รักหวานเบิ้ล 2 “ขวัญ-ไฮโซแพทริก” ควงฉลองวันเกิด หอบดอกไม้ 2 ช่อใหญ่ สุดโรแมนติค

อยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็กและเป็นนางเอกให้วิกหมอชิตมาตลอด สำหรับ สาวขวัญ-อุษามณี แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ขยับขยายไปเป็นนักแสดงอิสระเรียบร้อยแล้ว และดูท่าว่าจะฮอตไม่น้อย ด้วยความที่เป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ และฝีมือการแสดงก็ไม่ธรรมดา

ซึ่งนอกจากเรื่องงานที่สาวขวัญกำลังไปได้สวยแล้ว ณ ตอนนี้หัวใจของ สาวขวัญ ก็กำลังแฮปปี้แบบสุดๆ เพราะเมื่อช่วงคืนวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านเป็นวันเกิดของ สาวขวัญ ซึ่งหวานใจไฮโซอย่าง ไฮโซแพทริค – ม.ล. ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภานุพันธ์ ทายาทเจ้าจองโรงแรมดังย่านราชประสงค์ ก็ไม่พลาดที่จะพาสาวขวัญไปดินเนอร์สุดหรู พร้อมมอบดอกกุหลาบช่อโตถึง 2 ช่อ ซึ่งทำเอาหลายคนสงสัยว่าทำไมจะต้องให้ 2 ช่อ คำตอบก็คือ 1 ช่อ สำหรับของขวัญวันเกิดและอีก 1 ช่อ สำหรับฉลอง Anniversary นั่นเอง โอ้ยยยอะไรมันจะหวานขนาดนี้จ๊ะ

และจะว่าไปตั้งแต่เปิดตัวว่าอินเลิฟกันมาคู่นี้ก็ปล่อยช็อตความหวานมาให้เราดูอยู่บ่อยๆ เรียกได้ว่า สาวขวัญ นี่มีความรักแต่ละครั้งไม่เคยปิดเลยจริงๆ และครั้งนี้ก็ดูท่าว่าจะไปได้สวยกว่าทุกครั้งด้วย

นอกจากภาพสวีทที่ สาวขวัญ จัดให้แบบหนักๆ แล้ว ก่อนหน้านี้ก็เป็นวันเกิดของ แม่แอ๊ว แม่ของสาวขวัญซึ่งเราก็ได้เห็นว่าที่ลูกเขยอย่าง ไฮโซแพทริค ไปร่วมงานวันเกิดด้วย อย่างนี้แปลว่าคุณแม่ให้ไฟเขียวแล้วใช่มั้ยจ๊ะ เพราะปกติอย่างที่รู้ว่าคุณแม่จะหวงลูกสาวเป็นพิเศษ หวานใจคนก่อนๆ ของสาวขวัญที่ผ่านมาก็เคยมีปัญหาแม่ไม่ปลื้มมาแล้ว แต่กับคนนี้ท่าทางจะไปได้ฉิวเลยเนอะ

สงสัยเร็วๆ นี้เราน่าจะได้ยินข่าวดีสละโสดของ สาวขวัญ แล้วเนอะ ยังไงก็อย่ารออยู่เลย อยากเห็น สาวขวัญใส่ชุดเจ้าสาวแล้วนะจ๊ะ ส่วนเรื่องงานเชื่อว่าตอนนี้แฟนคลับก็กำลังรออยู่ว่า สาวขวัญ จะมีผลงานอะไร ทางช่องไหน ให้เราได้ชมกัน แต่คิดว่าความสามารถระดับ สาวขวัญ ตอนนี้คงมีหลายช่องจีบมาเล่นละครเพียบเลยละจ๊ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: kwanusa9, mlpatrick, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถามแรงตอบตรง 4 คำตอบสตรองของดารา หลังโดนเมนต์ถามแรงและตรงมาก!

>> แฟนไฟเขียวแซ่บได้ ‘ขวัญ-ไฮโซแพทริค’ สวีตหวานบนเรือยอร์ช อวดผิวขาวจั๊วะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements