เชียร์ทีมเดียวกันรึเปล่า!? 5 คนดังชายเครซี่ฟุตบอล กับทีมโปรดในดวงใจ

ช่วงนี้กระแสบอลโลกกำลังมา แต่ละคนก็คงจะมีทีมฟุตบอลที่ตัวเองชื่นชอบและเป็นแฟนคลับใช่มั้ยล่ะ คนในวงการโดยเฉพาะดาราชายก็มีหลายคนที่ชื่นชอบกีฬาชนิดนี้ เรียกว่าคลั่งไคล้เลยดีกว่า แต่จะมีใครที่เครซี่ฟุตบอลสุดๆ และมีทีมไหนอยู่ในใจกันบ้าง เราไปส่องกันดีกว่า!

 

1.ตูน บอดี้สแลม


© รูปต้นฉบับ: thairath

เริ่มต้นกันที่ ตูน บอดี้สแลม ที่นอกจากจะเป็นไอดอลของวัยรุ่นในการทำสิ่งดีๆ ให้สังคมแล้ว เจ้าตัวก็มีมุมชื่นชอบ คลั่งไคล้ฟุตบอลเช่นกัน โดยทีมที่หนุ่มตูนชอบก็ต้องเป็น ทีมสเปอร์ส รวมถึง สุพรรณบุรี เอฟซี สโมสรบ้านเกิด เขายังเคยบินไปถึงสนามไวท์ฮาร์ทเลน ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อไปดูทีมที่รักแข่งด้วย

 

2.โป๊ป ธนวรรธน์


© รูปต้นฉบับ: prsociety

เรียกว่าเป็นพระเอกหนุ่มที่เรามักจะเห็นลงแข่งฟุตบอลของงานช่องหรือไปเตะบอลแบบแมนๆ กับเพื่อนอยู่บ่อยๆ สำหรับหนุ่มโป๊ป ธนวรรธน์คนนี้เขาก็ชื่นชอบทีมฟุตบอลบาร์เซโลนา หรือที่รู้จักกันในนามบาร์ซ่านั่นเองจ้า

 

Advertisements

3.เกรท วรินทร


© รูปต้นฉบับ: pantip

หนุ่มคมเข้มอย่างเกรท วรินทรก็มีทีมโปรดเช่นกัน แต่อาจจะบอกว่าเขาชอบนักเตะในทีมมากกว่าก็ว่าได้ เพราะเจ้าตัวเคยบอกว่าชอบ คริสเตียโน โรนัลโด และติดตามนักเตะคนนี้มาตั้งแต่อยู่แมนยู จนย้ายมา เรอัล มาดริด หนุ่มเกรทก็ขอเป็นแฟนคลับทีมนี้ เรียกว่าโรนัลโดอยู่ทีมไหนก็มีหนุ่มเกรทคอยเชียร์ตลอด

 

4.ป้อง ณวัฒน์


© รูปต้นฉบับ: pantip

อาร์เซนอล เป็นทีมฟุตบอลที่ ป้อง ณวัฒน์ คลั่งแบบสุดๆ เรียกว่าเวลามีแข่งหนุ่มป้อง เคลียร์คิวไม่ออกไปไหน แถมเจ้าตัวยังเคยบินไปดูการแข่งขันแบบสดๆ อีกด้วย

 

5.เคน ภูภูมิ


© รูปต้นฉบับ: kapook

หนุ่มเคน ภูภูมิเรียกว่าเป็นแฟนตัวยงของแมนยู เรียกว่าดูทุกแมตช์ ดูเยอะจนมีกระแสข่าวว่าเล่นพนันบอลกันเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้นอยด์อะไร ยังคงเดินหน้าเป็นแฟนบอลต่อและตั้งใจทำงานของตัวเองต่อไปจ้า ข่าวดราม่าก็มีได้ทุกเรื่องจริงๆ หนอ

แนะนำพูดคุย ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements