คนท้องแต่งตัวแบบนี้ได้เหรอ? 3 คุณแม่คนดัง แต่งตัวเปรี๊ยวจี๊ด แซ่บในวันที่ท้องโต

อย่าเพิ่งดราม่านะคะคุณผู้อ่านขา บทความนี้ไม่ได้นำเสนอในแง่ลบหรืออะไร เพราะถึงจะเป็นคุณแม่ใช่ว่าจะต้องใส่แค่ชุดคลุมท้องเชยๆ เสียเมื่อไหร่ อย่าลืมว่า คนท้องไม่ใช่คนป่วย และตอนนี้วลีเด็ด “คนท้องแต่งตัวแบบนี้ได้เหรอ” กำลังเป็นกระแสไปทั่วโซเชียล เมื่อสาวมิ้งโพสต์ภาพเก่าเล่าใหม่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว แต่ดั๊นมีนักเลงคีย์บอร์ดคอมเมนต์ว่า “คนท้องแต่งตัวแบบนี้ได้เหรอ” เพราะรูปนั้นเธอดูแซ่บเหลือเกิน ว่าแล้ววันนี้ UndubZapp ก็เลยจะพาไปดูเหล่าคุณแม่ซุปตาร์ ที่แต่งตัวเก่ง แต่งตัวแซ่บจนแทบลืมว่ามีลูก

 

1. เป้ย-ปานวาด

ใครว่าชุดคลุมท้องจะต้องเชยๆ ตลอดเวลาค่ะคุ้ณณณ ขอให้ดูอดีตดาวเซ็กซี่คนนี้เป็นตัวอย่างเลยค่ะ เพราะแต่ละชุดที่เธอใส่อยู่ตอนท้องลูกคนนี้มีแต่สวยๆ ทั้งนั้น ทั้งเดรสสีดำลายจุดเข้าคู่กับรองเท้าผ้าใบ ชุดเอี๊ยมสีชมพูฟูฟ่อง หรือจะเปลี่ยนแนวเป็นทะมัดทะแมงด้วยเอี๊ยมยีนส์หรือเสื้อเชิร์ตทรงโอเวอร์ไซซ์กับกางเกงผ้าทรงสบายๆ โดยแมทช์สีให้เข้ากัน แค่นี้ก็ได้ลุคแซ่บ สุดจี๊ด กระชากวัยคุณแม่สุดๆ

สำหรับการตั้งท้องของเธอครั้งนี้ ถือเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ โดยครั้งนี้ได้ลูกสาว “น้องโปรด” ลูกชายคนแรก วัย 5 ขวบ ของเธอได้มีน้องตัวน้อยให้ดูแลแล้ว งานนี้ต้องรอติดตามชมว่าอนาคตจะมีภาพน่ารักๆ ของ 2 พี่น้องคู่นี้ออกมาให้แฟนคลับได้เอ็นดูกันบ่อยแค่ไหน

© รูปต้นฉบับ: ppanward, อินสตาแกรม

 

2. นิวเคลียร์-หรรษา

ถ้าใครคิดว่าคนท้องใส่บิกินี่แล้วไม่สวยหรือไม่มั่นพอจะใส่ชุดว่ายน้ำ ขอให้ดูซุปตาร์คนนี้เป็นตัวอย่างค่ะ เพราะเธอยังคงดูแลหุ่นให้เป๊ะปังอยู่เหมือนเดิม สลัดผ้าใส่ชุดบิกินี่ทีเลยยังดูดี เพิ่มเติมแค่หน้าท้องนูนขึ้น และแน่นอนว่าชุดว่ายน้ำยังแซ่บขนาดนี้ ชุดธรรมดาจะเผ็ดขนาดไหนคะ สาวนิวเคลียร์จัดทั้งเดรสสายเดี่ยวเข้ารูป เดรสผ้ายืดเปิดไหล่ หรือจะฉีกแนวเป็นสาวหวานด้วยเดรสสีชมพูก็ยังได้

การตั้งท้องครั้งนี้เป็นการตั้งท้องครั้งแรก ซึ่งกว่าจะได้เบบี๋คนนี้มา บอกเลยว่าลำบากมว๊าก! เพราะเจ้าตัวพึ่งการทำ IVF ถึง 3 ครั้ง ผ่านทั้งน้ำตา ทั้งความผิดหวัง กว่าจะมีลูกคนแรกได้ ยังไงทีม UndubZapp ก็ขอให้น้องคลอดได้อย่างปลอดภัยนะคะ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: newclear_hansa, อินสตาแกรม

 

3. มิ้ง- ศวภัทร

คุณแม่คนล่าสุดที่การแต่งตัวแซ่บไม่แพ้คนอื่นเลย ทั้งชุดเดรสผ่าข้าง โชว์เรียวขานิดๆ พองาม ทั้งเสื้อเอวลอยกับกางเกงผ้า แมทช์สีให้ตัดกันเพิ่มลูกเล่นการแต่งตัว หรือจะเดรสเข้ารูปสวมทับด้วยแจ็คเก็ตยีนส์ก็ดูเท่ไปอีกแบบ ถือได้ว่าเป็นคุณแม่ที่ไม่ปล่อยตัวให้ดูแย่อีกคนหนึ่งเลยค่ะ

ทุกคนคงรู้ข่าวของมิ้งดี แม้สิ่งที่เธอเจอมาจะร้ายแรงสักแค่ไหน แต่เธอก็ยังสตรองสุดๆ ไม่มานั่งร้องห่มร้องไห้อมทุกข์เลือกที่จะอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นแทน แถมยังขยันหาเงินด้วยการรีวิวสินค้าต่างๆ ในอินสตาแกรมยิ่งกว่าเดิมอีกค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mmynks, อินสตาแกรม

จบกันไปแล้วกับบทความในวันนี้ ใครที่กำลังตั้งท้องอยู่ อย่าปล่อยตัวเองให้กลายเป็นมนุษย์ป้านะคะ เพราะ “การท้องไม่ใช่การป่วย” หมั่นใส่ใจสุขภาพและแต่งตัวให้ดูดีอยู่เสมอ โดยไม่ต้องใช้ของราคาแพงก็ได้ เพียงแค่รู้จักเลือก เท่านี้คุณก็จะดูสวยไม่สร่างแล้วค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements