แซ่บสุด ณ จุดนี้!!! สรุป 5 ข่าวบันเทิงเด่นๆ ตลอดเดือนมกราคม 2020

ตั้งแต่ผ่านพ้นปี 2019 และก้าวเข้าสู่ปี 2020 วงการบันเทิงไทย สั่นสะเทือนไปด้วยข่าวดีของเรื่องราวความรัก และข่าวดราม่าทั้งความรักและเรื่องร้อนๆ ของคนบันเทิงไม่มีหยุด!! UndubZapp จึงถือโอกาสทำการสรุปเรื่องราวของเหล่าคนดัง ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง ตั้งแต่ต้นปีตลอดทั้งเดือนมกราคมนี้

 

1. “มิว นิษฐา” ควงคู่ “ไฮโซเซนต์” วิวาห์สุดโรแมนติก

© รูปต้นฉบับ: @mewnittha, อินสตาแกรม

ประเดิมที่เรื่องน่ายินดีกันตั้งแต่ต้นปี เนื่องจากมีการจัดพิธีวิวาห์ของนางเอกสาว มิว นิษฐา กับเจ้าบ่าว เซนต์ ธราภุช หรือ ไฮโซเซนต์ โดยทั้งคู่จัดพิธียัง โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก ก่อนเข้าสู่พิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงค่ำของ วันที่ 10 ม.ค. ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปด้วยความโรแมนติก โดยมีเพื่อนดาราร่วมเป็นสักขีพยานกันเพียบ เรียกว่าเป็นงานแต่งที่ยิ่งใหญ่ ต้อนรับศักราชใหม่เลยทีเดียว อย่างไรแล้วทีมงาน ต้องขอแสดงความยินดีกับบ่าวสาวย้อนหลังด้วยนะคะ

 

 

2.ข่าวลือ! “พีค” เลิก “ต๊อด” ทำเอา “ฌอห์ณ” เอี่ยวทำรักร้าว…

มีข่าวรักก็ต้องมีข่าวเลิก สำหรับอีกประเด็นที่คนจับตามองอยู่ในขณะนี้ ต้องยกให้กับประเด็นข่าวลือของ “พีค ภัทศยา เครือสุวรรณศิริ” ที่ถูกพูดถึงว่าได้ “เลิกรา” กับแฟนหนุ่มมาดเซอร์ “ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์” หลังจากความรักก่อขึ้นได้เพียง 2 ปี ตอนนี้ฝ่ายชายปิดอินสตาแกรมส่วนตัวไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งกระแสดังกล่าว ยังมีการดึงเอา “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เข้ามาเอี่ยว!

© รูปต้นฉบับ : @peakpattarasaya, อินสตาแกรม

เนื่องจาก ฌอห์ณ กำลังมีละครเรื่อง “หว่ออ้ายหนี่เธอที่รัก” ที่เล่นคู่กับ สาวพีค ทำให้ ฌอห์ณ ออกมาปฏิเสธถึงเรื่องนี้ว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับกรณีของ พีค และ ต๊อด โดยเจ้าตัวเปิดใจว่า “ผมรู้สึกว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะเขียน มีสิทธิ์ที่จะแสดงทัศนะ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ผมว่าอาจจะเป็นความเคยชินที่เวลาเรามีข่าว อันนี้ก็เป็นอีกข่าวหนึ่ง แค่มาได้ยังไงแบบนี้มากกว่า คือที่หลายคนมองว่าเป็นเรา เพราะ เขาใช้ ฌ  ผมก็เผอิญเป็น ฌ ที่เป็นจำนวนน้อย ก็ไม่ได้อะไรครับ เรารู้ว่าสถานการณ์และเรื่องราวมันประมาณไหน สำหรับชื่ออย่างผม (หัวเราะ) หนึ่งคือผมโสด ตัวละครอื่นก็คงไม่น่าจะมาเกี่ยวโยงได้ ตอนนี้นางก็ทำงานกับผมอยู่ เพิ่งจบไป ก็เข้าใจคนเขียนนะ แต่ก็ต้องเข้าใจผมด้วย เอาที่พอประมาณดีกว่า อย่างที่บอกว่าเราเป็นเพื่อนที่ดี เป็นเพื่อนที่ดีมากครับ” จากกรณีสถานะรักของ พีค และ ต๊อด ยังคงไม่มีใครออกมาพูดอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งหมดทั้งมวลก็ต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงกัน ก่อนจะสรุปความจริงของเรื่องดังกล่าวได้

