น่าอิจฉาเป็นที่สุด! ส่อง 5 ของขวัญวันเกิดดาราสุดว้าว เห็นแล้วอยากได้มั่งอ่ะ!!

วันเกิดถือเป็นวันพิเศษทีมักจะมีการเฉลิมฉลอง จัดปาร์ตี้ ให้ของขวัญคนๆ นั้น โดยเฉพาะหากเป็นวันเกิดของคนพิเศษแล้ว ของขวัญก็มักจะเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ สร้างความประทับใจให้กับคนรับ ยิ่งหากเป็นของที่ราคาแพง หายากแล้วล่ะก็ น่าอิจฉาสุดๆ งานนี้ Undubzapp จึงได้เห็นคนในวงการเล่นใหญ่ จัดหนัก ส่งของขวัญให้คนพิเศษจนแอบตาร้อนเบาๆ

 

1.เด่นคุณ – แกรนด์ เดอะสตาร์

แกรนด์เด่นคุณ1

© รูปต้นฉบับ: grand_thestar, อินสตาแกรม

เพิ่งเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันได้ไม่นาน หนุ่มกล้ามใหญ่เด่นคุณ ก็ขอเซอร์ไพรส์แฟนสาวแกรนด์ เดอะสตาร์ ด้วยการซื้อรถเวสป้าให้เป็นของขวัญวันเกิด งานนี้สงสัยต้องให้หนุ่มเด่นคุณสอนสาวแกรนด์ขับยกล้อซะแล้ว

แกรนด์เด่นคุณ
© รูปต้นฉบับ: grand_thestar, อินสตาแกรม

 

2.เจ เจตริน – เจด้า

เจด้า
© รูปต้นฉบับ: jjetrin, อินสตาแกรม

เป็นคุณพ่อที่มีของขวัญให้ลูกๆ ตลอด สำหรับเจ เจตริน ที่เมื่อหลายปีก่อนเขาได้ลงทุนซื้อรถ BMW ผูกโบเป็นของขวัญวันเกิดอายุ 16 ปีให้ลูกสาวคนสวยอย่างเจด้า ซึ่งถือเป็นรถส่วนตัวคันแรกในชีวิตของเจด้าเลยทีเดียว

 

Advertisements

3.ใหม่ ดาวิกา – แม่หมวย

ใหม่ดาวิกา
© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

เคยบ่นว่าอยากได้รถ porche มาหลายครั้งหลายหน จนคุณแม่ยอมใจอ่อน ซื้อมาเซอร์ไพรส์ให้ลูกสาวสุดที่รัก ด้วยการให้รถยกมาตั้งไว้ที่บ้าน งานนี้สาวใหม่ ดาวิกา ถึงกับดีใจจนน้ำตาจะไหลเลย เพราะเป็นรถในฝันของเจ้าตัว แถมคุณแม่ยังให้เนื่องในโอกาสที่ลูกตั้งใจทำงานหนักด้วย ปริ่มไปสิ

 

4.ไผ่ วันพอยท์ -ดิว อริศรา

ไผ่ดิว

© รูปต้นฉบับ: duearisara, อินสตาแกรม

แม้จะมีเรื่องระหองระแหงกันตามประสาคู่รักกันบ้าง แต่เมื่อถึงวันพิเศษอย่างวันเกิดทีไร คู่ของไผ่ วันพอยท์ และสาวดิว อริศรา ก็มักจะมีเซอร์ไพรส์ให้กันตลอด โดยเฉพาะฝ่ายชายที่ครั้งหนึ่งเคยซื้อนาฬิกาสุดหรูยี่ห้อโรเล็กซ์ พร้อมดอกไม้ช่อโต Juliet Luxury Rose ที่แพงติดอันดับโลกมาให้แฟนสาวขณะดินเนอร์ใต้แสงเทียนสองต่อสอง โรแมนติกสุด

 

5.ใบเตย อาร์สยาม – ลุกซ์ ชญวิทย์

ใบเตยลุกซ์
© รูปต้นฉบับ: bitoeyrsiam, อินสตาแกรม

เป็นคู่พี่น้องในวงการที่รักกันมาก จนพี่สาวคนเก่งอย่างใบเตย ถึงกับถอยเบนซ์ป้ายแดง ราคาสองล้านกว่า ให้กับ ลุกซ์ ชญวิทย์ น้องชายไว้ใช้เป็นรถส่วนตัว บอกเลยว่าราคาแค่นี้จิ๊บๆ

Advertisements

Advertisements

Advertisements