ยิ้มขำตามๆ กัน 5 ดาราคนดัง ชอบโพสต์ตลกๆ ขยันเสิร์ฟความฮาโลกโซเชียล

ทีม UndubZapp เพิ่งมาสังเกตว่าวงการบันเทิงบ้านเรามีดาราหลายคนเลยที่หน้าตาดี แต่นิสัยตลก เวลาโพสต์อะไรลงไอจีไม่ว่าจะเป็นภาพหรือแคปชั่นก็มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวเน็ตอยู่เสมอ แถมบางคนยังมีดีกรีเป็นถึงระดับพระเอก-นางเอกด้วยนะจ๊ะ วันนี้เรารวบรวมมาให้เพื่อนๆ ได้ยิ้มตามพวกเขาหรือเธอกัน และเมื่ออ่านจบแล้ว มาช่วยกันโหวตเล่นๆ กันดีกว่าว่าใครควรจะได้ที่ 1

 

1. ป๋อมแป๋ม

พิธีกรสายฮาที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตลกอยู่แล้ว ยิ่งพอมาเล่นไอจีแล้วยิ่งสร้างเสียงหัวเราะให้แฟนๆ แบบเรียลไทม์ เมื่อเจ้าตัวขยันเสิร์ฟทั้งรูปสุดฮาและแคปชั่นตลกๆ มาให้ทุกคนได้ขำอยู่เสมอ เรียกว่าเป็นยาแก้เครียดฉบับออนไลน์ได้เลยค่ะ ดังนั้นใครที่กังวลเรื่องอะไรอยู่ ลองพักสมองด้วยการเขาไปส่องไอจีของหนุ่มคนนี้ดูนะคะ รับรองว่าคุณจะได้รอยยิ้มกลับไปแน่นอนค่า

© รูปต้นฉบับ: theniti, อินสตาแกรม

 

2. บอย ปกรณ์

ใครที่ติดตามหนุ่มคนนี้คงพอจะรู้ว่าเป็นคนตลกมาก ชอบโพสต์รูปฮาๆ และแคปชั่นตลกอยู่เสมอ เท่านั้นยังไม่พอยังขยันแกล้งโพสต์รูปหลุดๆ ของเพื่อนพี่น้องดาราคนอื่นๆ อีกด้วยค่ะ บอกเลยว่าทั้งไอจีนี่แทบไม่มีโพสต์ขรึมๆ มาดนิ่งๆ เล้ย เน้นตลกล้วนๆ แต่เพราะน่ารักอย่างนี้แหละแฟนๆ ถึงได้หลงรัก (หนึ่งในนั้นก็ผู้เขียนนี่แหละค่า) ทุกวันนี้เข้าไอจีหนุ่มบอยทีไรแล้วมีความสุขตลอด แทบไม่มีเรื่องให้เครียดเลย

© รูปต้นฉบับ: boy_pakorn, อินสตาแกรม

 

3. ดีเจมะตูม

ดาราสายวาไรตี้ที่เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ ได้เสมอ และไม่ได้ตลกแค่ในจอทีวีเท่านั้นนะจ๊ะ ในไอจีก็ฮาไม่แพ้กัน มีทั้งโพสต์ท่าตลกๆ แคปชั่นฮาๆ หรือจะขั้นกว่าด้วยการตัดต่อภาพก็มี นี่ถ้ามีการสอบความฮา รับรองว่าหนุ่มมะตูมผ่านฉลุย เผลอๆ ได้ตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญมาเลยนะจ๊ะ โดยแต่ละโพสต์มีแฟนๆ มากดไลก์เพียบ แถมยังคอมเมนต์ตลกมุกที่เจ้าตัวเล่นอีกเป็นหมื่นๆ คอมเมนต์อีกแหนะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: dj_matoom, อินสตาแกรม

 

4. ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช

มาต่อกันที่นักแสดงสาวสวยที่มักจะได้รับบทตลก แถมตัวตนของเธอยังเป็นคนเฮฮาอีกด้วย ดูได้จากสไตล์การโพสต์รูปและเขียนแคปชั่นในไอจีที่ไม่ว่าจะเรื่องเล็กน้อยธรรมดาแค่ไหน หรือจะปัญหาที่เจอในชีวิตสาวคนนี้ก็พร้อมที่จะมองโลกในแง่บวก และเปลี่ยนให้กลายเป็นเสียงหัวเราะได้เสมอ ทำให้แฟนคลับที่อ่านอยู่มีรอยยิ้มกลับไปทุกครั้ง เรียกว่าเป็นคนมีพลังบวกเยอะมาก ใครอยู่ด้วยต้องมีความสุขแน่นอนเลยค่ะ

 

5. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

ถ้าพูดถึงหัวข้อนี้ ชื่อแรกๆ ที่หลายคนนึกถึงจะต้องเป็นชื่อของหนุ่มคนนี้แน่นอนค่ะ เพราะไม่ว่าจะโพสต์ท่าไหน เขียนแคปชั่นอย่างไรก็เรียกเสียงฮาได้ตลอด เรียกว่ามัดใจสาวๆ ด้วยความทะเล้น (หนึ่งในนั้นก็คนเขียนนี่แหละค่า) ไม่น่าแปลกใจที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ชื่อของซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ก็ยังคงอยู่ในใจของทุกคนเสมอ ไม่ใช่เพราะแค่หน้าตาและฝีมือการแสดง แต่เป็นเพราะเสน่ห์ของเจ้าตัวด้วยนั่นเอง

© รูปต้นฉบับ: sunny_suwanmethanont, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> พี่ชายซันนี่ก็มา 6 คู่พี่น้อง-ลูกพี่ลูกน้องดารา คนรู้น้อยเครือญาติกัน

>> ตอบธรรมดาโลกไม่จำ ‘ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์’ สกิลยียวนแบบนี้มีคนเดียว!

Advertisements

Advertisements

Advertisements