มีเงินก็ซื้อไม่ได้ 5 ดารา แฟนทำของขวัญเซอร์ไพรส์วันเกิด มีแค่ชิ้นเดียวในโลก!!

การเลือกของขวัญให้คนรักสำหรับบางคนถือเป็นเรื่องยาก! บางคนก็บอกว่าง่ายเพราะให้อะไรหวานใจก็บอกว่าชอบไปหมด แต่การทำให้ของขวัญวันเกิดชิ้นนั้นมีความพิเศษยิ่งกว่า ก็คือการลงมือทำหรือประดิษฐ์ให้เอง เรื่องมูลค่าไม่สูงเท่าไหร่แต่กลับมีคุณค่าต่อจิตใจไม่ใช่น้อยเลยค่ะ

 

1. หมาก – คิม

ประเดิมที่พระเอกมาดดี หมาก ปริญ สุภารัตน์ เรื่องความโรแมนติกนี่ต้องยกให้ หนุ่มหมาก เค้าแหละ เพราะเมื่อวันเกิดของหวานใจ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ หนุ่มหมาก ก็เคยลงมือทำโฟโต้บุ๊คที่ถ่ายภาพด้วยตัวเอง มอบเป็นของขวัญวันเกิดให้หวานใจ ทำของขวัญสุดพิเศษจากใจที่สำคัญเรียกว่ามีชิ้นเดียวในโลก เป็นเล่มแรกในชีวิต พร้อมข้อความที่หวานแบบไม่ปรุงแต่งที่ว่า “สุขสันต์วันเกิดนะครับ พบเจอแต่สิ่งดีๆ และสมหวังครับ มีความสุขมากๆ นะครับ ป.ล. Photobook เล่มแรกในชีวิต”

© รูปต้นฉบับ: mark_prin, อินสตาแกรม

 

2. ต้น – แต้ว

เมื่อครบรอบที่นางเอกสาวสุดฮอต แต้ว ณฐพร อายุครบ 30 ปี หวานใจสุดหล่ออย่าง ต้น อาชว์ ก็เซอร์ไพรส์วันเกิด โดยการได้ทำเค้กวันเกิดให้ สาวแต้ว บอกว่าถือเป็นครั้งแรกเลย และความตั้งใจของหวานใจ ทำเอา สาวแต้ว ยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว แบบนี้เค้กไม่ต้องใส่น้ำตาลนะจ๊ะ เพราะเค้กน่าจะหวานอยู่แล้วล่ะค่าา

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

 

3. โดม – เมทัล

มาที่คู่ที่กำลังเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่าง คู่ของ โดม ปกรณ์ ลัม กับ เมทัล สุขขาว คู่นี้มีไลฟ์สไตล์ที่เข้ากั๊นเข้ากัน แถมเป็นคู่รักที่ลงตัวเวอร์ แถมคู่นี้เคยมอบของขวัญที่มีอยู่ชิ้นเดียวในโลกให้กันมาแล้ว เมื่อตอนคบหาดูใจกันในปีแรกๆ เนื่องในวันเกิดของ หนุ่มโดม ได้โพสต์ภาพของขวัญที่ สาวเมทัล ลงทุนร้อยสร้อยข้อมือให้เองกับมือ ซึ่ง โดม บอกว่าประทับใจ เพราะเป็นการเซอร์ไพรส์ตรงที่ สาวเมทัล นั้นตั้งใจทำให้ เพราะเป็นงานที่ต้องใช้ฝีมือ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: domepakornlam, อินสตาแกรม

 