 

Advertisements

3.ดราม่า!! ใครกดเงิน “หนุ่ม ศรราม”

© รูปต้นฉบับ : @sornra_theappitak,อินสตาแกรม

ยังคงเป็นมหากาพย์ไม่คลาย เมื่อก่อนหน้านั้นทางด้าน “หนุ่ม ศรราม” ได้เข้าแจ้งความ ว่าเงินในบัญชีหายไปเกือบครึ่งล้านบาท โดยทำให้ทางธนาคารแจ้งถึงประเด็นเงินหายไปว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรที่ตู้ ATM พบเป็นบุคคลใกล้ตัว เป็นคนกดเงินออกไปเอง หลังจากนั้นเจ้าตัวได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์คลิปที่กำลังอุ้ม น้องวีจิ(ลูกสาว)ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมกับข้อความว่า “ขอบพระคุณทุก ๆ กำลังใจนะครับผม ครอบครัวเทพพิทักษ์ #ติดดินแต่บินได้ #NTveeji2213#babylove” ทั้งนี้ท่ามกลางกระแสใครกดเงินศรราม ยังคงทำเป็นประเด็นที่สังคมอยากรู้ และมีการคอมเมนต์ถามเจ้าตัวมากมาย

 

4.”อ้อม สุนิสา” เซอร์ไพรส์วงการด้วยชุด “บิกินี่”

5 เรื่องราวสุดเซอร์ไพรส์จาก “อ้อม สุนิสา” สู่แฮทแท็กดัง #สุนิสา2020

© รูปต้นฉบับ : @opalpanisara,อินสตาแกรม

กลายเป็นที่ฮือฮาหนักมากในโลกออนไลน์เมื่อ “โอปอล์ ปาณิสรา” ได้โพสต์ภาพทริปเที่ยวทะเลมัลดีฟส์กับคุณสามีและลูกๆ พร้อมกับบรรดาชาวแก๊งค์ แต่ที่ทำให้วงการสั่นสะเทือนอย่างหนักก็เพราะ หนึ่งในนั้นปรากฎภาพของ “อ้อม สุนิสา” อยู่ในชุด”บิกินี่” ที่ทุกคนฮือฮาคาดคิดว่าจะได้เห็นลุคนี้อีกครั้ง เพราะถ้าย้อนกลับไปเมื่อ 11 ปีที่แล้ว เจ้าตัวเคยใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายเอ็มวีเพลง “ตัวปลอม” มาแล้ว แต่บิกินี่ในครั้งนี้เรียกว่า ทำเอาบรรดาเพื่อนพ้องเข้ามาแซวสนั่น! จนเป็นที่มาของ #สุนิสา2020 กันเลยทีเดียวค่าา

5.”หมาก ปริญ” ร่วมเฟรม “มิ้นต์ ชาลิดา” เปรยประโยคที่ทำแฟนคลับเฮลั่น!

© รูปต้นฉบับ : @tu_piyawadee,อินสตาแกรม

นับว่าเป็นความเซอร์ไพรส์อย่างมากมาย เมื่อพระเอกสุดฮอต หมาก ปริญ ที่ได้เดินทางไปร่วมงานวิวาห์สุดโรแมนติกของคู่รัก มิว นิษฐา กับ ไฮโซเซนต์ ธราภุช และปรากฏภาพร่วมเฟรมกับ “มิ้นต์ ชาลิดา” โดยภาพดังกล่าวคุณตู่ ปิยวดี ผู้จัดคนสวย เป็นคนลงไว้ เมื่อภาพดังกล่าวแพร่ออกสู่โซเชียล บรรดาแฟนคลับต่างแห่เข้ามาพูดถึงความน่ารักในครั้งนี้ และเมื่อ หมาก ถูกพี่ๆ นักข่าวถามถึงการร่วมเฟรมกับ มิ้นต์ หนุ่มหมาก ถึงขั้นเปรยประโยคที่แฟนคลับเฮลั่น!ไป พร้อมสีหน้ามีความสุขว่า “จะเซอร์ไพรส์กว่านี้ ถ้าได้เล่นละครคู่กันนะ” ถือได้ว่าเป็นสัญญาณที่ดีมากระหว่าง หมาก และ มิ้นต์ เลยนะจ้ะเนี่ยย

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5

Advertisements

Advertisements

Advertisements