อุแว๊ปีใหม่ไทย 4 คนดังมีลูกรับสงกรานต์ เบิกบานทั้งครอบครัว

วันสงกรานต์ ถือเป็นเทศกาลแห่งความสุข คนไทยได้หยุดงานและมีโอกาสได้กลับบ้านไปหาครอบครัว ไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ที่เคารพ และเป็นวันปีใหม่ไทย แต่บางครอบครัวมีเรื่องโชคดีมากกว่าใครเค้า อย่างเช่นครอบครัวคนดังดาราทั้ง 4 ครอบครัวนี้ ที่มีลูกในช่วงสงกรานต์พอดี

 

1. พอลล่า เทเลอร์

ดาราสาวลูกครึ่งชื่อดังที่เคยเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ชาวไทย สาวพอลล่าได้หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงบ้านเราเพื่อไปแต่งงานสร้างครอบครัวกับนักธุรกิจชาวต่างชาติไปเมื่อหลายปีก่อน ก็ได้มีข่าวดีฉลองปีใหม่ไทยอีกครั้ง เพราะตอนนี้สาวพอลล่าได้มีน้องสาวให้กับลูกชายลูกสาว “น้องไลลา” และ “น้องลูก้า” เรียบร้อยแล้ว ลูกสาวคนล่าสุดของสาวพอลล่าชื่อ “น้องเอลล่า” เกิดเมื่อวันที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมานี้เอง ทางเราขอแสดงความยินดีกับสาวพอลล่าและครอบครัวด้วยนะคะ


© รูปต้นฉบับ: paulataylorbuttery, อินสตาแกรม

 

2. ออฟซี่ แมกซิม

พริตตี้สาวคนดัง ที่ได้แต่งงานไปเมื่อหลายปีก่อน เป็นอีก 1 ครอบครัวที่มีข่าวดีต้อนรับวันสงกรานต์ เพราะสาวออฟซี่ได้มีน้องสาวให้กับ พี่แตงโม พี่สาวคนโต และ น้องพอช ลูกชายคนกลาง เรียบร้อยแล้ว โดยตั้งชื่อได้เข้ากับเดือนเกิดว่า น้องเมษา หน้าตาผิวพรรณน่ารักน่าชังสุดๆ อนาคตต้องโตและสวยเหมือนคุณแม่ออฟซี่แน่นอน งานนี้สามีสุดที่รักและลูกสาวคนโต ลูกชายคนกลาง ต่างมาให้กำลังใจสาวออฟซี่กันถึงขอบเตียงเลยล่ะค่ะ


© รูปต้นฉบับ: maxim_aoffy, อินสตาแกรม

Advertisements

 

3. อติลา อาเธอร์

หนุ่มลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์ หนุ่มหล่อมาดนักกีฬา นายแบบถ่ายโฆษณา เทรนเนอร์ฟิตเนส นายแบบชื่อดังจากรายการ The Face Men Thailand สร้างความประหลาดใจให้กับเหล่าแฟนคลับไม่น้อย ที่ได้ออกมาบอกว่า ตนเองกำลังจะมีลูก และภรรยาสาวก็ของหนุ่มอติลาก็เพิ่งจะคลอดลูกให้กับหนุ่มอติลาไปเมื่อช่วงสงกานต์ที่ผ่านมานี่เองค่ะ พร้อมเผยความรู้สึกผ่านข้อความว่า “Awaiting for my Prince to see the light of the day. My greatest achievement is yet to come. Soon it will be time to crown a new Prince charming”


© รูปต้นฉบับ: attila_arthur, อินสตาแกรม

 

4.นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน หรือ ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์

พริตตี้ชื่อดัง และถือว่าเป็นพริตตี้อันดับต้นๆ ของแวดวงพริตตี้ไทยเลยทีเดียว สาวนิกกี้ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับตั้งชื่อลูกสาวของตัวเองว่า น้องอาราเล่ ด้วยวิธีการผ่าคลอด ที่โรงพยาบาล BNH โดยมีสามีหนุ่ม เฟียร์ คอยดูแลและให้กำลังใจอย่างใกล้ชิดค่ะ งานนี้คุณแม่นิกกี้ยังเปิดเผยคลิปชวนประทับใจกับโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องอาราเล่ที่ได้ลืมตาดูโลกไม่นาน ก็ร้องไห้เสียงดังมาก ๆ จนคุณพ่อเฟียร์ต้องร้องเพลงที่คุณพ่อร้องให้ลูกสาวฟังตั้งแต่อยู่ในท้อง น้องอาราเล่ ก็หยุดร้องและพยายามมองหาคุณพ่อไม่หยุด นับเป็นโมเมนต์เรียกน้ำตาได้ไม่น้อยเลย


© รูปต้นฉบับ: nikkyfanclub555, อินสตาแกรม

นับเป็นเรื่องราวดีๆ ต้อนรับวันสงกรานต์ ซึ่งก็ถือเป็น วันปีใหม่ของไทยด้วยความสุขล้นเหลือจาก 4 ครอบครัวคนดัง
ค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements