Ohh นั้นบักแตงโม ‘ลิเดีย’ อวดผิวขาวจั๊วะ! เบิร์นเกาะกูดลุกเป็นไฟ

แซ่บไฟลุก คุณแม่สายแซ่บ ‘ลิเดีย ศรัณญ์รัชต์’ อวดผิวขาวเนียน โชว์หุ่นฟิตเฟิร์มในชุดว่ายน้ำสีแดงเพลิง ในวันพักผ่อนที่ทะเลเกาะกูด งานนี้แฟนคลับชมเปาะ Hot กว่าแดดก็คงเป็นแม่เดียแล้วแหละค่ะ เพราะขุ่นแม่แซ่บมากกก

ทำเอาอินสตาแกรม @lydiasarunrat แทบแตก! หลังคุณแม่สายแซ่บเสียงเพราะ ‘ลิเดีย ศรัณญ์รัชต์’ โพสต์รูปตัวเองในชุดว่ายน้ำสีแดงเพลิง เผยให้เห็นผิวขาวเนียนสว่างและรูปร่างที่ฟิตเฟิร์มจากการออกกำลังกายเป็นประจำ เพราะตั้งแต่เจ้าตัวโพสต์รูปลงอินสตาแกรมว่ากำลังจะมีทริปพักผ่อนที่เกาะกูด แฟนคลับก็ตั้งตารอชมแฟชั่นแซ่บรับซัมเมอร์ของคุณแม่ลูกหนึ่งคนนี้ ซึ่งสาวลิเดียก็ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวัง หลังจากที่เดินทางด้วยเครื่องบินไปถึงที่พักก็เริ่มมีการโพสต์อัปเดตความเคลื่อนในการเที่ยวพักผ่อนในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นภาพคลิปเล่นน้ำของครอบครัวที่มีลูกชาย น้องดีแลน สนุกสนานกับการเล่นน้ำในสระ ซึ่งฝ่ายคุณพ่อหุ่นแซ่บ แมทธิว ดีน ก็ดูจะแฮปปี้กับทริปนี้ไม่น้อยไปกว่าลูกชาย

แค่ชุดแรกก็ปั๊วะขนาดนี้ คงต้องตามดูว่า ชุดต่อไปของคุณแม่ลิเดียจะแซ่บไฟลุกแค่ไหน แต่อย่างไรก็ตาม UndubZapp เชื่อว่า คุณแม่ลิเดียไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังแน่นอน

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: lydiasarunrat, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> คุณสาพาเที่ยวหน่อย! “ลิเดีย” โพสต์ภาพนี้อ้อน “แมทธิว” เผ็ดสะท้านหาด

>> หุ่นดีไม่แคร์เบบี๋ 12 ช็อตเผ็ด ‘ลิเดีย’ คุณแม่เกรดพรีเมียม แซ่บในชุดว่ายน้ำ

Advertisements

Advertisements

Advertisements