สักนี้เป็นพยาน 3 คนดังรักมั่นคง สักชื่อแฟนไว้บนร่างกาย

เมื่อความรักมันเต็มกลั้นจนเก็บไว้ในใจไม่ไหว บางทีเราก็อยากจะแสดงความรักออกมาให้โลกเห็น มีดาราหลายๆ คนเลือกที่จะแสดงความรักโดยการสักชื่อแฟนเป็นสักขีพยานในความรัก UndubZapp ก็เลยอยากจะรวบรวมความรักหวานๆ ของเหล่าดาราทั้ง 5 ที่สักไว้ที่ร่างกายเพื่อย้ำเตือนถึงความรักของพวกเขาค่ะ

 

1. ดีเจเพชรจ้า

ขอเริ่มที่ ดีเจเพชรจ้า ที่ขยันโชว์หวานกับภรรยาสาว นิวเคลียร์ หรรษา มาตลอด จนตอนนี้ทั้งคู่ก็มีโซ่ทองคล้องใจน้องไทก้าเรียบร้อยแล้ว ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน ก่อนที่ทั้งคู่จะแต่งงานกัน ดีเจเพชรจ้าก็ย่องไปสักชื่อของสาวนิวเคลียร์ไว้ที่แขนให้เห็นกันชัดๆ กันไปเลย จะเรียกว่าเป็นการตีตราจองคงไม่ผิดนัก และยังหยอดคำหวานอีกว่า เป็นของขวัญครบรอบ 6 ปีของคู่เรา และยังมีรอยสักที่เป็นรูปหมาป่าอีกด้วย ทั้งนี้ก็หมายถึงการเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีอีกด้วยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

 

2. อุ้ม ลักขณา

ต่อกันที่ดาราสาวทรงเซ็กซี่ อุ้ม ลักขณา ที่ได้จูงมือหนุ่มนอกวงการ บอล กฤษนะ เข้าพิธีแต่งงานไปเรียบร้อยและตอนนี้สาวอุ้มก็กำลังตั้งท้องลูกคนแรกอยู่ด้วยค่ะ สาวอุ้มมีลุคที่เซ็กซี่เพราะฉะนั้นรูปร่างของสาวอุ้มช่างเข้ากับรอยสักสวยๆ ที่สุดเลยล่ะค่ะ แต่วันนี้สาวอุ้มจะมาอวดรอยสักของแฟนหนุ่มแทน โดยรอยสักนั้นเป็นรูปสัญลักษณ์ Infinity ที่มาพร้อมกับอักษรชื่ออุ้ม แถมหนุ่มบอลยังบอกอีกด้วยว่า “Infinity รัก aummy ไม่มีวันหมด” แบบนี้ไงล่ะคะสาวอุ้มถึงต้องขอโชว์รอยสักของแฟนหนุ่ม

© รูปต้นฉบับ: lukkanaaum, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. แบงค์ พชร

แบงค์ พชร ประกาศความรักที่มีต่อภรรยาสาว นิหน่า สุฐิตา และลูกๆ ทั้งสอง น้องแพททริก พชฏ และ น้องริต้า พชริตา ด้วยการสักชื่อลูกเมียให้เห็นกันจะๆ จากฝีมือการออกแบบรอยสักของเจ้าตัวเอง ซึ่งหนุ่มแบงก์ได้เล่าว่าตอนที่คบกับสาวนิหน่าใหม่ๆ หลายคนไม่เชื่อว่าจะรักกันยาว แต่วันนี้หนุ่มแบงก์ได้พิสูจน์แล้วว่า ตนเองนั้นสามารถรักเดียวใจเดียวได้สมกับทางฝ่ายหญิงได้ยอมตกลงแต่งงานกับตนเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mjbank, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> รักนี้ไม่มีวันเลือน 5 คนดังบอกรัก ‘พ่อแม่’ ผ่านรอยสัก สลักรักถึงพ่อแม่

>> น่าหยิกหลังจริงๆ! 5 รอยสัก “แผ่นหลัง” ดาราสาวตัวแม่ เซ็กซี่ขยี้ทรวง

Advertisements

Advertisements

Advertisements