น่ารักน่าหยิก! เจาะลึกหัวใจ “ขุน-แก้มบุ๋ม” สานสัมพันธ์จาก ROV

คบกันยังไม่ถึงปี แต่ดีกรีความหวานไม่แพ้ใครเลยล่ะค่ะ สำหรับคู่ของ “ขุน ชานนท์” และ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” สองนักแสดงที่พบรักกันกลางกองถ่าย Club Friday The Series 9 ตอนรักมาก..มากรัก ซึ่งตั้งแต่คบกันก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้อิจฉาตาร้อนกันตลอด ทำให้หลายคนสงสัยว่าหรือข่าวลือว่าทั้งสองคนกำลังจะมีข่าวดีจะเป็นเรื่องจริง ล่าสุดทั้งสองคนก็จับมือกันมาเปิดใจกันในรายการคุยแซ่บ Show ถึงเรื่องข่าวลือและจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งนี้ จะน่ารักน่าหยิกขนาดไหน ไปดูกันดีกว่าค่ะ

ในรายการทั้งขุนและแก้มบุ๋มต่างก็ยืดอกยอมรับชัดเจนว่าเป็นแฟนกัน ถึงจะมีคนบอกว่าทั้งสองคบกันเพื่อสร้างกระแสโปรโมทละครแต่ฝ่ายหญิงก็บอกว่าเราจะปั่นกันได้นานขนาดนี้เลยเหรอ โดยคนที่เริ่มจีบก่อนก็คือหนุ่มขุนค่ะ เจ้าตัวเผยว่าวันแรกที่เจอกัน สาวแก้มบุ๋มใส่ชุดแดงโชว์ขายาวๆ ซึ่งส่วนตัวก็เป็นคนชอบผู้หญิงขายาวอยู่แล้ว และแก้มบุ๋มก็เป็นคนอัธยาศัยดีด้วย จึงชอบมาตั้งแต่วันนั้น แต่ก็ยังไม่ยอมคุยกับแก้มบุ๋ม ส่วนแก้มบุ๋มก็ไม่เคยรู้มาก่อนว่าขุนเป็นใคร มิหนำซ้ำยังคิดว่าเขาเป็นเกย์อีก จนหนุ่มขุนเริ่มเดินหน้าจีบด้วยการชวนเล่นเกม ROV เพราะเห็นแก้มบุ๋มเล่นกับผู้จัดการส่วนตัว จึงกลับไปฝึกเล่นแล้วมาชวนเล่นด้วยกัน

หลังจากนั้นก็พัฒนาความสัมพันธ์จากเล่น ROV เป็นการชวนไปทานข้าว ซึ่งฝั่งสาวแก้มบุ๋มก็ยอมรับค่ะว่าตอนแรกมองภาพขุนติดลบมาตลอด แต่พอได้รู้จักก็รู้ว่ามีด้านบวกที่ไม่มีใครเห็น เพราะตัวเองเป็นคนไม่เที่ยว ทำงานอย่างเดียว ส่วนขุนปาร์ตี้ถึงเจ็ดโมงเช้า และหลังจากคบกันมาเป็นเวลา 9 เดือน ตอนนี้หนุ่มขุนก็ถอดเขี้ยวถอดเล็บหมดแล้ว ไม่เที่ยว อยู่บ้าน เลี้ยงหมา แถมยังเจอมาตรการเด็ดจากแฟนสาว ถ้ากลับบ้านหลังเที่ยงคืนต้องหยอดกระปุก 5,000 บาท! แต่ที่กลับบ้านเร็วไม่ใช่เพราะกลัวเสียเงิน 5,000 บาทหรอกนะคะ เพราะขุนบอกว่าก็ที่บ้านมีความสุข แล้วจะออกไปทำไม แหม ปากหวานจริงๆ นะคะหนุ่มขุน

นี่แค่เสี้ยวเดียวของความน่ารักของคู่นี้นะคะ เพราะทุกวันครบรอบในแต่ละเดือน พวกเขาก็มีเซอร์ไพรส์และของขวัญมอบให้กันอยู่ตลอด ส่วนเรื่องครอบครัวของทั้งสองฝ่ายนั้น ขุนกับแก้มบุ๋มบอกว่าผู้ใหญ่มีโอกาสทานข้าวด้วยกันแล้วในช่วงปีใหม่ ซึ่งก็เข้ากันได้ดี เพราะพ่อของหนุ่มขุนและแม่ของสาวแก้มบุ๋มเป็นคนพูดเก่งกันทั้งคู่ ว่าแต่ป็นคู่ที่หมั่นเติมความหวานให้กันตลอด แถมครอบครัวเปิดไฟเขียว ทางสะดวกแบบนี้ เมื่อไหร่จะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้ร่วมยินดีกันคะเนี่ย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: khun.chanon, อินสตาแกรม, คุยแซ่บShow, Youtube

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements