สะบัดครีบที ความแซ่บเกินวา 4 คนดัง ในชุดนางเงือก อวดบอดี้ แซ่บ แซ่บ!!

เห็นเวลาดาราไปทริปทะเลทีไร ก็มักจะโชว์ชุดว่ายน้ำ ขาเว้าสูงบ้าง บิกินีตัวจิ๋วบ้าง ไม่ค่อยจะเห็นใส่ชุดแปลกๆ กันซักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้มีดาราใจกล้าหันมาใส่ชุดแปลกๆ อย่างชุดนางเงือกแล้วล่ะค่ะ นับเป็นความใจกล้า ขอมาสไตล์แปลก แหวกแนวไม่น้อย UndubZapp เลยรวบรวม 5 คนดังในชุดนางเงือก สะบัดครีบที ความ SEXY เกินวา มาให้ชมกันค่ะ รับรองเลยว่า บอดี้ แซ่บ แซ่บ!! จี๊ด จี๊ด!! แน่นอนค่ะ

 

1.มะหมี่ นภคปภา

เริ่มกันที่ มะหมี่ นภคปภา นาคประสิทธิ์ อดีตนางเอกสาวผิวเข้มหน้าคม ที่หลายคนยังจดจำบทบาทของเธอได้ดีจากภาพยนตร์เรื่อง “แม่เบี้ย” ที่หนุ่มๆ หลายคนยังตราตรึงกับท่าขูดมะพร้าวของสาวมะหมี่กันได้ นับเป็นฉากที่ฮอตฉากหนึ่งในตำนานภาพยนตร์ไทยกันเลยล่ะค่ะ มาวันนี้สาวมะหมี่ก็ได้นัดแนะกับทีมเพื่อน แอนด์ เดอะแก๊ง ไปออกทริปไกลลงใต้ถึงจังหวัดกระบี่ และที่สำคัญที่สุดงานนี้สาวมะหมี่ขอได้จัดเต็มด้วยการแปลงร่างเป็นนางเงือกสุดแซ่บ ขับผิวที่น้ำผึ้ง แถมสาวมะหมี่ยังโพสท่าได้แซ่บทะเลเดือด อวดหุ่นฟิต แอนด์ เฟิร์ม ให้หนุ่มร้องอีกต่างหาก จัดหนัก จัดเต็ม แบบนี้ ดูได้ที่ IG ของสาวมะหมี่ได้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: napakpapha, อินสตาแกรม

 

2.หญิงแย้ นนทพร

ต่อกันที่ หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข พิธีกรสาวชื่อดังคนสวย ก็เป็นอีกคนที่อยากจะหาความแปลกใหม่โดยการสวมชุดนางเงือก แถมยังโชว์ลีลาว่ายน้ำแบบนางเงือกอวดแฟนๆ ซะด้วยสิ แต่เพราะเป็นหญิงแย้ที่มีใบหน้าที่ได้รูป และเรือนร่างที่ฟิตแบบนี้ ไม่ว่าจะอยู่ในชุดไหนก็ดูดีทุกชุด ไม่เว้นแม้แต่ชุดนางเงือกชุดนี้ แถมยังทำท่าตามสไตล์หญิงแย้ซะด้วย ก็ต้องยอมรับว่า มันดูดีและสุดแสนจะเพอร์เฟกต์มากๆ เลยค่ะ สมแล้วที่เป็นหญิงสาวอารมณ์ดีประจำวงการบันเทิง ที่เห็นทีไรก็มักจะมีอะไรเก๋ๆ มาอวดเราอยู่เสมอสำหรับหญิงแย้คนสวยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: yae_uunws, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3.แจม เนโกะจัมพ์

แจม-วรัฐฐา อิมราพร หรือหลายคนคุ้นหูในชื่อ แจม เนโกะจัมพ์ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสวยเต็มเปี่ยม ไม่ว่าจะใส่อะไรก็ดูดีน่ารักไปหมด ยิ่งถ้าวันไหนเธอจัดทริปไปเที่ยวทะเล เธอก็ยังใจดีโพสต์แบ่งปันหุ่นฟิตเฟิร์มในชุดว่ายน้ำมาฝากแฟนคลับอยู่เสมอ ครั้งหนึ่งสาวแจมก็เคยอวดบอดี้งามๆ ของเธอในชุดเมอร์เมดเงือกสาว ซึ่งบอกเลยว่างานนี้หนุ่มๆ มีใจละลาย ส่วนสาวๆ ก็คงอิจฉารูปร่างสมส่วนของเธอสุดๆ สมแล้วล่ะที่เจ้าตัวขยันออกกำลังกายอยู่เสมอ ถึงได้มีหุ่นงามๆ ไว้อวดแฟนคลับได้แบบไม่มีเบื่อ

© รูปต้นฉบับ: jam_ponybah, อินสตาแกรม

 

4.ดีเจต้นหอม ศกุนตลา

แล้วก็มาถึง กลุ่มเพื่อนซี้ไม่มีซั้วของ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ เป็นคนนำทีม ร่วมด้วย ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร หนูเล็ก ก่อนบ่าย ภัทรวดี ปิ่นทอง และรัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่มีเวลาว่างพร้อมกันเมื่อไหร่ก็มักจะนัดกันไปเที่ยวระเบิดความฮาด้วยกันบ่อยๆ ทั้งหมดเคยจัดทริปไปเที่ยวด้วยกันที่ทะเลหลีเป๊ะ ภาคใต้ของประเทศไทย แน่นอนค่ะ ว่ามีทะเล ท้องฟ้า สายลม แล้วก็ต้องรูปเก๋ๆ มาอวดพวกเราแน่นอน แค่เห็นชื่อแต่ละคนแล้ว รับประกันความฮาจนขากรรไกรค้างแน่นอน เพราะระดับ 4 ซุปตาร์สายฮาจะลงเล่นน้ำ ชุดของพวกเขาและพวกเธอต้องไม่ธรรมดาโลกอยู่แล้ว งานนี้เราเลยได้เห็นการขนชุดเงือกสาวปังปังมาประชันโฉมกันสุดฤทธิ์ แหวกว่ายลงทะเลกันอย่างสนุกสนาน แถมยังโพสต์ท่ากันรัว ๆ ทำเอาผู้คนแถวนั้นถึงกับฮือฮากันเป็นแถวการแปลงร่างชนิดจัดเต็มในชุดนางเงือก สร้างสีสันให้กับคนแถวนั้นได้เยอะเลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: djtonhorm, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> เรื่องเงินมีปัญหาใส่ชุดนร.มาหาพี่ 5 คนดังมอบชีวิตใหม่ อุปการะเด็กจนเรียนจบ

>> สาวนักรุกต้องฟัง! 5 สาวคนดัง เผยวีรกรรมเคยเดินหน้า “จีบ” ผู้ชายก่อนค่าาา

Advertisements

Advertisements

Advertisements