ปีชงหรือเปล่าเนี่ย? หนุ่ม กะลา กับความซวยซ้ำซวยซ้อน

ซวยแล้ว ซวยอีก โดนแล้วโดนอีก โดนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ลามมาจนถึงตอนนี้ จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก หนุ่ม กะลา หรือ นายณพสิน แสงสุวรรณ ที่ถ้าเราเห็นผ่านๆตา จะเห็นว่าเจ้าตัวค่อนข้างที่จะเจ็บหนักเอาการ ทั้งทางกาย และทางใจ ประหนึ่งว่าเป็นปีชงเลยก็ว่าได้ค่ะ ซวยบ่อยขนาดนี้ เห็นทีเจ้าตัวจะต้องหาเวลาทำบุญแล้วนะคะ

 

1.โดนตำรวจจับกลางเวที

เรียกว่าร้อนแรงมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว สำหรับเหตุการณ์ช็อกวงการ ที่เจ้าตัวได้ถูกตำรวจดักรอบ้าง ถูกจับคาเวทีบ้าง ซึ่งมันก็ไม่ได้มีแค่ครั้งเดียวนะคะ แต่เกิดขึ้นด้วยกันหลายครั้งหลายหน ซึ่งหนุ่มเองถูกจับในข้อหา ในความผิดฐานละเมิดลิขสิทธิ์ของผู้อื่นเพื่อการค้าด้วยการเผยแพร่ภาพและเสียงต่อสาธารณะชน โดยไม่ได้รับอนุญาต สำหรับบทเพลงเจ้าปัญหาก็คือเพลง “ยาม” ของวงลาบานูนนั่นเองค่ะ โดยบางทีที่โดนจับเนี่ย ถึงกับใส่กุญแจมือ จนเจ้าตัวต้องออกมาตัดพ้อ ว่าผมไปฆ่าใครตายหรือเปล่าครับ ถึงได้ทำกันขนาดนี้

 

2.ขึ้นศาลกว่า 40 จังหวัด!

สืบเนื่องมาจากเหตุที่โดนจับในข้อหาละเมิดลิขสิทธิ์ คราวนี้หนุ่มก็ต้องเดินทางไปรายงานตัวที่ศาลเกือบ 40 ศาลในแต่ละจังหวัด ในคดีที่ตนละเมิดเพลงของค่ายมิวสิคบั๊กส์ ซึ่งงานนี้บอกเลยว่า กระทบกับชีวิตประจำวันแบบสุดๆ เพราะเจ้าตัวแทบไม่ได้พักผ่อน เพราะต้องตื่นเช้าขึ้น ทำให้ขอบตาที่คล้ำอยู่แล้วยิ่งคล้ำหนักและเส้นเสียงบวม ซึ่งตนก็ได้แต่ทำใจ เพราะอยากให้ทุกอย่างจบลงเสียที ยังไงทางเราก็ขอให้ไกล่เกลี่ยลงตัวเร็วๆ ขอให้เรื่องราวผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ

 

3.แอดมิทด่วนที่โรงพยาบาล ด้วยอาการไข้หวัดใหญ่

ก่อนหน้านี้ที่หนุ่ม กะลา ต้องแอดมิทกระทันหัน เพราะป่วยจากไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ยังไม่สาแก่ใจ เจ้าตัวโดนไข้หวัดเล่นงานกันอีกแล้วจ้า เรียกได้ว่าไม่ให้ทำงานกันเลยนะ พอออกมาได้ซักพัก ก็ไปตรวจอีกรอบ ซึ่งพอตรวจไปตรวจมา กลับพบว่าเป็น ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B ทำให้ต้องเข้านอนโรงพยาบาลอีกรอบ ไม่ให้หายใจหายคอกันเลยค่ะ ซึ่งการนอนโรงพยาบาลครั้งนี้ ทำให้หนุ่ม ต้องแคนเซิลงานไปหลายเวทีอยู่เหมือนกัน เพราะไข้ขึ้นสูง คุณหมอไม่อนุญาตให้ออกจาก รพ. ซึ่งก็ได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟนคลับ และเพื่อนในวงการ ยังไงก็ขอให้รักษาสุขภาพให้แข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วยอีกนะคะ

Advertisements

 

4.เข้าโรงพยาบาลเพราะเกิดอุบัติเหตุ

โอ๊ยยย ออกโรงพยาบาลจากอาการป่วยได้ไม่ทันไร ล่าสุดต้องกลับเข้าไปอีกครั้ง ด้วยอุบัติเหตุในบ้าน จนเล็บเกือบฉีก โดยหนุ่มได้โพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวไว้ว่า “เข้ารพ.อีกละ เมื่อคืนลุกเข้าห้องน้ำ เดินเตะโต๊ะเครื่องแป้ง นิ้วกลางเท้าซ้ายเลือดสาดเล็บเปิดเกือบหลุด เอิ่ม….วันนี้เลยต้องมาให้คุณหมอถอดเล็บสนุกจริงๆ ชีวิตช่วงนี้55” ก็ไม่รู้โต๊ะตัวไหนนะคะ ไม่ยอมหลบ ปล่อยให้พี่หนุ่มเอาเท้าไปเตะได้ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ตอนฉีดยาชานี่พีคสุดๆ ไปเลยค่ะ ยิ่งกว่าเจาะเลือดไปอีก แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ เพราะพี่หนุ่มสามารถไปขึ้นคอนเสิร์ตได้ตามปกตินะจ๊ะ เพียงแต่ขอตัวไปหาซื้อรองเท้าใหม่ก่อนค่ะ

© รูปต้นฉบับ: numkala, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> อย่าหาว่าฉันร้าย 4 คนดัง เฉือนกลับไวกว่า4G หลังเจอคอมเมนต์โยงดราม่า

>> 2561 งานเข้ากันถ้วนหน้า 6 ดาราตบเท้าเดินขึ้นศาล หลากหลายคดีความ

Advertisements

Advertisements

Advertisements