ไม่รู้ถามกูเกิ้ล!! 10 อันดับคนดัง ถูกเสิร์ชหาชื่อมากที่สุดในไทย ปี 2018

เป็นที่ทราบกันดีว่า Google นั้นเป็นศูนย์กลางข้อมูลที่ไม่ว่าใครต้องการค้นหาอะไร เพียงแค่พิมพ์แล้วเสิร์ชก็เจอกับสิ่งที่ค้นหาได้ง่ายๆ แล้ว แน่นอนว่าในปี 2018 เองก็มีการค้นหาเรื่องราวต่างๆ เอาไว้มากมาย โดยเฉพาะการค้นหาบุคคล ซึ่ง UndubZapp ของเราก็ได้รวบรวมมาให้ 10 อันดับบุคคลที่ถูกค้นหามากที่สุดในปี 2018 ที่ผ่านมา

 

1. แมท ภีรนีย์

เรียกว่าเป็นกระแสข่าวดราม่าอยู่พักใหญ่สำหรับนักแสดง แมท ภีรนีย์ กรณีข่าวถูกกล่าวหาว่าเป็นมือที่สามระหว่างอดีตคู่รักดารา “สงกรานต์ – แอฟ” ซึ่งเรื่องราวนี้ต้องใช้วิจารณญาณในการเลือกเชื่อหรือไม่เชื่อเอานะจ๊ะ แต่ชาวเน็ตหรือคนเสพข่าวบันเทิง ตามเผือกหาความจริงกันไม่หยุดหย่อน จนกูเกิ้ลสั่นสะเทือน

 

2. กัปตัน ชลธร

อีกหนึ่งนักแสดงที่เป็นข่าวดราม่าว่าทำสาวท้องอยู่พักใหญ่ พอเป็นข่าวหลายคนก็เข้าไปเสิร์ชชื่อถาม กัปตัน ชลธร คือใคร? รวมถึงฝ่ายหญิงอย่างสาวมิงค์ ก็ถูกเสิร์ชค้นหาชื่อไม่น้อย เรียกได้ว่าขุดประวัติออกมาแจกแจงให้ชาวเน็ตสืบหาที่มากันง่ายดาย

 

3. BNK 48

ศิลปินหญิงกลุ่มใหญ่กลุ่มนี้ ถูกค้นหามากที่สุดเป็นอันดับสาม จากการเป็นเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่ที่มีความน่ารักสดใส และทำให้วงการเพลงโดยเฉพาะการจำหน่ายแผ่นซีดีลิขสิทธิ์ได้รับความนิยมอีกครั้ง เรียกได้ว่าการมีอยู่ของพวกเธอทำให้วงการเพลงช่วงนี้ครึกครื้นหัวใจหนุ่มๆ ยิ่งนัก

 

4. สายป่าน

นักแสดงสาวมากความสามารถที่ยังคงเป็นกระแสพูดถึง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นที่นิยมชมชอบในด้านการแสดงที่สุดจะเพอร์เฟกต์ แต่ช่วงหนึ่งดันมีข่าวคลิปหลุดสุดปวดหัวของแฟนหนุ่ม ที่ทำเอาชาวเน็ตรีบเสิร์ชหากันให้ไว ตามดูกันให้ควัก

 

5. ครูบา บุญชุ่ม

พระภิกษุที่โด่งดังที่สุดท่านหนึ่งของประเทศไทย เป็นที่รู้จักกันมากในภาคเหนือ ซึ่งการค้นชื่อของท่านนั้น มาจากกรณีของทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีเข้าไปติดอยู่ในถ้ำหลวงเมื่อช่วงประมาณกลางปีที่ผ่านมานั่นเอง

 

Advertisements

6. บอย สกล

บุคคลผู้กลายเป็นจอมลวงโลกผู้นี้ โด่งดังขึ้นมาจากการที่เจ้าตัวมักจะโพสรูปภาพและข้อความต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับมหาวิทยาลัยชื่อดังหลายแห่ง แต่เจ้าตัวไม่ได้เป็นนิสิตของสถาบันใดเลย จนกลายเป็นเรื่องราวมหากาพย์ลับลวงพรางชวนงง ว่าบอย สกล ทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร?

 

7. ภาคิน

กลายเป็นข่าวดังอยู่พักหนึ่งเกี่ยวกับเจ้าบ่าวหนีวิวาห์ “ภาคิน” มหากาพย์ความรักสุดเฟล ที่ตกเป็นประเด็นสังคมชาวเน็ตแห่เข้ามาด่าเจ้าบ่าวหนีวิวาห์คนนี้ รวมถึงประเด็นขนมปังไส้กรอกภาคิน ที่ถ้าใครอยากรู้ลองเอาคำนี้ไปเสิร์ชดู UndubZapp ขอไม่เล่าดีกว่าค่ะ มันจิดูไม่งาม..!!

 

8. เบลล่า

นักแสดงสาวสวยรายนี้ถูกค้นหามากที่สุด นั้นก็เพราะว่าละครที่เจ้าตัวเล่นเอาไว้อย่างเรื่อง บุพเพสันนิวาสได้โด่งดังจนทั้งแฟนคลับรุ่นเก่าก็เข้ามาชม แฟนคลับหน้าใหม่ก็เพิ่มมากขึ้น เรียกได้ว่าปี 2018 เป็นปีทองของสาวเบลล่าเขาจริงๆ

 

9. ติ๊ก Big Brother

สิ่งที่ทำให้สาวคนนี้ต้องถูกค้นหามากจนติด Top 10 ก็มาจากกรณีที่ติ๊ก เป็นข่าวว่ากำลังคบหาดูใจกับหนุ่มศรรามอยู่นั่นเอง ซึ่งผลก็คือทั้งคู่กำลังคบหากันจริงๆ แถมยังมีข่าวว่าติ๊กกำลังตั้งท้องอยู่ด้วย

 

10. โป๊ป ธนวรรธน์

นักแสดงหนุ่มจากเรื่องบุพเพสันนิวาส ที่หลังจากละครเรื่องนี้โด่งดังจนติดลมบนไปแล้ว นักแสดงหนุ่มรายนี้ก็กลายเป็นคนที่ถูกค้นหากันเป็นจำนวนมากไม่แพ้กรณีของเบลล่าเลยทีเดียว

บุคคลทั้ง 10 คนนี้ก็มีเรื่องราวที่กลายเป็นประเด็นฮิต และมีความน่าสนใจจนหลายคนต้องนำชื่อไปค้นหากันบน Google กันเป็นจำนวนมาก จะเห็นได้ว่าไม่เพียงแต่เรื่องราวของดารานักแสดงเท่านั้น แต่บุคคลที่เกิดขึ้นจากข่าวสังคมเองก็ได้รับการค้นหากันเป็นจำนวนไม่น้อยอีกด้วย

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements