ขนหัวลุก! “ชมพู่ อารยา” เล่าประสบการณ์เจอผี เจอจังๆ ที่บ้านตัวเอง

“เรื่องผี” แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่ยากจะพิสูจน์ว่ามีอยู่จริง แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามีหลายครั้งหลายคราวที่ตัวเรา หรือแม้แต่คนรอบข้างมักเจอเรื่องราวเหล่านี้ ซึ่งหากใครติดตามข่าวในวงการบันเทิงบ้านเรา ก็คงพอจะเคยเห็นข่าวที่บรรดาซุปตาร์เจอสิ่งลี้ลับต่างๆ นานากันมากบ้าง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ ชมพู่ อารยา

ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้แชร์เรื่องสุดหลอน ขณะที่ทำหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ 3 แซ่บ อยู่ โดยสาวชมพู่ได้เล่าว่า วันนั้นตัวเองได้เดินทางกลับมาจากถ่ายละคร พอถึงบ้านก็เข้านอนตามปกติ แล้วดันตื่นขึ้นมากลางดึก เห็นวิญญาณยืนอยู่ที่ปลายเตียง มีลักษณะเป็นเงา

ตัวเองก็สวดมนต์ และพยายามลุกขึ้นออกมาจากตรงนั้น พอขยับตัวได้ก็รีบหายันต์หรือวัตถุมงคลมาพกยึดเหนี่ยวจิตใจไว้ จากนั้นก็ไม่เจอวิญญาณดวงนั้นอีก

ซึ่งแม่ชมได้เล่าต่อไปว่าคงเป็นวิญญาณที่ตามมาระหว่างทางกลับบ้านหรือเปล่าก็ไม่แน่ใจ เพราะตอนที่นั่งรถกลับ เธอก็มองออกไปนอกถนนตามปกติ ก็ไม่รู้ว่าไปเผลอมองหรือเผลอทักสิ่งใดจนตามกลับมาถึงที่บ้านเลยหรือไม่

Advertisements

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวสุดหลอน ที่ชวนขนหัวลุกไม่น้อย ใครที่ไม่อยากเจอเหตุการณ์แบบเดียวกับแม่ชมคงต้องรีบหาพระหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาห้อยคุ้มครองกันโดยด่วนแล้วล่ะจ้า

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements