Blink ตัวจริง! “ขนมจีน” สุดฟิน ใกล้ชิด “ลิซ่า BLACKPINK” เผยมีครูสอนเต้นคนเดียวกัน

ผ่านพ้นไปเรียบร้อยค่ะ สำหรับคอนเสิร์ต BLACKPINK 2019 World Tour [IN YOUR AREA] BANGKOK ที่ทั้ง 4 สาว นำทีมโดยสมาชิกคนไทยอย่างลิซ่า ลลิษา, เจนนี่ คิม, จีซู และโรเซ่ ขนเพลงเพราะๆ และท่าเต้นสุดแซ่บมาฝาก BLINK ชาวไทยกันแบบเต็มอิ่ม 3 วันเต็มๆ ทำเอา BLINK ไทยฟินกันถ้วนหน้า รวมทั้งเหล่า BLINK ซุปตาร์ที่ตบเท้าเข้าไปสนุกกับคอนเสิร์ตกันมากมาย โดยเฉพาะนักร้องสาวเสียงคุณภาพ “ขนมจีน กุลมาศ” แฟนคลับตัวยงของ 4 สาวที่ไปโบกแท่งไฟเชียร์ศิลปินสุดที่รักถึง 2 รอบเลยทีเดียว

ในคอนเสิร์ตรอบสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม สาวขนมจีนก็ได้มีโอกาสเข้าไปพบกับลิซ่า สาวไทยหนึ่งเดียวในวงและค่าย YG ที่หลังเวทีอย่างใกล้ชิด งานนี้บอกเลยค่ะว่าเธอฟินหนักมาก เพราะนอกจากจะได้ถ่ายรูปคู่สุด Exclusive แล้ว เธอยังได้กอดลิซ่าและได้พูดคุยกันอีกด้วย เมื่อลิซ่าเห็นขนมจีนก็โผเข้ากอดแล้วบอกว่า “หนูชอบพี่ตั้งแต่เพลงตามใจปาก (ซิงเกิลแรกของขนมจีน)” แถมทั้งสองคนยังมีคุณครูสอนเต้นคนเดียวกันอีกด้วย ซึ่งหลังจากจบคอนเสิร์ต ขนมจีนก็ได้โพสต์ถึงลิซ่าว่า “You made my day 💘 Wanna let you knw that I love you so muchhh like unconditionally love 🥰 I will always stand by your side even good or bad day 🌙 So proud of lil Lili 🎀 หนูเป็นเด็กน่ารักมากๆ ทุกสิ่งทุกอย่างที่หนูได้รับหนูคู่ควรกับมันจริงๆ ดีใจและจะคอยเป็นกำลังใจให้หนูในทุกความสำเร็จของหนูน้า รักหนูมาก ขอบคุณครูก้อย @krukoyzz ที่น่ารักมากๆคอยประสานกับคุณแม่ให้ตลอด ขอบคุณคุณแม่น้องทีน่ารักและให้เกียรติหนูได้มาพบน้องนะคะ ดีใจมากๆค่ะ 🙏🏻💘 ปริ่มมากกกก น้ำตาจะไหลลล งืออออ #blackpink2019worldtour #inyourareabkk_day3”

“น้องอ่อนโยน เป็นกันเอง ไม่ถือตัวเลยจริงๆ เอาจริงๆ นะ น้องมีชื่อเสียงขนาดนี้ เพิ่งเล่นคอนเสร็จหมาดๆ เหนื่อยก็เหนื่อย คือจะไม่เจอก็ได้แต่หนูก็ยอมสละมา คือดูน่ารักที่สุดแล้วลูก ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธออออ รักจริงๆ ฮรืออออ ขอให้หนูพบเจอแต่คนดีๆ สิ่งดีๆ น้าาา ประทับใจขั้นสุด ขอตัดต่อไว้เป็นความทรงจำที่ดี”

นอกจากนี้ลิซ่ายังได้มอบอัลบั้มพร้อมลายเซ็นและข้อความน่ารักๆ ไว้ให้ขนมจีนเป็นที่ระลึก โดยเขียนข้อความไว้ว่า “To พี่ขนมจีน ขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนต์นะคะ ขอบคุณที่ชอบหนู เป็นกำลังใจให้ตลอด หนูเป็นแฟนคลับพี่มาตั้งแต่ ‘ตามใจปาก’ ชอบมากๆ ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ” เรียกว่าฟินกันทั้งพี่ขนมจีนและน้องลิซ่าเลยทีเดียว ทั้งเก่งทั้งน่ารักและนิสัยดีแบบนี้ รับรองค่ะว่าลิซ่าต้องมีแฟนคลับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และก้าวไปได้ไกลในวงการเพลงแน่นอน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: knomjeankulamas, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ดูยังไงก็ไม่เปลี่ยน! ศิษย์เก่ากามิกาเซ่ตัวท็อป ตอนนี้ทำอะไรกันบ้าง

>> พร้อมสละโสด! 3 นักร้องกามิกาเซ่ Say Yes!! เตรียมเข้าพิธีแต่งงาน

Advertisements

Advertisements

Advertisements