเกิดอีกปีที่แฮปปี้สุด ๆ เห็นได้จากภาพบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุขและสนุกสนานของทุกคน

Credit: @wawwa_nc, @nychaa, @ice_amena, @yammatira, @p_namtarn

3.แก๊งค์นางฟ้า

เรียกได้ว่าเป็นแก๊งค์ดารารวมสาวฮอตของวงการบันเทิงเลย ไม่ว่าจะเป็นทั้งนักแสดง นางแบบ วีเจ ดีเจ ดีไซเนอร์ อย่างสาวเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์, วุ้นเส้น วิริฒิพา, นานา ไรบีนา, พอลล่า เทเลอร์, แอน อลิชา และ เจน เจนสุดา ที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี หรือก็มีบ้างที่ทะเลาะกัน แต่ความสัมพันธ์และความเป็นเพื่อนก็ยังคงต่อติดได้อยู่เสมอ

เพราะเราก็มักจะเห็นสาวๆนัดทำกิจกรรม พบเจอกันอยู่ตลอด และถึงแม้ว่าตอนนี้จะต่างคนต่างมีภารกิจ มีครอบครัวที่ต้องดูแล แต่พอถึงโอกาสพิเศษ ทั้งหมดก็จะรวมตัวกันอีกครั้ง อย่างล่าสุดที่มีการร่วมฉลองวันเกิดหนึ่งสาวในแก๊งค์อย่างวันเกิดสาวเจน เจนสุดา เราก็ได้เห็นภาพน่ารักที่ทุกคนยกเค้กมาทำเซอร์ไพรส์ให้เจ้าของวันเกิด ซึ่งทุกคนก็ดูมีความสุขกันมากๆ พร้อมกับต่างพากันโพสต์โมเมนต์สุดอบอุ่นนี้ลงโซเชียล ให้แฟนคลับได้หายคิดถึง

Credit: @janienineeleven, @vjwoonsen, @nanarybena

Advertisements

Advertisements

Advertisements