อย่าแกล้งนางเอก “ขวัญ อุษามณี” ตั้งใจโพสต์คลิปสวย กลับโดนแย่งซีนซะงั้น

เป็นนางเอกสาวที่ออร่าความสวยนั้นทะลุทะลวงหัวใจแฟน ๆ เป็นอย่างมากเลยทีเดียวสำหรับสาว “ขวัญ อุษามณี” รวมไปถึงฝีมือทางการแสดงนั้น ก็จัดได้ว่าอยู่ในระดับแถวหน้าของเมืองไทย เพราะทุกบทบาทที่สาวขวัญรับนั้น เรียกได้ว่าเป็นที่พูดถึงอยู่เสมอ ซึ่งในตอนนี้ สาวขวัญเองก็กำลังเร่งถ่ายทำละครอย่างเต็มที่ และเจ้าตัวก็มักจะอัปเดตความคืบหน้า หรือความน่ารักในกองละครให้แฟน ๆ ได้ชมอยู่เสมอ

ล่าสุด เจ้าตัวก็ลงคลิปตัวเองจากกองละคร “เกมรักเกมพยาบาท” โดยสาวขวัญได้ลงคลิปพร้อมแคปชั่นว่า “จะแบบ #beauty ซะหน่อย…ไม่ได้เลยยยย .. 🎬⚠️ #เกมรักเกมพยาบาท #happytogether #lastday !!” ดูคลิปนางเอกสาวโดนแกล้ง ที่นี่

 

ซึ่งในคลิปนั้นสาวขวัญ กำลังถ่ายวิดีโอหน้าตัวในกองละคร แต่กลับถูกทีมกองละครที่เดินมาเข้าเฟรม พร้อมเปิดพุงโชว์ให้คลิปของสาวขวัญไปอีก เรียกเสียงหัวเราะจากแฟน ๆ ที่เข้ามาเห็นคลิปนี้เป้นอย่างมาก แหม…อุสาห์จะสวยซะหน่อยกลับโดนพุงแตงโมแย่งซีนซะ อย่างนั้น

ก็ถือว่าเป็นความขำขันในกองที่แสดงถึงความสนิทสนมกันได้เป็นอย่างดี แต่ถึงอย่างนั้นสาวขวัญเองก็ยังสวยอยู่เสมอ เรียกว่าไม่มีอะไรมาทำร้ายได้เลยจริง แฟน ๆ ที่รอละครของสาวขวัญก็อดใจรอกันอีกสักนิดไม่นานเกินรอจ้า

IG kwanusa9

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements