5+1 ช็อตหล่อเนี้ยบ วัยรุ่นคนดังชื่อขึ้นต้นด้วยตัว J

ดาราคนดังในประเทศไทยมีมากมายหลายคน UndubZapp รวบรวมวัยรุ่นคนดังชื่อขึ้นต้นด้วยตัว J มาฝากกัน มาดูกันซิคะว่า ช็อตหล่อเนี้ยบ ของพวกเขาทั้ง 5+1 คนจะโดนใจถูกใจสาวๆ กันบ้างหรือไม่ อยากรู้แล้วใช่หรือไม่ว่าจะมีใครกันบ้าง อย่ารอช้า ตามเรามาดูกันเลยค่ะ

 

1. เจ้านาย จินเจษฎ์ วรรธนะสิน

เริ่มต้นที่ เจ้านาย จินเจษฎ์ ลูกชายคนโตของ เจ เจตริน วรรธนะสิน นักร้องชื่อดังยุค 90 และ ปิ่น เก็จมณี ดารานักร้องชื่อดังในยุค 90 เจ้านายโด่งดังมาตั้งแต่เด็กเพราะพ่อแม่เป็นซุปตาร์ตัวท็อป แต่ผลงานเพลงเด็ดๆ ของเจ้านายก็ไม่น้อยหน้าเช่นกัน เชื่อแน่ว่าหลายคนคงจะรู้จักเพลง คนละชั้น ซึ่งเจ้านายได้ออกเป็นซิงเกิ้ลแรกได้ได้รับความนิยมจากวัยรุ่นไทยในทันที ปัจจุบันเจ้านายเป็นศิลปินของค่าย Jaymidi ซึ่งเป็นค่ายเพลงของพ่อเจนั่นเองค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jaonaay, อินสตาแกรม

 

2. เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ

ตามมาติดๆ กับหนุ่มหล่อชื่อขึ้นต้นด้วยตัว J อีกคน นั่นก็คือ เจมส์ ธีรดนย์ หนุ่มเจมส์แจ้งเกิดจากการรับบทเป็น ซัน นักร้องนำวง See Scape ในซีรีส์ ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ต่อมาหนุ่มเจมส์ได้รับโอกาสจากค่าย GTH แสดงซีรีส์แนวสยองขวัญเรื่อง เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ซึ่งหนุ่มเจมส์ก็ไม่ทำให้ผิดหวังค่ะ แต่มาได้มารับบท พัฒน์ หนุ่มหล่อ รวย แต่หัวเรื่องการเรียนไม่ดีจากภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ชื่อเสียงของหนุ่มเจมส์ติดลมบนไปเรียบร้อยแล้วค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jamyjamess, อินสตาแกรม

 

3. แจ็คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย

ต่อกันที่ แจ็คกี้ จักริน หรือ เต้ย จากละครชื่อดัง เลือดข้นคนจาง ที่กำลังเดินหน้าโกยทั้งเรตติ้งและกระแสจากชาวเน็ตอยู่ในขณะนี้ หนุ่มแจ็กกี้เป็นดาราวัยรุ่นเจนเนอเรชั่นใหม่จากโปรเจ็คท์ “9X9” ความสามารถของหนุ่มแจ็กกี้ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะหนุ่มแจ็กกี้ยังร้องเพลงได้ เล่นกีตาร์ดี แบบนี้สเปคของสาวๆ หลายคนแน่ๆ ส่วนสเปคหนุ่มแจ็กกี้ขอสาวๆ ใสๆ สไตล์สาวหมวย และขอให้มีส่วนสูงน้อยกว่าเจ้าตัวสักหน่อย ใครตรงเสปคหนุ่มแจ็กกี้รีบยื่นใบสมัครตอนนี้ยังทันนะคะ

 

4. เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

มากันที่ เจเจ กฤษณภูมิ ดาราวัยรุ่นโปรไฟล์ดี เพราะเป็นเหลนของ จอมพล ป.พิบูลสงคราม อดีตนายกรัฐมนตรีคนแรกๆ ของประเทศไทย เจเจเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการเป็นนายแบบ แต่เพราะความหล่อและความใสทำให้ได้รับโอกาสได้เล่นภาพยนตร์เรื่อง เกรียน ฟิคชั่น ซึ่งทำให้เจเจกลายเป็นขวัญใจสาวๆ ในทันทีค่ะ แต่แล้วเจเจก็ทำให้สาวๆ อกหักเพราะต่อมาได้เปิดเผยว่าได้คบหากับ ต้าเหนิง ดาราสาววันรุ่นชื่อดังค่ะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: jaylerr, อินสตาแกรม

 

5. เจเจ ชยกร จุฑามาศ

ปิดท้ายกันที่ เจเจ ชยกร ดาราวัยรุ่นจากซีรี่ส์ “THE GIFTED นักเรียนพลังกิฟต์” ซึ่งเป็นซีรี่ส์แนวแฟนตาซีวิทยาศาสตร์ระทึกขวัญ เริ่มเข้าสู่วงการมาตั้งแต่เด็ก เริ่มจากการถ่ายแบบ เดินแบบก่อน แต่ฉายแววหน่วยก้านดีจนได้มาเล่นซีรีส์กลายเป็นขวัญใจวัยรุ่นอย่างในปัจจุบันค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jj__chayakorn, อินสตาแกรม

 

5+1. เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์

แถมอีกซักคน นั่นก็คือ เจ ชนาธิป นักฟุตบอลชื่อดังของไทย อดีตแฟนเก่า เมย์ พิชญ์นาฏ ดาราสาวเซ็กซี่ ปัจจุบันหนุ่มเจได้ไปค้าแข้งอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยการมีรูปร่างที่เล็กแต่มีทักษะฟุตบอลที่ดี มีความคล่องแคล่วปราดเปรียวมีความเข้าใจเกมสูง หนุ่มเจ จึงได้รับฉายาว่าเมสซี่เจค่ะ

© รูปต้นฉบับ: jaychanathip, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> โตมาหล่อเท่แค่ไหน ลูกก็คือลูก 5 คนดังโดนปราบ เมื่อแม่ก็คือแม่วันยังค่ำ

>> วาสนาดี มีชาติตระกูล 4 ดาราวัยรุ่น ‘ทายาทบุคคลสำคัญ’

Advertisements

Advertisements

Advertisements