เซอร์ไพรส์หนุ่มคนรัก ตามดวง 12 ราศี ทำตามนี้ ไม่มีนก แถมเพิ่มคะแนนความรัก

การสร้างความประหลาดใจนั้น ถือเป็นเทคนิคในการสร้างความประทับใจอย่างหนึ่ง ดังนั้น หากคุณมีความคิดที่จะมัดใจใครสักคนล่ะก็ การทำเซอร์ไพรส์ก็เป็นอะไรที่น่าลองดูสักตั้งค่ะ แต่ความประหลาดใจจะสามารถสร้างความประทับใจได้หรือไม่นั้น อันนี้ก็ต้องขึ้นอยู่กับเทคนิคของแต่ละคน แถมยังต้องดูด้วยว่าเซอร์ไพรส์ที่เรากำลังจะทำนั้น เป็นสิ่งที่เขาชอบด้วยหรือเปล่า เพราะบางครั้งการสร้างความประหลาดใจแบบไม่ถูกที่ถูกทางก็ทำเอาความสัมพันธ์พังไปได้เหมือนกัน แต่ก่อนที่จะลองผิดลองถูกกันจนต้องกินแห้วนั้น ลองมาดูเคล็ดลับวิธีเซอร์ไพรส์หนุ่ม 12 ราศีที่ UndubZapp นำมาฝากกันดีกว่าค่ะ รับรองเลยว่างานนี้ไม่มีนกแน่นอน

 

1. ราศีเมษ

ก่อนที่จะคิดว่าจะเซอร์ไพรส์อะไรหนุ่มราศีเมษ เราต้องมาทำความเข้าใจกับนิสัยของชาวราศีนี้กันก่อนค่ะ เพราะราศีเมษนั้นมักชื่นชอบความตื่นเต้น ผจญภัย ในขณะเดียวกันก็เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบหยุดอยู่กับที่ ดังนั้น คุณต้องเซอร์ไพรส์ด้วยกิจกรรมสุดมัน อย่างการพาไปทริปลุยๆ แล้วตบด้วยการกระโดดบันจี้จัมพ์ ปีนเขา หรือกระโดดร่ม ซึ่งแน่นอนว่าตัวคุณเองก็ต้องพร้อมที่จะผจญภัยไปด้วยกันแบบเต็มใจสุดๆ

 

2. ราศีพฤษภ

การสร้างเซอร์ไพรส์ให้หนุ่มราศีพฤษภนั้นไม่ยาก แต่อาจต้องลงทุนสูงหน่อย เพราะชาวราศีนี้มักหลงใหลในบรรยากาศที่โรแมนติกและแฝงไปด้วยความหรูหรา ดังนั้น เพียงแค่ดินเนอร์สุดโรแมนติกบนห้องอาหารชั้นดาดฟ้ากลางกรุง ก็คงทำให้หนุ่มพฤษภเคลิ้มแบบสุดๆ แล้ว

 

3. ราศีเมถุน

การจะเซอร์ไพรส์ชาวเมถุนก็ไม่ใช่เรื่องยากเช่นกัน เพราะชาวราศีนี้มีแนวโน้มจะประทับใจในทุกสิ่งที่คุณทำให้อยู่แล้ว แต่ด้วยความที่ชาวเมถุนมักมีนิสัยคล้ายกับเด็กที่แฮปปี้กับอะไรที่สนุกๆ ดังนั้น ชาวราศีนี้จะตื่นเต้นสุดๆ หากคุณเซอร์ไพรส์เขาด้วยการขับรถพาไปเที่ยวสวนสนุกในแบบที่ไม่คาดคิดมาก่อน ถึงแม้จะดูเด็กไปบ้างแต่ก็เหมือนได้ย้อนวันวานกันค่ะ

 

4. ราศีกรกฎ

หากหนุ่มคนที่คุณชอบเป็นชาวราศีกรกฎ ถือว่าคุณเป็นคนที่โชคดีทีเดียว เพราะชาวราศีนี้ขึ้นชื่อเรื่องความโรแมนติกสุดๆ ดังนั้น เซอร์ไพรส์ที่จะทำให้หนุ่มกรกฎหลงรักคุณได้ง่ายๆ ก็คือของขวัญที่แสดงถึงความรัก อย่างเช่น อัลบั้มรูปที่ถ่ายทอดเรื่องราวระหว่างคุณสองคน ยิ่งหากเป็นของแฮนด์เมดที่คุณทำเอง ก็จะยิ่งประทับใจชาวราศีนี้สุดๆ

 

5. ราศีสิงห์

หากคุณมีคนรักเป็นหนุ่มราศีสิงห์อาจจะเอาใจยากสักนิด เพราะชาวราศีนี้ชื่นชอบความตื่นเต้นมากพอๆ กับชาวราศีเมษ ดังนั้น สิ่งที่จะถือเป็นเซอร์ไพรส์ของชาวราศีนี้ได้จึงมักเป็นกิจกรรมมันๆ เช่นเดียวกัน แต่หากคุณไม่สะดวกทำเซอร์ไพรส์ที่ชวนลุ้นระทึกแบบนั้น อีกเรื่องที่สามารถมัดใจชาวสิงห์ได้ก็คืออาหารอร่อยๆ จากฝีมือที่คุณทำเอง โดยคุณอาจทำอาหารอร่อยๆ มื้อใหญ่แล้วชวนกันไปปิกนิกในสวน เท่านี้ก็ฟินเพียงพอแล้วค่ะ

 

6. ราศีกันย์

ความขี้อายของราศีกันย์นั้นก็ถือเป็นหนึ่งในความยากของการเซอร์ไพรส์หนุ่มราศีนี้ โดยคุณจะต้องหาอะไรที่ประทับใจแต่ไม่เวอร์วังมากเกินไป แถมยังเป็นประโยชน์ต่อชีวิต เช่น คอร์สเรียนทำอาหารร่วมกัน หรือหนังสือดีๆ สักเล่ม เป็นต้น

Advertisements

 

7. ราศีตุลย์

ถือเป็นเรื่องแปลกแต่จริง ที่ชาวราศีตุลย์นั้นเป็นนักกินที่ฟินกับการลิ้มลองรสชาติ ดังนั้น เซอร์ไพรส์ที่สามารถดึงดูดใจชาวราศีนี้ได้มากที่สุดก็คงไม่พ้นเรื่องกิน เช่น การดินเนอร์ในร้านระดับมิชลินสตาร์ที่ให้รสชาติมีระดับชนิดที่ไม่ได้กินกันบ่อยๆ แต่อย่าลืมว่า งานนี้เน้นรสชาติมากกว่าบรรยากาศค่ะ

 

8. ราศีพิจิก

หนุ่มชาวราศีพิจิกนั้นมักเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง ซึ่งเขาจะรู้สึกดีแบบสุดๆ หากคุณแสดงความรักต่อเขาอย่างเปิดเผย ซึ่งการสร้างเซอร์ไพรส์หนุ่มพิจิกนั้น ไม่มีอะไรมากไปกว่าการจัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ที่ชวนเพื่อนฝูงมาเยอะๆ ซึ่งนอกจากจะทำให้รู้สึกประทับใจแล้ว ยังแสดงให้คนรอบข้างเห็นว่าพวกคุณคบกันอย่างเปิดเผยอีกด้วย

 

9. ราศีธนู

ชาวราศีธนูนั้นเป็นพวกชอบทำอะไรลุยๆ ดังนั้น หากคุณเซอร์ไพรส์ด้วยการแพ็คกระเป๋าชวนท่องเที่ยวแบบ Backpack นั้น รับรองว่าหนุ่มราศีธนูจะพร้อมโบยบินไปกับคุณในทันที หรืออาจเลือกเป็นเซอร์ไพรส์ด้วยของลุยๆ อย่างจักรยานเสือภูเขาแบบแพ็คคู่ที่บ่งบอกว่าคุณพร้อมจะปั่นไปกับเขาก็ถือเป็นอะไรที่โดนใจไม่แพ้กันค่ะ

 

10. ราศีมังกร

อย่างที่รู้กันว่าชาวราศีมังกรนั้นเป็นพวกบ้างาน ดังนั้น หากคุณสามารถดึงเขาออกจากความเหนื่อยล้าจากการทำงานได้นั้น จะถือเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์สุดๆ โดยอาจเริ่มด้วยการพาไปนวดสปาฟินๆ ปิดเสียงโทรศัพท์สัก 2-3 ชั่วโมง หรือหากมีเวลามากกว่านั้นก็อาจพาเขาตัดขาดโลกภายนอกไปเพื่อทริปเที่ยวทะเลแบบจัดเต็มสัก 2-3 วันค่ะ

 

11. ราศีกุมภ์

ชาวราศีกุมภ์นั้นเป็นพวกที่ใจดีและเข้าใจโลกสุดๆ นอกจากนี้ ยังมีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองสูง ดังนั้น ไม่ว่าเซอร์ไพรส์ของคุณจะเป็นอะไร ชาวราศีกุมภ์ก็มักจะพอใจทั้งนั้น ซึ่งคุณไม่จำเป็นต้องสร้างความประทับใจเขาด้วยของราคาแพงค่ะ เพียงแค่ของประดิษฐ์ที่ทำด้วยใจสักชิ้น รับรองเลยว่าชาวราศีนี้ต้องเก็บไว้อย่างดีแน่นอน

 

12. ราศีมีน

ชาวราศีมีนเป็นหนุ่มที่มีอารมณ์อ่อนไหว และมีความช่างฝัน โดยการสร้างปาร์ตี้เซอร์ไพรส์ก็ถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่ทำให้ชาวราศีนี้ฟินสุด แต่นอกจากนี้ การเซอร์ไพรส์ด้วยตั๋วคอนเสิร์ตก็สามารถมัดใจหนุ่มราศีมีนได้เช่นกัน เพราะชาวราศีนี้ถือเป็นพวกที่มีดนตรีในหัวใจแบบสุดๆ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements