ขายได้ กำไรดี!! 3 ปีนักษัตร ดวงการเงินสวนกระแส เหมาะแก่การทำธุรกิจซื้อมาขายไป

ขายได้ กำไรดี! UndubZapp ชวนเพื่อนๆ มาเช็คดวงการเงินและดวงค้าขายจากปีนักษัตร คนเกิดปีนักษัตรใดในช่วงนี้มีดวงจะรวยสวนกระแส มีลุ้นรับเงินก้อนทำกำไรจากธุรกิจซื้อมาขายไปทุกประเภท ถ้าเพื่อนๆ อยากรู้แล้วว่าปีนักษัตรของตนเองจะติดอันดับคนดวงดีกับเขาหรือเปล่า เลื่อนลงไปอ่านคำทำนายด้านล่างได้เลยค่ะ

 

3.ดวงการเงินปีมะเมีย

ดวงการเงินของคนที่เกิดปีมะเมียช่วงนี้ ค่อนข้างสดใส เงินเดือนจากงานประจำยังคงได้รับตามส่วนปกติ ถ้ามีการลงทุน ค้าขาย ทำธุรกิจส่วนตัวเพิ่มเติมอีกก็จะยิ่งได้มาก ดวงจะส่งให้รุ่งเร็วกว่าคนที่ทำอาชีพเดียวกันหลายส่วน อาศัยช่วงที่ซื้อง่ายขายเก่งนี้ สร้างกำไรให้ธุรกิจงอกเงยให้เต็มที่

 

2.ดวงการเงินปีมะโรง

Advertisements

ดวงการเงินของคนที่เกิดปีมะโรงช่วงนี้ จัดว่ามีโชคทางการเงินและการค้าขาย จะมีเงินไหลผ่านเข้ามือให้หมุนอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่ทำธุรกิจซื้อมาขายไปต่างๆ จะซื้อง่ายขายคล่อง ลูกค้าแฮปปี้ มีแนวโน้มจะกลับมาซื้อซ้ำอีก มีโอกาสได้รับผลตอบแทนเป็นอย่างดี มีแววก้าวหน้า

 

1.ดวงการเงินปีระกา

ดวงการเงินของคนที่เกิดปีระกาช่วงนี้ เด่นดีที่สุดในโลกหล้า จังหวะที่ดวงเปิดนี้ คุณจะมีโชคทางการเงินเข้ามา ซึ่งโชคทางการเงินในที่นี้มิได้พูดถึงการถูกหวยรวยเบอร์แต่อย่างใด แต่หมายถึง การลงทุน ซื้อขาย ต่อยอด ธุรกิจกิจการช่วงนี้จะเต็มไปด้วยความราบรื่น ขายได้ง่าย กำไรดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งธุรกิจเกี่ยวกับของสวยๆ งามๆ ทั้งหลาย อย่ามัวรอช้า รีบลงทุนลงแรงโดยด่วน

©Feature image unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements