ใหม่ล่าสุด! เผย 7 รายชื่อ ละครเก่าระดับตำนาน ที่กำลังนำรีเมคอีกครั้ง

บอกได้เลยว่าแต่ละเรื่องนั้นเป็นละครที่โด่งดังมีแฟนละครเหนียวแน่นไม่ใช่น้อยๆ แต่บทสรุปวันนี้ทาง UndubZapp ได้รวบรวมเพื่อเอาใจแฟนๆ แล้ว ว่ามีเรื่องดังเรื่องไหนได้รับการรีเมคอย่างแน่นอน! คาดว่าน่าจะได้ชมภายใน ปี พ.ศ. 2562 งั้นไปเริ่มจากผลงาน

 

1. มิน พีชญา – รีเมค สองนรี

บทบาทสองสาวฝาแฝดต่างกันสุดขั้ว บทนี้ค่อนข้างแรงไม่ใช่น้อย เคยเป็นละครดังในยุค 90 สมัย แอน ทองเล่นไว้ดีเว่อร์ ผ่านมา 20 ปี หลายคนลุ้นอยู่นานว่าใครกันนะ จะมารับบทนางเอกฝาแฝดนี้ ซึ่งเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ได้ นางเอกแห่งวิกหมอชิต มิน พีชญา มาวาดฝีมือ ส่วนพระเอกตอนแรกทางผู้จัดทาบทาม หนุ่มพอร์ช ศรัณย์ ไปแต่กลายเป็นว่าเจ้าตัวปฎิเสธ งานนี้คงต้องรอคอนเฟิร์มต่อว่าใครกันแน่จะมาสวมบทพระเอกใน สองนรี จะใช่ ธันวา สุริยจักร และ เกรท สพล แน่แท้หรือไม่…

© รูปต้นฉบับ: minpechaya, อินสตาแกรม

 

2. เคน ภูภูมิ, เบลล่า ราณี – รีเมค สองเสน่หา

คอนเฟิร์มล่าสุดแล้วค่าา สำหรับ ละคร เรื่อง สองเสน่หา ที่เคยฉายเมื่อ ปี พ.ศ. 2548 ครั้งนั้นมี อั้ม พัชราภา สวมคาแรกเตอร์เตอร์สองฝาแฝดนิสัยสุดต่างไว้อย่างลงตัว จนทำให้ละครเรื่องนี้คนดูเรียกร้องรอเวอร์ชั่นรีเมคสักที ล่าสุดผู้จัดเฟิร์มมาแล้ว มีการวางตัวแสดงไว้คือ เคน ภูภูมิ ประกบ เบลล่า ราณี ส่วนจะถ่ายทำกันเมื่อไหร่ต้องรอคิวที่ลงตัวของ พระ-นางคู่นี้นะ

© รูปต้นฉบับ: bellacampen, อินสตาแกรม

 

3. เกรท วรินทร, เก้า สุภัสรา – รีเมค เขาวานให้หนูเป็นสายลับ

สำหรับ ละคร เขาวานให้หนูเป็นสายลับ แนวบู๊แอ๊คชั่น ที่เคยถูกสร้างถึง 2 ครั้งแล้ว ซึ่งเคยฉายล่าสุดในปี พ.ศ. 2534 และ พ.ศ. 2543 ยุคนั้นได้ พีท ทองเจือ ประกบคู่ แหม่ม คัทลียา ได้รับกระแสตอบรับดีเว่อร์ ปัจจุบันถึงตาที่ เกรท วรินทร และ เก้า สุภัสสรา จะมาถ่ายทอดในเวอร์ชั่นรีเมคกันบ้าง แฟนๆ รู้ข่าวก็ตั้งตารอชมอยากเห็นพระ-นางคู่นี้วาดฝีมือซะแล้วซิ

© รูปต้นฉบับ: punpun_sutatta, อินสตาแกรม

 

4. ฟิล์ม ธนภัทร, ใบเฟิร์น อัญชสา – รีเมค ภูตพิศวาส

เป็นละครที่รอการถ่ายทำมานาน แต่มีการคอนเฟิร์มว่าจะนำกลับมาสร้างนานแรมปีแล้ว สำหรับ ภูตพิศวาส แนวภูตผีวิญญาณ ล่าสุดถูกฉายเมื่อปี พ.ศ. 2547 ซึ่งก่อนหน้านั้น พระนางที่ถูกวางตัวไว้คือ ณอห์ณ จินดาโชติ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก แต่ล่าสุดวางตัวแสดงใหม่และได้บวงสรวงไปแล้ว ได้พระ-นางสุดฮอต ฟิล์ม ธนภัทร, ใบเฟิร์น อัญชสา และร่วมด้วย พิ้งค์กี้ สาวิกา มาเป็นตัวสำคัญในดำเนินเรื่องนี้ อดใจรออย่างไรแล้วได้ชมกันแน่นอนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: great_rider10, อินสตาแกรม