4. โย่ง – ก้อย

สำหรับผู้ชายคนนี้จะให้หวานกว่านี้คงไม่ได้แล้วนะคะ เพราะสิ่งที่ โย่ง อาร์มแชร์ ทำให้ภรรยาของเขานั้นละมุนยิ่งกว่าอะไร วันเกิด สาวก้อย Saturday Seiko ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ ลงมือทำขนมให้ด้วยตัวเอง ยิ่งไปกว่านั้นคือ เข้าคอร์สเรียนทำอาหาร ให้ภรรยาสุดเลิฟ ที่ทำออกมาเป็นเมนู “บานอฟฟี่พาย” เสิร์ฟจากใจเป็นของขวัญวันเกิดให้ภรรยา พร้อมคำอวยพรสุดหวานที่ฆ่าคนโสดให้ตายทั้งเป็นที่ว่า “ช่วงที่ผ่านมา ก้อยน้ำหนักขึ้นเยอะมาก เพราะการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน จากการกระตุ้นไข่ถึง 3 ครั้ง เพื่อเตรียมพร้อมในการมีลูก ซึ่งน้ำหนักที่ขึ้นๆ ลงๆ ทำให้ก้อยเครียดมากเพราะรู้สึกว่าตัวเองอ้วน!…… พยายามลดอย่างหนักจนผมรู้สึกเป็นห่วง.. แต่รู้มั้ย ว่าการที่เค้าอ้วนขึ้น คือสิ่งที่ทำให้ผมรู้สึกว่า เขาเป็นผู้หญิงที่น่ารักที่สุดเลย… เพราะเค้ากำลังเสียสละ ต้องเจอทั้งความเครียด ทั้งความเจ็บ ต้องอดทนกับอะไรอีกหลายๆ อย่างที่ไม่เคยเจอ …แต่ก็ทำให้ผมยิ่งรักเค้ามากขึ้นไปอีกเป็นสิบๆ เท่า ที่รัก… ผมอยากขอบคุณคุณที่สุดในโลกเลยครับ ขอบคุณที่ดูแลผมเป็นอย่างดี ในขณะที่ต้องดูแลตัวเองอีกด้วย….คุณน่ารักมากๆ เลยรู้มั้ย ผมสัญญาว่าจะดูแล อยู่เคียงข้างคุณ จะให้กำลังใจคุณเสมอไม่ว่าจะอยู่ในสถานการน์แบบไหน จะจับมือและกอดกันตลอดไป ไม่มีวันเปลี่ยนใจจากคุณเลย…… และต่อให้คุณจะอ้วนไปมากกว่านี้อีกแค่ไหน คุณก็ยังเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกสำหรับผมอยู่ดี สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ! #ภรรยาคนสวยที่อวบขึ้นนิดหน่อยของผม”

© รูปต้นฉบับ: yongarmchair, อินสตาแกรม

 

5. ณเดชน์ – ญาญ่า

อะไรจะหวานขนาดน้านนน เพราะล่าสุดวันคล้ายวันเกิด นางเอกสาวญาญ่า อุรัสยา ที่ได้ครบรอบ 26 ปี แต่หนุ่มคู่จิ้นคนสนิทอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ก็ใส่ใจในรายละเอียดกับของขวัญชิ้นเดียวในโลก ฝ่ายชายเผยแบบฟินๆ ว่า “ของสวยๆ งามๆ หลายอย่างที่เขามีเขาก็สามารถหาเองได้ ดังนั้นผมก็เลยอยากจะให้สิ่งของที่ถึงแม้จะไม่ได้มีมูลค่ามาก แต่เราก็ตั้งใจทำให้จริงๆ มากกว่า” พอถามว่าของชิ้นนั้นคืออะไรน้าา ณเดชน์ เผยว่า “สกรีนบนเสื้อเป็นลายจากภาพที่เราถ่ายเอง แถมถ่ายมาตั้งแต่ละครเรื่องเกมร้ายเกมรักแล้ว ซึ่งตอนแรกที่คิดเรื่องของขวัญก็คิดอยู่นานนะว่าจะให้อะไรดี แต่สุดท้ายมันก็ไปลงตัวที่เสื้อ จากนั้นผมก็เริ่มสั่งบล็อกเอง สกรีนเอง ทำเองทุกอย่างเลย ถามว่าทำยากไหม เอ่อ…ก็ไม่ยากนะครับ แต่อาจจะไม่ค่อยคุ้มทุน เพราะปกติการทำบล็อกมันใช้งบอยู่ที่หมื่นกว่าบาท แต่ผมก็ยังเก็บบล็อกเอาไว้นะ เผื่อในอนาคตได้นำมาใช้อีก” ที่สำคัญ ณเดชน์ ย้ำว่าเสื้อตัวนี้มีแค่ตัวเดียวนะจ๊ะ อิจๆๆๆ

© รูปต้นฉบับ: keaw_jung, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

 

แซ่บกันต่อ…

>> สระว่ายน้ำหวานเจี๊ยบ! ส่องคู่รักดาราเล่นน้ำ บอกตรงๆ ตาร้อนมาก!!

>> รักไม่อิงกระแส!! 4 คู่รักดาราไม่หวานออกสื่อ แต่คบนานเกิน 5 ปีแล้วนะจ๊ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements