เซ็กซี่ข่มฝน! คนดังกับบิกินี่เว้าสูง อวดส่วนเว้าโค้ง เห็นบอดี้แบบเต็มๆ

เริ่มเข้าสู่ฤดูกาลหน้าฝนไปหมาดๆ บรรดาคนดังสาวสวยก็พร้อมใจกันสลัดผ้าทิ้งท้ายหน้าร้อนระอุ จัดแจงสวมบิกินี่เว้าสูงอวดส่วนเว้าส่วนโค้ง ให้เห็นกันแบบเต็มๆ ตาจัดว่ามีความเซ็กซี่ไปทั่วเรือนร่าง เผยความเซ็กซี่มาแบบนี้ ต้องไปส่องกันสักหน่อยแล้ว

 

1. ฮาน่า The Face

คนแรก สาวฮาน่า The Face Thailand กับความโค้งเว้าสุดเร้าใจในท่านั่งมุมตรง สาวฮาน่า เซ็กซี่ปราดเปรียวหุ่นดีเว่อร์ค่ะ เธอเป็นสาวลุคอินเตอร์อยู่แล้ว และนี่แค่ภาพเดียวต้อนรับหน้าฝนเองนะยังสยิวกิ้วขนาดนี้ ขอบอกเลยว่าใน instagram ของเจ้าตัวมีแต่อะไรแซ่บๆ อีกเยอะเลย

© รูปต้นฉบับ: hanasha.ch, อินสตาแกรม

 

2. ปาย สิตางค์

ขยันโชว์หุ่นสวยเป็นประจำอยู่แล้ว สำหรับนางร้ายหน้าหมวย ปาย สิตางค์ แต่ครั้งนี้เราก็จะเห็นชุดว่ายน้ำท้าหน้าฝนหมาดๆ แบบหันหลังของ สาวปาย แบบว่ามีความน่าค้นหายิ่งสัดส่วนที่แฝงไว้ด้วยความเซ็กซี่ อย่างบิกินี่สีขาวขาเว้าชุดนี้มีลวดลายหน่อยๆ เซ็กซี่จนอยากให้หันมาเลยล่ะ

© รูปต้นฉบับ: pai_sitang, อินสตาแกรม

 

3. จุ๊กกู้ The Face

ต่อกันที่นางแบบสาวผิวสีน้ำผึ้ง จุ๊กกู้ The Face Thailand กับชุดบิกินี่เว้าสูงแบบผูกข้างหุ่นปั๊วะยั่วใจหนุ่มๆ อินเนอร์มาเต็มด้วยท่วงท่าการโพสของ สาวจุ๊กกู๊ จึงทำให้ลุคนี้เธอดูร้อนแรงไม่ใช่น้อย คงไม่ต้องบรรยายความเซ็กซี่ของเธอเลยใช่มะ

© รูปต้นฉบับ: jukukoo, อินสตาแกรม

 

4. น้ำฝน ทวีพร

ส่องภาพบิกินี่สุดเย้ายวนของนางงามสาวหน้าหวานที่ถูกค้นหาชื่อมากที่สุดในตอนนี้กันบ้าง เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา น้ำฝน ทวีพร จัดชุดเซตบิกินี่เว้าสวยสด ดูแล้วเพลินตาช่วงนี้ขอบอกเลยเธอเนื้อหอมฝุดๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: fon_taveeporn, อินสตาแกรม

 

5. น้ำตาล ชลิตา

มาที่นางงามสาวสวย น้ำตาล ชลิตา ที่ไม่แพ้ใครลิสก์นี้จริงๆ เป็นอีกชุดเป็นบิกินี่สีเหลืองเว้าสูงข่มบรรยากาศหน้าฝนแบบจริงแท้ เพิ่งผ่านพ้นหน้าร้อนไปแต่เจ้าตัวก็จัดชุดว่ายน้ำเซตนี้ต้องรับหน้าฝน แม้จะไม่ค่อยได้เห็นลุคนี้ของ สาวน้ำตาล แต่กลายเป็นว่าเธอไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังอีกเช่นเคย

© รูปต้นฉบับ: namtanlitaa, อินสตาแกรม

 

6. มารีน่า ศดานันท์

ต่อที่ความแซ่บ! ที่อาจไม่ค่อยได้เห็นกันเลย ของนักแสดงสาว มารีน่า ศดานันท์ แฟนๆ คงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีเพราะนอกจากจะเป็นนักแสดงแล้วเธอก็คือน้องสาวของ มาร์กี้ ราศรี นั่นเองค่ะ โตแล้วเซ็กซี่ได้กับบิกินนี่เว้าสูงสีแดง สะดุดตาจนอยากเห็นแบบเต็มตัวซะจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: marinaemmb, อินสตาแกรม

 

7. โย ยศวดี

ปิดท้ายที่สาวมั่นหุ่นเฟริมคนนี้ที่ไม่รู้จะสูงไปไหน แต่สูงกว่านี้ได้อีกคร่าา สำหรับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ โย ยศวดี นั่นเอง ทริปนี้เพลินตา ลมแรงไม่พอแถม สาวโย ยังทำทะเลเดือดพล่านๆ ด้วยบิกินี่เว้าสูงสีดำแซ่บซี๊ด! แบบนี้อีกด้วย

© รูปต้นฉบับ: yoyossavadee, อินสตาแกรม

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements