ลืมความสวยไป 10 วิ!! วินาที 8 สาวคนดัง ทำหน้าทะเล้นได้แบบ… !!!

ไม่รู้สาวๆ เขาเล่นอะไรกัน เพราะนอกจากความหน้าสวยปังวังเว่อร์แล้วนั้น ดาราสาวก็มีมุมชอบทำหน้าทะเล้นเล่นกับบรรดาเพื่อนร่วมงาน พยายามทำให้ตัวเองนั้นดูขี้เหร่ที่สุด แต่ถ้าอยากเห็นภาพเหล่านั้นแบบที่ UndubZapp เกริ่นไว้ ใครเป็นใครลองไปชมภาพกันเลยดีกว่า

 

1. แพร์ พิชชาภา

นักแสดงนางร้าย และดีกรีความน่ารักไม่น้อยเลยจริงๆ สำหรับ แพร์ พิชชาภา แต่นานทีจะได้เห็นภาพฮาๆ แบบนี้สักที อะไรคือใบหน้าเดิมของเธอกันล่ะเนี่ย… ไม่รู้ใครติดใจหน้าสุดฮาแบบนี้ของเจ้าตัวกันบ้าง แต่ถ้าอยากให้ทำแบบนี้อีกสักรอบ คงหัวเราะจนกรามค้างแน่ๆ

© รูปต้นฉบับ: pearpitchapa, อินสตาแกรม

 

2. นาว ทิสานาฏ

มองรอบแรกอาจยังจำเธอคนนี้ไม่ได้พอมองอีกที! นางเอกทำไมเล่นแบบนี้ค้าา สาวนาว ทิสานาฏ นั่นเอง เจอหวานใจ นิว วงศกร แคปภาพตอนวีดีคอลคุยกันออกมาโพสต์ลง ig แบบขำๆ ทำบรรดาแฟนคลับเกือบจำไม่ได้แล้ว แบบนี้มาแนวสวยฮาใช่ไหมค่ะ นาว!!

© รูปต้นฉบับ: now_tisanart, อินสตาแกรม

 

3. มิ้นต์ ชาลิดา

สนุกสนานจนลืมความสวยกันเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา ใส่ความฮาแบบเต็มที่ คู่กับหวานใจอย่าง หนุ่มภูผา เตชะณรงค์ ทำเอาทริปเที่ยวกลายเป็นหวานปนฮาซะอย่างนั้น…

© รูปต้นฉบับ: mint_chalida, อินสตาแกรม

 

4. ณิชา ณัฏฐณิชา

นางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ไม่รู้จริงๆ ว่าจะเคยเล่นแบบนี้เหมือนกัน นั่นหนุ่มคนข้างๆ คือ เต้ย พงศกร ทะเล้นได้อีกนะคะ เต็มที่ไม่ต้องห่วงสวยโหมดนี้ของ ณชา หาไม่ได้ง่ายๆ เลย

© รูปต้นฉบับ: nychaa, อินสตาแกรม

Advertisements

 

5. กรีน อัษฎาพร

ด้านสาว กรีน อัษฎาพร ก็ไม่ใช่ย่อย เรียกเสียงฮาต่อหน้าพี่ๆ นักข่าว โชว์ล้น! โดยการทำหน้าสุดขำแบบไม่ห่วงสวยไม่เหลือคราบ กรีน นางเอกผู้น่าสงสาร

© รูปต้นฉบับ: green_ausadaporn, อินสตาแกรม

 

6. สกาย มาเรีย

แหม้… หน้าสวยอินเตอร์ สกาย มาเรีย คิดว่าสวยแล้วอยากทำหน้ายังไงก็ได้ใช่มะ ดูสิดูท่าทางติดอกติดใจซะด้วย โชว์ทะเล้นแบบนี้ หนุ่มๆ ว่ายังไงค่ะเนี่ยยย

© รูปต้นฉบับ: mariaskyy, อินสตาแกรม

 

7. แพท ณปภา

ด้านนักแสดงสุดฮา แพท ณปภา ก็ใช่ย่อย ชอบเล่นแบบนี้เป็นประจำอยู่แล้ว โหมดนี้อีกสักครั้งไม่หัวเราะจนกรามค้างให้มันรู้ไป ไม่แปลกใจเลยที่งานเยอะขนาดนี้ ก็สาว แพท มักเรียกเสียงหัวเราะให้คนข้างๆ ได้ตลอดเวลาจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: pat_napapa, อินสตาแกรม

 

8. แต้ว ณฐพร

อ๋อยๆๆ เห็นแล้วอารมณ์ดีจริงเลยเนอะว่าแต่ว่าใช่ แต้ว ณฐพร หรือเปล่าเอ่ย โหมดหน้าทะเล้นแบบนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับชอบอกชอบใจ รีบเซฟภาพเก็บไว้กันเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: taewaew_natapohn, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements