ลือแรงจนต้องจ่อไมค์ 4 คนดังถูกเมาท์ “ติดแฟน” จนลืมเพื่อน

เป็นไปได้ว่าช่วงที่กำลังอินเลิฟหรือตกหลุมรักกันใหม่ๆ ก็อาจต้องมีเผลอไผติดแฟนแจจนอยากขนาบอยู่ข้างๆ ด้วยบ่อยๆ เพื่อนพ้องมีการน้อยอกน้อยใจบ้างเป็นธรรมดาชีวิต และเพราะอย่างนี้ UndubZapp จึงจะพาไปตามส่อง 4 คนดัง ที่เคยโดนเมาท์ว่าติดหวานใจจนลืมเพื่อน ลองไปเริ่มจาก…

 

1. เคน ภูภูมิ

สำหรับพระเอกหล่อนิ่งอย่าง เคน ภูภูมิ แน่นอนว่ามีหวานใจสุดเลิฟอย่าง เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แล้วก็ดันมีช่วงเวลาที่โดนเมาท์หึ่งว่า เจ้าตัวติดแฟนสาวหนักมากจนลืมเพื่อนกันเลยทีเดียว ส่วนตัว หนุ่มเคน ก็เคยแจงไปแล้วว่า “ไม่ถึงขนาดว่าติดแฟนจนลืมเพื่อน คือถ้ามีเวลาได้เจอกับน้องก็เป็นสิ่งที่ดี แต่เวลาเพื่อนชวนไปไหนแล้วไม่ได้ไปเป็นเพราะเราไม่ว่าง เพื่อนเจอตอนไหนก็ได้ เพราะเพื่อนก็มีอะไรให้ทำเยอะ ส่วนแฟนถ้าได้เจอกันก็ดี แต่ไม่ถึงกับติดขนาดนั้น” จากปาก หนุ่มเคน ก็ได้มีการอธิบายไปแล้ว ไม่มีการลืมเพื่อนแต่อย่างใด ซึ่งข่าวที่ออกมาฟังแล้วน่าจะเป็นโอกาส บวกกับว่าว่างตรงกันไหมเท่านั้นเองนะจ้ะ

© รูปต้นฉบับ: ken_phupoom, อินสตาแกรม

 

2. มาร์กี้ ราศรี

ต้องมาต่อกันที่ ช่วงอินเลิฟใหม่ๆ ของ มาร์กี้ ราศรี นางเอกมากลุค ซึ่งช่วงที่คบหาดูใจฉันท์แฟนกับ หนุ่มป๊อก ภัสสรกรณ์ อยู่นั้น ก็ดันโดนเมาท์แรงว่าติดแฟนจนลืมเพื่อนกันเลยทีเดียว แต่ มาร์กี้ เองได้เปิดใจเรื่องดังกล่าวไว้ว่า “กี้ค่อนข้างจะแบ่งเวลาให้กับครอบครัว เพื่อน และงาน ไว้อย่างชัดเจน จากที่อ่านข่าวมาคนเขียนให้เป็นเราแหละ แต่มันไม่ได้เป็นแบบนั้น ก็ไม่โกรธ พยายามเข้าใจมากกว่า” แถมยังเคยตัดพ้อผ่านอินสตาแกรมในครั้งนั้นว่า “ถ้าคุณต้องเอาใจคนทั้งประเทศ…คุณจะทำได้ไหม…ทำยังไง…ช่วยบอกที แต่ศรีก็จะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดนะ”

© รูปต้นฉบับ: margie_rasri, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. คริส หอวัง

ด้าน สาวคริส หอวัง ก็เคยมีข่าวเมาท์มอยว่าเธอนั้นเคยติดแฟนจนลืมเพื่อนในแก๊งนางฟ้ามาแล้วเหมือนกันนะจ้ะ ซึ่งเจ้าตัวบอกแล้วว่าด้วยความห่างเหินกับเพื่อนสาวแก๊งนางฟ้า ไม่ใช่เพราะสาเหตุมาจากติดอดีตแฟนหนุ่มอย่าง ไฮโซเซน ธนาภุช เมื่อตอนที่คบจนลืมเพื่อนแบบนั้นตนไม่มีแน่นอน เพียงแต่ที่ข่าวออกมาแบบนี้ สาวคริส บอกว่าความจริงงานยุ่งและติดถ่ายละคร เหนื่อยสุดๆ อาจไม่ได้ไปกินข้าวกับเพื่อนบ้าง แต่ไม่เคยทิ้งเพื่อนแน่นอน ไม่เคยหายไปจากเพื่อนด้วย ซึ่งปัจจุบัน สาวคริส และ อดีตแฟนหนุ่มเลิกราไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

© รูปต้นฉบับ: crishorwang, อินสตาแกรม

 

4. อาเล็ก ธีรเดช

ปิดท้ายที่หนุ่มตี๋ อาเล็ก ธีรเดช เพราะหลังจากเปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจกันอยู่ กับสาวเต้ย จรินทร์พร ทั้งคู่ก็มักจะอยู่ด้วยกันบ่อยไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยครั่ง เป็นเหตุให้เพื่อนๆ แซว หนุ่มอาเล็ก ว่าเป็นคนติดแฟน 2018 เลยทีเดียวค่าา แถมมีน้อยอกน้อยใจที่หนุ่ม อาเล็ก ไม่มีเวลามาหา ซึ่งเจ้าตัวตอบกับสื่อว่า “ไม่ได้ติด อยากอยู่ด้วยเฉยๆ เราก็มีเวลาของตัวเอง ไม่ใช่ว่างก็ไปหาเขาไม่ใช่อย่างนั้น เวลาว่างเราก็ทำอย่างอื่นด้วย เราก็มีเพื่อนก็ไปหาเพื่อนของเรา มีเวลาตรงกันมันไม่ได้ง่าย พอเวลาว่างตรงกันก็อยากเจอกัน” ทั้งนี้สาวเต้ย ก็ยังโดนเพื่อนสาวแก๊งเฟอร์บี้แซวว่าติดแฟนหนุ่มเหมือนกันค่า

© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, อินสตาแกรม

SOURCE: 1, 2, 3, 4

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements