เช็กอินคู่ตลอด 5 คนดังสาวตัวติดแฟน ไปไหนไปกันทุกที่

เอาล่ะค่าามาที่ความหวานฟุ้งฟิ้ง ที่แบบว่าเห็นคนดังสาวที่ไหนที่นั่นย่อมมีแฟนหนุ่มตามไปขนาบข้าง อยู่แทบทุกที่ทุกเวลาที่ว่างตรงกัน แล้วจะมีคนดังสาวคนไหนบ้างที่ตัวติดแฟน ไปลองส่องพร้อมๆ กันเลยดีไหมจ้ะ

 

1. หญิง รฐา – ตุลย์ ตุลยเทพ

ประเดิมกันที่คู่รักที่เปิดตัวแล้วหวานจัดจ้านสุดๆ ยิ่งกว่าเดิม อย่าง หญิง รฐา และ ตุลย์ ตุลยเทพ หลังยอมรับว่าดูใจกันก็เคยมีข่าวเมาท์หวานหูว่าติดแฟน ซึ่งสาว ญาญ่าหญิง ก็ไม่ได้ปฎิเสธใดๆ ว่าเธอนั้นติดแฟนหนักมากคร่าา ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงแล้วว่า เวลาว่างก็จะมาเจอกันอยู่แล้ว แถมทั้งคู่ยังเป็นสายเฮลตี้เหมือนกันเรียกว่ามีอะไรคล้ายๆ กันจึงไปด้วยกันได้ทุกที่น่ะสิ

 

2. สายป่าน อภิญญา – วุฒิ นันทวุฒิ

ต่อกันที่คู่เลิฟสายลุย อย่าง สายป่าน อภิญญา และ แฟนหนุ่ม วุฒิ นันทวุฒิ ที่ไม่ว่าจะไปไหนต่อไหนเราก็มักจะได้เห็น สายป่าน และ หนุ่มวุฒิ อยู่ใกล้ๆ กันตลอดๆ แน่นอนว่าคู่นี้เค้าไปด้วยกันตลอดแหละค่า เป็นสายชิลตัวติดกันสุดๆ ทั้งสองบอกว่ามีเวลาให้กันตลอด รวมถึงยอมรับว่าไปไหนไปด้วยกันทำอะไรก็ทำด้วยกันตลอดอีกด้วย ซึ่งทั้งคู่มองว่าเป็นเรื่องธรรมดาสุดๆ แล้ว เพราะใครก็ต่างอยากอยู่ใกล้คนที่รักทั้งนั้นแหละ เอ้า! หวานได้อีกคร่าา

 

3. จุ๋ย วรัทยา – ดีเจพุฒ พุฒิชัย

รักหวานคงที่และกำลังจะจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ด้วย เห็นได้ว่าที่ผ่านมาหากเจอสาว จุ๋ย วรัทยา ที่ไหนก็มักมี ดีเจพุฒ พุฒิชัย ขนาบข้างตลอดเวลา ทั้งกิจกรรมวิ่ง ไหนจะไปทำบุญ ทั้งทริปเที่ยวหวานฟุ้งแบบฟินๆ ไหนจะฟิตเนตก็มักเวลาเดียวกันตลอด เรียกได้ว่าหากทั้งคู่ว่างตรงกันมักหาเวลามาเจอกันได้ทุกเมื่อ ไม่รู้จริงๆ ว่าคู่นี้มีตัวห่างกันบ้างไหม สาวจุ๋ย ก็มักอัปภาพกับหวานใจอยู่บ่อยๆ ไม่จะไปไหนมาไหนต้องเรียกว่าเป็นคนดังสาวที่ตัวติดแฟนแบบสุดๆ ก็ว่าได้

Advertisements

 

4. เต้ย จรินทร์พร – อาเล็ก ธีรเดช

หลังจากประกาศว่าคบหาดูใจกันอยู่ สองนักแสดงหมวยตี๋อย่าง เต้ย จรินทร์พร และ อาเล็ก ธีรเดช ก็มีความหวานละมุนเพิ่มมากขึ้นทุกขณะ ถึงแม้ว่าจะมีกระแสโจมตีในช่วงแรกคบกันอยู่ก็ตาม แต่ทั้งคู่ยังสยบดราม่ากระแสลบๆ ควงกันไปทั้งงานแต่งเพื่อน ทั้งทำบุญร่วม ทั้งทริปเที่ยวต่างๆ จนปัจจุบัน สาวเต้ย โดนเมาท์ว่าที่ไม่ได้ไปร่วมทริปกับแก๊งสาวเฟอร์บี้ น่าจะเป็นเพราะติดแฟนหนุ่มแหงๆ เลย แต่เจ้าตัวบอกว่าติดงานจึงไปไม่ได้นะจ้ะ คงเพราะคู่นี้เขาหวานหยดไปไหนไปด้วยกันบ่อยๆ จะโดนแซวก็ไม่แปลกเลยจริงๆเนอะ

 

5. มารี เบิร์นเนอร์ – ไฮโซโชแปง

ปิดท้ายที่คู่หวานจับตัวยากอย่าง มารี เบิร์นเนอร์ และ ไฮโซโชแปง ถือเป็นคู่ที่สวีทหนักมว๊ากกก แถมยังตัวติดกันไปด้วยกันตลอดๆ แบบว่าสถานที่ไหนถ้าเห็น สาวมารี ทีไหนแน่นอนที่นั่นต้องมี หนุ่มโชแปง ซึ่งฝ่ายหญิงเมื่อหลายปีที่ผ่านก็เคยมีข่าวเมาท์ทำนองว่าเป็นสาวติดแฟนหนักสุดๆ แม้จะเคยถูกติงเรื่องส่งผลกระทบถึงงานละคร อย่างไรก็ตาม ณ วันนี้เผยแล้วว่าปรับปรุงตัวเองแล้ว ที่สำคัญตอนนี้ทั้งรักรุ่งงานก็ยังรุ่งตามมาอีกด้วยนะค้าา

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements