ต้นปีใครช็อต เราไม่ช็อต 4 คนดังซื้อรถใหม่ ถอยป้ายแดงรับปีหมู!

ส่วนใหญ่แล้วช่วงเดือนมกราคมเป็นช่วงที่หลายคนยังคงช็อต เพราะละลายทรัพย์เลี้ยงฉลองกันไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา กว่าจะกลับมาเป็นเศรษฐีมั่งคั่งก็นู่นแหนะค่ะ ต้องรอช่วงสิ้นเดือนไปแล้ว แต่นั่นไม่ใช่สำหรับดาราเหล่านี้ เพราะพวกเขามีเงินเป็นฟ่อน ๆ ถึงขนาดถอยรถใหม่ได้เลย บางคนซื้อตั้งแต่ปีที่แล้วก็มี ส่วนจะมีใครกันบ้าง และรถของพวกเขาจะหรูหราแค่ไหน ไปอ่านกันเลยค่ะ

 

1. ดีเจนุ้ย

ดีเจและคอมเมนต์เตเตอร์ที่คิวแน่นเอี๊ยด หลายรายการเชิญไปออกซ้ำ ๆ เพราะความน่ารักและความตลก จนทำให้เหล่าคนดูติดใจ งานนี้เลยรับรายได้กันไม่หวาดไม่ไหว ล่าสุดถึงขั้นถอยรถปอร์เช่สุดหรูคันใหม่เป็นของขวัญให้ตัวเองและครอบครัว ด้านเพื่อนดาราต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและชื่นชม เช่น กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์, ปั้นจั่น-ปรมะ และดีเจบุ๊กโกะ รวมไปถึงผู้ประกาศข่าวชื่อดัง “หนุ่ม-อนุวัต” ที่เข้ามาเคอมเมนต์แซวว่า “บุญตูดสักครั้ง” ด้านดีเจอารมณ์ดีเลยตอบกลับไปว่า “เชิญคร่าพี่” สงสัยงานนี้ดีเจของเราต้องเตรียมจัดคิวให้เพื่อน ๆ แบ่งกันนั่งปอร์เช่ซะแล้วค่า

© รูปต้นฉบับ: djnui, อินสตาแกรม

 

2. ดีเจเอกกี้

มาต่อกันที่อีกหนึ่งดีเจชั้นนำอีกคนหนึ่งของเมืองไทย ไม่รู้ว่าช่วงนี้เหล่าดีเจเขาพากันรับทรัพย์หรืออย่างไร ถึงได้พากันถอยรถใหม่กันเยอะขนาดนี้ โดยหนุ่มเอกกี้ได้เผยสาเหตุที่ซื้อรถคนนี้ผ่านอินสตาแกรมว่า “มูลค่าไม่สำคัญครับ อะไรที่สรรหาให้ท่านได้ ผมจะทำ พ่อแม่ผมไม่เคยเรียกร้องขออะไรจากผมเลยในชีวิต ผมโชคดีมากที่เกิดเป็นลูกท่าน ขอให้ท่านอยู่เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรกับลูกๆนานๆนะ ขอบคุณที่ดูแลนะครับ” โดยก่อนหน้านี้ดีเจหนุ่มเพิ่งซื้อบ้านราคาหลังละหลายสิบล้านบาทให้ครอบครัวไปไม่นานอีกด้วย เห็นอย่างนี้แล้วต้องปรบมือรัว ๆ ให้เลยค่ะ

© รูปต้นฉบับ: djeaky, อินสตาแกรม

 

3. ดีเจเพชรจ้า

บอกแล้วค่ะว่าช่วงนี้เหล่าดีเจเขาพากันรับทรัพย์ ถอยรถป้ายแดงกันไม่หวาดไม่ไหว อย่างคุณพ่อลูกอ่อนคนนี้ก็ด้วยเหมือนกัน ที่แม้จะมีรถหรูเป็นสิบ ๆ คันแล้ว แต่เพื่อครอบครัวและลูกชายที่น่ารักแล้ว เจ้าตัวยอมทุ่มทุนกว่า 3 ล้านบาทเพื่อซื้อรถ SUV ให้ แถมยังซื้อรถมินิคลาสสิกให้เป็นของขวัญสาวนิวเคลียร์อีกด้วย เล่นเอาภรรยาคนสวยถึงกับน้ำตาซึม ตื้นตันในความรักที่สามีมอบให้

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

 

4. แทค ภรัณยู

หลังจากที่แต่งงานแบบสายฟ้าแลบกับไฮโซสาว “เบลล์ ณัฐพร เองตระกูล” ไปเมื่อไม่นานมานี้ พร้อมมีข่าวดีเป็นคุณพ่อมือใหม่อีกด้วย ล่าสุดเจ้าตัวเห่อเบบี๋สุด ๆ ถอยรถตู้ป่ายแดงคันใหม่เพื่อครอบครัวและลูกน้อย โดยเผยความรู้สึกผ่านโพสต์ในอินสตาแกรมคร่าว ๆ ว่า “วันนี้วันดี ออกรถใหม่ให้ลูก ลูกจะได้นั่งสบาย ๆ ” พร้อมตั้งชื่อรถเก๋ ๆ ว่า “น้องร่ำรวย” เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัวเพื่อลูก ตั้งแต่น้องยังไม่ลืมตาดูโลกเลยค่ะ นี่ถ้าคลอดออกมาแล้วหนุ่มแทคต้องจัดหนักจัดเต็มแน่ ต้องเตรียมรอดูว่าคุณพ่อคนนี้จะเตรียมอะไรเป็นของขวัญให้

© รูปต้นฉบับ: tack_pharunyoo, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

แซ่บกันต่อ…

>> ทุกวันคือฮันนีมูน 4 โมเมนต์สวีต ‘ศรราม-ติ๊ก’ ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง

>> ‘โดม-เมทัล’ ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดง ควงแขนสวีตภูเก็ต

Advertisements

Advertisements

Advertisements