‘ก็ชุดมันสวย’ คนดังบังเอิญใจตรงกัน ใส่ชุดซ้ำจนโดนเปรียบมวย

เห็นหัวข้อเปิดมาอย่างนี้ หลายคนคงนึกย้อนไปถึงโมเมนต์ที่ตัวเองเคยเจอคนใส่ชุดซ้ำกับคุณใช่ไหมคะ ไม่ว่าจะกับเพื่อนหรือคนไม่รู้จักก็ดี ซึ่งปกติพอเห็นแล้วก็จบ ไม่ได้มีใครมาถ่ายรูป หรือเอาไปโพสต์ลงโซเชียลให้เกิดการเปรียบเทียบกันหรือกระแสต่างๆ กันต่อใช่ไหมล่ะคะ แต่สำหรับดาราแล้ว ไม่ใช่แบบนั้นน่ะสิคะ มีทั้งคนจับมาเทียบกัน หรือดาราบางคนก็ชิงโพสต์เองเสียเลย UndubZapp เลยถือโอกาสพาทุกคนไปดูว่าจะมีใครกันบ้างดีกว่า

 

1. แอน ทองประสม-ศรีริต้า

เริ่มต้นกันด้วยสองนางเอกที่ที่นอกจากจะได้รับฉายาว่า “เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง” เหมือนกันแล้ว ทั้งคู่ยังเคยบังเอิญใส่ชุดราตรีเหมือนกันด้วยนะจ๊ะ โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในงานแต่งงานของสาวกุ้บกิ้บและหนุ่มบี้ KPN สร้างสีสันและรอยยิ้มให้กับคนในงานจนทั้งคู่อดไม่ได้ที่จะถ่ายรูปคู่กันมาอวดชาวโซเชียล ซึ่งล้วนแล้วแต่ได้รับฟีดแบคที่ดี บอกว่าความสวยกินกันไม่ลงเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: annethong, sriritajensen, อินสตาแกรม,

 

2. อั้ม พัชราภา-ญาญ่า อุรัสยา

แม้ว่าจะอยู่กันคนละช่อง แถมยังต่างด้วยช่วงวัยและกลุ่มเพื่อน แต่ “ความบังเอิญ” ก็ไม่ละเลยคู่นี้นะจ๊ะ เพราะล่าสุดสองสาวดั๊นใส่ชุดราตรีจากแบรนด์ LOUIS VUITTON เหมือนกัน ต่างกันแค่สถาณการณ์ที่ใส่ โดยสาวญาญ่าใส่เพื่อไปร่วมงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง ส่วนคุณแม่อั้มใส่ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ที่แม้จะมีดีเทลต่างกันเล็กๆ น้อยๆ แต่ชาวเน็ตหลายคนต่างลงความเห็นว่าสวยทั้งคู่เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: aum_supportstar_mother, urassayass, อินสตาแกรม,

 

3. ชมพู่ อารยา-เบลล่า-แต้ว

คราวนี้ไม่ได้ซ้ำกันแค่สองคนนะคะ แต่มากถึงสามเลยทีเดียว ถ้าบังเอิญใส่ไปงานเดียวกันคงต้องเขินมากแน่ๆ โชคยังดีหน่อยที่ไม่ใช่อย่างนั้น โดยชุดที่พวกเธอเลือกใส่คือชุดเดรสสีชมพูฟูฟ่อง ซึ่งแม้ว่าจะมีรายละเอียดต่างกันเล็กน้อย แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความสวยหวานของพวกเธอแตกต่างกันเลย ในทางกลับกันกลับมีเสน่ห์ในแบบของตัวเอง ชาวเน็ตหลายคนเลยบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “เริ่ดค้า!”

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: landmee_official, bellacampentaewaew_natapohn, อินสตาแกรม,

 

4. ใหม่ ดาวิกา – ต้าเหนิง – อั้ม พัชราภา – เต้ย จรินทร์พร

ถ้าคิดว่าลำดับที่แล้วเยอะแล้ว มาเจออันดับนี้แล้วเยอะยิ่งกว่าอีกค่ะ ดีที่พวกเธอไม่ได้ใส่ไปร่วมงานเดียวกัน ไม่อย่างนั้นคนคงคิดว่านี่คือเชียร์ลีดเดอร์งานกีฬาสีช่องสามแน่ๆ แม้ว่าดีเทลของแต่ละชุดจะต่างกันเล็กน้อยก็ตาม แต่ทั้งสามสาวใส่แล้วดูดีเหมือนกันหมด เรียกได้ว่าความสวยกินกันไม่ลงเลยค่ะ ชาวเน็ตหลายคนเลยยิ่งชื่นชมมากกว่าจะเปรียบเทียบ

© รูปต้นฉบับ: davikah, toeyjarinpornaum_patcharapa, thanaerngnin, อินสตาแกรม,

 

5. มิว นิษฐา – ก้อย รัชวิน

ถือว่าเป็นกระแสอยู่เลยค่ะ เมื่อสาวมิวใส่ชุดราตรีเพื่อไปร่วมงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง แต่กลับโดนวิจารณ์ซะยับว่าดูโป๊เกินไป ไม่ให้เกียรติงานและที่สำคัญยังดู “ตัน” อีกด้วย ในขณะที่ฝั่งของสาวก้อยที่ใส่ชุดเดียวกันเป๊ะ เพิ่มเติมแค่ใส่โค้ทตัวโคร่งทับเพื่อขึ้นปกนิตยสารฉบับหนึ่ง กลับได้รับเสียงตอบรับดีมาก หลายคนบอกว่าน่ารัก งานนี้คงต้องให้ผู้อ่านช่วยกันตัดสินว่าจริงหรือไม่

© รูปต้นฉบับ: mewnittha, rachwinwong, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements