หุ่นไม่ดี ‘ตาย’ 3 สาวคนดังกับชุดแน่นเปรี๊ยะ โชว์เอวไซซ์มด

ช่วงหลายวันที่ผ่านมา ทั่วโซเชียลฮือฮากับภาพที่สาวจุ๋ย-วรัทยาสวมชุดสีชมพูจากแบรนด์ Poem โชว์เอวคอดกิ่วเป็นอย่างมากหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า “ทำมั้ยทำไม หุ่นถึงได้ดีขนาดนี้” ทำให้ UndubZapp นึกย้อนไปถึงซุปตาร์คนอื่นๆ ว่าจะมีคนไหนที่เอวเล็ก และชุดเปรี๊ยะประชันแข่งกับสาวจุ๋ยได้บ้าง ซึ่งจากการรวบรวมทั้งหมด ได้ซุปตาร์เอวไซซ์ (ซุปเปอร์) เอส เข้ารอบมา 3 คน ส่วนจะมีใครกันบ้าง ตามมาอ่านกันเลยค่า

 

1. ใหม่-ดาวิกา

นางเอกพันล้านคนนี้หลายคนคงเห็นกันอยู่แล้วว่าหุ่นดี๊ดี เอวนี่เล็กยิ่งกว่ากระดาษ A4! ยิ่งตอนใส่เดรสรัดรูปสีฟ้าตัวนี้นี่เนี่ยนะ บอกได้คำเดียวเลยว่า “แซ่บ!” อย่างกับยกพริกทั้งสวนมา เล่นเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่หลงรักกันทั้งประเทศ สาวๆ หลายคนยังต้องอิจฉา อยากมีหุ่นฟิตเปรี๊ยะเหมือนเธอบ้าง ซึ่งเธอมีวิธีดูแลตัวเองอย่างไร ตามมาอ่านได้จากด้านล่างนี้เลยค่ะ

สาวใหม่ได้กระซิบบอกเคล็ดลับผ่านนิตยสารชีวจิตว่า “เดิมใหม่ก็ดูแลสุขภาพตัวเองอยู่แล้ว ด้วยการเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ โดยเฉพาะผลไม้ที่มีรสไม่หวานมาก เลี่ยงของทอดของมัน และดื่มน้ำต่อวันให้มากๆ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย ช่วงนี้ใหม่ชอบเล่นโยคะร้อน บางทีก็โยคะฟลาย อาทิตย์ละ 3-4 ครั้งในช่วงที่มีเวลาว่างเยอะ แต่ถ้าช่วงไหนงานเยอะ มีเวลาว่างน้อย ก็จะลดเหลืออาทิตย์ละครั้ง”

© รูปต้นฉบับ: davikah, อินสตาแกรม

 

2. แหวน แหวน-ปวริศา

มาถึงเจ้าแม่ผู้บุกเบิกวงการศัลยกรรมในวงการบันเทิง เพราะเธอเป็นคนแรกๆ ที่ออกมายอมรับว่าไปยกเครื่องหน้าใหม่ไกลถึงแดนกิมจิ และแน่นอนว่าสำหรับเธอคนนี้ เรื่องความสวยงามเป็นสิ่งสำคัญ ก็แหม จะให้หน้าสวย แต่หุ่นเผละก็ไม่ไหวนะคะ! แหวนแหวนเลยจัดการดูแลร่างกายชุดใหญ่ ลดความอ้วนจนเอวจาก 20.8 นิ้ว เหลือ 19.9 นิ้ว! (โอ้มายก๊อด!!!) ยิ่งพอใส่ชุดเดรสสีแดงเข้ารูป จากแบรนด์ Poem ที่ได้คุณฌอนเจ้าของแบรนด์มาช่วยจัดทรงเดรสให้เป๊ะปัง ยิ่งเห็นความเอวคอดกิ่วของเธอได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

แหวน แหวน เผยเคล็ดลับเอวคอด ผ่านเว็บไซต์สนุกว่า “เคล็ดลับจริงๆ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ เพราะเวลาแหวนน้ำหนักลงที่เอวกับต้นขาจะลงก่อน ก็เลยแค่พยายามควบคุมน้ำหนัก ต้องชั่งตลอด ขึ้นปุ๊บต้องลดทันที ห้ามปล่อยแล้วคิดว่าจะกลับมาลด ยิ่งถ้าช่วงไหนต้องออกงานแฟชั่นโชว์ก็จะมีเตรียมตัวนิดหน่อย คือ งดกินเค็ม 2 วัน แล้ววันงานก็จะกินขนมให้พลังงานเยอะๆ พุงจะได้ไม่ป่อง” และแถมให้อีกนิดค่ะ อย่าลืมออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: whanpavarisa, อินสตาแกรม

 

3. จุ๋ย-วรัทยา

ปิดท้ายดันด้วยคนล่าสุด ที่ออกมาอัปรูปอวดเอวคอดกิ่วผ่านอินสตาแกรม เรียกเสียงฮือฮาจากชาวโซเชียลได้เป็นอย่างดี มีหลายคนถึงกับสงสัยว่า “นี่ชุดอะไร!?, ทำไมใส่แล้วเอวคอดสวยแบบนี้” เพราะดีไซน์แปลกตา ไม่ค่อยเห็นที่ไหน ซึ่ง UndubZapp ได้ไปตามหาคำตอบมาให้แล้วค่ะ

ความจริงแล้วส่วนที่ทำให้เอวของสาวจุ๋ยดูเล้กเล็กจนเตะตา คือ “คอเซ็ต” มีลักษณะคล้ายเข็มขัดขนาดใหญ่ ใช้เพื่อรัดเอวให้เล็กลง เน้นสัดส่วนให้ชัดขึ้น โดยแฟชั่นนี้ได้รับอิทธิพลมาจากโลกตะวันตก มีจุดเริ่มต้นตั้งแต่ก่อนยุคกรีก แต่นิยมมากในช่วงทศวรรษที่ 1830-1839 หรือสมัยวิกตอเรียน ก่อนจะเริ่มถูกดัดแปลงให้เหมาะสมกับแต่ละยุคมากขึ้น

มาดูเคล็ดลับหุ่นดีของสาวจุ๋ยกันบ้างค่ะ ใครที่ติดตามดูอินสตาแกรมของเธอ จะว่าเลยว่าชอบออกกำลังกายมากๆ ถ้าว่างเป็นได้เข้าฟิตเนส เข้าสตูดิโอโยคะตลอด โดยมีเพื่อนร่วมขบวนการรักสุขภาพด้วยอีกคนนั่นคือ “แอน ทองประสม” ทำให้เธอมีหุ่นที่ฟิตเปรี๊ยะ ใส่ชุดรัดรูปแค่ไหนก็สวย

© รูปต้นฉบับ: warattaya, sean_poem, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements