ฟังจากปาก “บอย ปกรณ์” หลังถูกถาม “เมื่อไรจะขอเฟย์เป็นแฟน”

สร้างความฮือฮาอยู่ไม่น้อยเมื่อพระเอกสายฮาอย่างหนุ่ม “บอย ปกรณ์” ประกาศยอมรับว่ากำลังศึกษาดูใจกับอดีตเกิร์ลกรุ๊ปสาว “เฟย์ พรปวีณ์” ซึ่งหลังจากที่ออกมายอมรับว่ากำลังมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ฝ่ายชายก็ดูจะเป็นฝ่ายคลั่งรักเอามาก ๆ เพราะทางหนุ่มบอยนั้นแสดงความเอาใจใส่สาวเฟย์แบบสุดๆ ทั้งพาไปเปิดตัวกับแก๊งเพื่อน และยังโพสต์โมเมนต์หวาน ๆ ออกสื่ออีกด้วย

ล่าสุดทางหนุ่มบอย ก็ได้ออกงานอีเวนต์และได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เมื่อถูกแซวว่าเจ้าตัวนั้นคลั่งรักสาวเฟย์สุดๆ ด้านหนุ่มบอยก็ตอบเชิงว่า “ผมว่าน่าจะเป็นมุมที่คนไม่เคยเห็นมากกว่า แต่ตัวเราเองก็อินแหละ ผมพูดตรง ๆ แล้วด้วยตัวของเฟย์เองเราคุยแล้วคลิกมาก เราเองก็รู้สึกดีมาก เราก็อินกับโมเมนต์ตรงนี้”

นักข่าว : เราดูมุ้งมิ้งขึ้นนะ

“อาจจะไม่ได้มุ้งมิ้งมากขึ้น แต่อาจจะเป็น แต่พอที่ได้มาพูดเรื่องนี้ ก็รู้ว่าตัวเองพูดเรื่องนี้ออกสื่อไม่เก่ง เอาจริง ๆ พอพูดแล้วก็เขินเหงื่อแตกเลย อย่างแรกที่รู้สึกคือเราคุยกันถูกคอ ภาษาเดียวกัน เขาเป็นคนนิสัยดี เขาเป็นคนใจกว้าง เป็นคนจิตใจน่ารัก มองโลกในแง่บวก ชอบความเป็นคนจิตใจดีของเขา”

 

นักข่าว : แล้วมีอะไรที่ต้องปรับกันอีกไหมค่ะหนุ่มบอย

“ก็เป็นธรรมดาทุก ๆ คน ทุก ๆ คู่ ก็มีแซวเรื่องชุดว่ายน้ำบ้าง เราก็ไม่ได้มีสิทธิ์ไปจำจัดเขาอยู่แล้ว เป็นไลฟ์สไตล์เขา ซึ่งเราก็ชอบที่เขาเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เราก็มีไปแซวเขาบ้างเท่านั้น แต่ว่าสุดท้ายแล้วเราก็ชอบเขาที่เขาเป็นแบบนี้ ก็เคารพในการตัดสินใจของเขา แต่ความจริงแล้วปกปิดเยอะเท่าไรยิ่งดี แต่ว่าสุดท้ายแล้วก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเขา”

Advertisements

นักข่าว : มีแผนจะขอเป็นแฟนไหม

“ผมว่าเรื่องนี้วันหนึ่งมันก็ต้องมีอยู่แล้ว แต่ว่ารอนิดนึง รอจังหวะและเวลาที่เหมาะสมดีกว่า ทุกวันนี้เวลาที่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกัน ทำอะไรด้วยกันมันก็แฮปปี้มีความสุขอยู่แล้ว ส่วนเรื่องจะขอเป็นแฟนให้มันถึงเวลาที่เหมาะสมดีกว่า พอถึงวันนั้นผมก็ยินดีที่จะบอก”

นักข่าว : วาเลนไทน์นี้ จะมีอะไรพิเศษไหม

“ก็ไม่ได้กดดันนะครับ สำหรับผมแล้วด้วยผมอายุเท่านี้ แต่ก็รู้ว่าผู้หญิงให้ความสำคัญกับเทศกาลนี้ เราก็ไม่ได้ทำอะไรยิ่งใหญ่ ก็นัดกินข้าวกันตามเทศกาล ปีนี้ก็ไม่เหงาแล้ว”

IG fayefayeye, IG boy_pakorn

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements