แต่งไม่ได้ก็ท้องก่อน!! “ขวัญ” เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิก “กอล์ฟ พิชญะ”

เลิกรากันมาได้สักพักสำหรับคู่รักรีเทิร์นอย่างหนุ่มกอล์ฟ พิชญะ และนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ที่กลับมาคบกันรอบสองก่อนจะปิดฉากความสัมพันธ์ไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ทำเอาแฟนๆ ถึงกับมึนตึ้บเพราะไม่คิดว่าทั้งสองคนจะเลิกกันเป็นครั้งที่สอง

ล่าสุดกอล์ฟก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าสาเหตุที่เลิกกันมาจากปัญหาหลายอย่าง การทำงานร่วมกันทำให้ความเป็นแฟนถดถอย เสียใจมาก เคยคุยกันเรื่องแต่งงานและได้ยินครอบครัวฝ่ายหญิงพูดถึงสินสอด 70 – 80 ล้านบาท ตนก็พยายามเก็บเงินอย่างเต็มที่ การกลับมาคบกันจริงจังกับเรื่องอนาคตอยู่แล้ว และหลังเลิกกันได้รับรู้เรื่องราวบางอย่างมาเหมือนเป็นการซ้ำแผลเดิมจาก 10 ปีที่แล้ว จึงตัดสินใจลบรูปคู่ในอินสตาแกรมออก

ส่วนขวัญก็เปิดใจว่า “สถานการณ์ปัจจุบันยิ่งตอกย้ำความคิดขวัญว่าขวัญตัดสินใจถูกแล้ว เดินทางมาทางนี้ดีแล้วในการที่ขวัญเดินออกมาจากเขาและครอบครัวของเขา ขวัญพยายามจะอยู่ จะหาทิศทางที่มันถูกต้องมานานพอสมควร”

และนักแสดงสาวยังบอกอีกว่าตนเองผิดที่ไม่เชื่อผู้ใหญ่ มั่นใจในความรักมากเกินไป หากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะเชื่อผู้ใหญ่และคงไม่เจ็บเท่าทุกวันนี้ที่เหมือนเอาระเบิดนิวเคลียร์เข้าบ้านตัวเอง ส่วนเรื่องความคิดจะแต่งงานกัน เป็นความคิดของคุณลุงและไม่ได้มีการพูดเรื่องสินสอด การพูดเรื่องสินสอดเป็นการพูดเล่นๆ ของแม่เท่านั้น ยอมรับตัดสินใจผิดที่กลับมาคบกอล์ฟรอบสอง ย้ำตัวเองมีศักดิ์ศรีหลังเข้าไปคุยกับครอบครัวฝ่ายชายแล้วเจอคำตอบสุดเจ็บปวด

Advertisements

“ไม่มีสินสอดให้ รอให้ตายก่อนถึงจะเอามรดกมาเป็นสินสอดให้ ถ้าไม่มีสินสอดแล้วแม่ไม่ยอมให้แต่งก็ท้องก่อนแต่ง ถ้าแต่งไม่ได้ก็หมั้นกันก่อน หมั้นก็เอาแหวนปลอมๆ ไปให้แม่เธอก่อนก็ได้นี่ แม่เธอจะรู้เหรอว่ามันคือแหวนจริงหรือแหวนปลอม ก็เหมือนกับที่กระเป๋าที่แม่ใช้ก็คือของปลอมเหมือนกัน”

© รูปต้นฉบับ: kwanusa9, golfpichaya, Bugaboo.TV

Advertisements

Advertisements

Advertisements