Advertisements

 

5. ซี ศิวัฒน์ – รีเมค แก้วขนเหล็ก

ต่อที่พระเอกหน้าหล่อ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ดูเหมือนว่าข่าวแว่วจะไม่ใช่เป็นเพียงแค่แว่วมาเท่านั้น แต่เจ้าตัวกำลังจะได้ลงละครรีเมคชื่อดัง เรื่อง แก้วขนเหล็ก ให้กับช่องone ซึ่งละครเรื่องนี้เป็นละครแนวสยองขวัญสั่นประสาท ที่โด่งดังมากๆ ในปี พ.ศ. 2534 สมัยก่อนน่ากลัวมากได้ตัวเอกของเรื่องคือ บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มาแสดง ส่วนยุคนี้ หนุ่มซี เป็นผู้ถ่ายทอดบทบาทนี้แทน ส่วนนักแสดงที่จะมาร่วมโชว์ฝีมือให้คอละครได้ชมมีใครอีกบ้างต้องรอติดตามรายชื่อกันไปก่อนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: siwat_c, อินสตาแกรม

 

6. สกาย มาเรีย – ธิดาซาตาน

สำหรับ 4 สาวผู้มีอิทธิฤทธิ์เหนือธรรมชาติ เรื่องนี้ถูกเรียกร้องให้รีเมคอยู่เรื่อยๆ แต่เพิ่งจะนำมารีเมคครั้งแรกโดยค่ายกันตนา ธิดาซาตาน ถูกฉายไว้เมื่อปี พ.ศ. 2549 โด่งดังทางหน้าจอ 7 สี ใครชอบแนวนี้ต้องไม่พลาด พอข่าวแว่วว่าจะถูกรีเมคแฟนคลับฮือฮาหนักมาก แต่ความจริงแล้วถูกเคาะมาหลายเดือนแล้ว เป็นเรื่องราวแว่วมาตั้งแต่ต้นปีแล้วค่ะ เพียงแต่ว่านอกจาก สกาย มาเรีย หรือ สกาย เดอะเฟซ แล้วจะมีใครร่วมเล่นบ้างหรือจะมีการเปิดตัวนักแสดงเมื่อไหร่ยังไม่ทราบแน่ชัด รวมถึงพระเอกของเรื่องนี้ก็อุบไว้และมีเปลี่ยนตัวก็นานมากแล้ว แต่มีการถ่ายทำไปได้สักระยะแล้วเหมือนกัน ทั้งนี้คงได้ชมกันแน่นอน ต้องอดใจรอกันอีกหน่อยได้รู้แน่

© รูปต้นฉบับ: mariaskyy, อินสตาแกรม

 

7. อ๋อม อรรคพันธ์ , โบว์ เมลดา – รีเมค อินทรีย์แดง

ตอนเด็กๆ คุณเคยมีฮีโร่ในดวงใจหรือไม่ อินทรีย์แดง เป็นอะไรที่ตอบโจทก์ เด็กๆ ยุคนั้นได้เป็นอย่างดี ละคร อินทรีย์แดง เคยถูกฉายไว้ถึง 5 ครั้งแล้ว และถูกสร้างเป็นละครโทรทัศน์เมื่อปี พ.ศ. 2540 ได้พระเอก เจมส์ เรืองศักดิ์ ที่โด่งดังในคราบนักร้องอยู่แล้วมาเล่นบทฮีโร่ในตำนานกระทั่งปัจจุบันแฟนคลับ เตรียมเฮไม่ต้องวอนผู้จัดอีกต่อไป เพราะเวอร์ชั่นที่กำลังถ่ายทำอยู่นั้น ได้พระเอกผิวเข้ม อ๋อม อรรคพันธ์ เล่นเป็นฮีโร่ พร้อมประกบคู่ โบว์ เมลดา เตรียมฉายทางช่อง 7 สี ในปี 2562 น่าดูสุดๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: omakapan, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ไอ้เจ้าก้อนสี่เหลี่ยม 5 ดาราแห่ชิมอรรถรสนุ่มหยุ่น เมนู “เต้าหู้” หัวละ 4,900

>> ชีวิตดั่งฟีนิกซ์! 4 ไอดอลยุค Kamikaze หมดยุคแล้ว แต่ยังไม่หมดไฟ

Advertisements

Advertisements

Advertisements